Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

KHI ĐÁM RẬN CHỦ TRẺ TRÂU ĂN CHƠI

Nguồn tin từ Vũng Tàu cho hay, rạng sáng nay 22/12/2016, hưởng ứng nhiệt liệt chào mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, đám rận chủ trẻ trâu 13 người cả nam lẫn nữ gồm Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Phương, Hoàng Dũng Việt Quân, Lê Công Vinh ... quây quần trong căn phòng Karaoke ẩm mốc, nồng nặc khói thuốc lá, bia rượu, nhảy múa quay cuồng, ngất ngưỡng.
Trong lúc đang "zui zẻ" trong đám khói trắng và âm thanh chát chúa nhạc sàn, thì đoàn kiểm tra của Công an TP. Vũng Tàu xuất hiện và 13 vị đã được yêu cầu về Công an phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu để kiểm tra, test ma túy.

 
Lứa đầu tiên được đưa đi kiềm tra sử dụng chất kích thích ma túy gồm Việt Quân, Nguyễn Thanh Hải (Hải Tòa án), Hoàng Dũng và Nguyễn Phương
Việt Quân, Lê Công Vinh và người đẹp lần lượt ...

Kết qủa như thế nào, phía chính quyền chưa tiết lộ, tuy nhiên cho thấy hơn 02 gio  sáng nay 22/12/2016 chúng mới được kiểm tra xong và gia đình đến bảo lãnh về.
Tuy nhiên, trên dòng status của Việt Quân  chỉ lấp ló từ bị kiểm tra hành chính chứ không thừa nhận vì ăn chơi nhảy múa và cả đám bị tó về Công an phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu để kiểm tra sử dụng chất ma túy ???
Vụ việc có thể sẽ rõ hơn trong vài ngày tới đây khi Công an TP. Vũng Tàu chính thức công bố kết qủa kiểm tra sử dụng chất ma túy của số này  thì mới thấy thì coi thường độ ăn chơi của 13 nhà zận chủ trẻ trâu này.
Bần sẽ cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này trong thời gian sớm nhất,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.