Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Một cú tát nổ đom đóm dành cho chủ trang Bô - Xít


Những lời giới thiệu "có cánh" dưới đây chỉ khiến độc giả thêm nực cười khi đọc hết cái được gọi là "Bản góp ý sửa đổi Hiến pháp 1992 của ông Đặng Văn Việt". 
Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 sắp đến, chúng tôi xin đăng lại bài viết của một blogger khá quen thuộc, đã chỉ ra những lý luận rất trẻ con, mà theo như tác giả nhận định là của ông "Đặng Văn Việt ảo" chứ không thể là của ông "Đặng Văn Việt thật". 
Chúng tôi cũng đồng tình rằng: Dù ảo hay thật, một khi được trịnh trọng đăng lên với những lời giới thiệu có cánh dưới đây thì chúng ta không thể không nói đến sự liên đới của các vị chủ trang bô-xít được. Hay nói khác hơn, đây cũng có thể xem là quan điểm của các vị ấy.

Hãy bấm VÀO ĐÂY để xem nội dung





clip_image002
Nhận được bản góp ý do tác giả trực tiếp gửi tới với mong muốn công bố rộng rãi lên trang BVN cho nhiều người cùng biết, chúng tôi hết sức cảm kích trước sự chân thành và ngay thẳng của người dám nói hết những điều từ lâu mình vẫn ấp ủ.
Xin trân trọng đăng lên để bạn đọc gần xa hiểu thấu tâm sự nung nấu của một Lão thành Cách mạng, một vị chỉ huy quân đội lừng danh thời kháng chiến chống Pháp, ngay từ 27 tuổi đã lập những chiến công làm chấn động nước Pháp, khiến chính các đối thủ người Pháp phải kinh phục phong cho ông là “Con hùm xám đường số 4” (le Tigre gris de la RC4) và “Tiểu tướng Napoléon” (mon petit Napoléon).
Bauxite Việt Nam

20 nhận xét:

  1. Mịa cái blog rẻ tiền này, mày hỏi cụ Đặng Văn Việt xem cụ ấy có góp ý như vậy không! Người ta lớn tuổi, bằng tuổi cụ chúng mày mà chúng mày ăn nói hỗn láo với cụ thế à? Khi người ta muốn thay đổi những cái không phù hợp để đất nước phát triển thì chúng mày qui chụp phản động. Vậy ai là phản động đây!?
    TDN phát biểu thế này nè: Phản động là những “nhóm lợi ích” đang thâu tóm tài sản, tài nguyên quốc gia, những “bầy sâu ăn hết phần của dân”, những “bộ phận không nhỏ” bọn vinh thân phì gia, những kẻ đang cài nhét con cháu vào ghế này chức nọ bất chấp nguyên tắc và đạo lý, đục khoét ăn hại tàn phá đất nước, trong đảng, cả những kẻ bất chấp lương tâm bợ đít chúng hòng hưởng ít tiền là xương máu của dân, chính chúng đang đe dọa sự tồn vong của đảng và chế độ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị bạn đọc kỹ lại trước khi phát ngôn nha. Có ai quy chụp là phản động đâu? có ai hỗn láo với cụ ấy đâu? tác giả bài viết chẳng phải đã nói là góp ý với ông Đặng Văn Việt ảo đấy à. Bạn mà cứ nói càn người ta lại lầm tưởng là bạn bị thần kinh đấy.

      Xóa
    2. @Tấn Dũng(láo): Mày cũng về thử hỏi ông Đặng Văn Việt xem có phải ông ấy viết bức thư đó không?! Đồ ngu không có đầu óc suy xét thì để người khác người ta nói cho mà nghe! Chỉ được cái nhai lai.!!Khinh!!!

      Xóa
    3. @ Veryhart: Cụ có địa chỉ rõ ràng đấy, đến hỏi xem cụ có góp ý như vậy không nhé! Lũ dư luận viên vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm mới khinh nhé!

      Xóa
  2. thơ Trần Dân Tiên12:53:00 30 thg 5, 2013

    Cố Nông Bác họ thằng Bần,
    Con hoang mẹ đẻ rơi hầm cá tra.
    Suốt ngày cái miệng há ra,
    Chửi ai "Nhân xĩ" (cứt người) để mà đớp phân.
    Đầu tôm vì quá ngu đần,
    Bao nhiêu cứt đái dồn lần lên đây.
    Chui vào Bô shit ngậm đầy,
    Miệng mồm hôi thối, phun ngay ai đòi
    Nhân quyền - Dân chủ mới người,
    Đừng làm khuyển mã chúng cười - Bần nghe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giả danh nhân sỉ họ Trần 
      Là quân hèn hạ tâm thần lưu manh
      Miệng mồm ngày tháng liếm quanh
      Của dơ đồ thúi để dành phần hôi
      Bản chất rân chủ vậy thôi
      Toàn quân vô học, suy đồi bất nhân
      Toàn phường tứ cố vô thân
      Trôi sông lạc chợ, chai sần mặt mo
      Sớm hôm sáng tối rình mò
      Như bầy chuột chũi thập thò trong hang
      Tụ nhau như bọn Cái bang
      Đầu đường xó chợ, lang thang mền mùng
      Chửi nhau mất dạy lung tung
      Đồ vô giáo dục , điên khùng cũng thua.

      Xóa
    2. thơ Trần Dân Tiên10:50:00 1 thg 6, 2013

      Họ Trần, Thi sĩ Dân Tiên,
      Làm thơ cổ suý Dân quyền nước ta.
      Năm xưa Dân Chủ Cộng Hoà,
      Cộng sản làm Chủ - Dân đà làm công.
      Tiến lên cũng cố Bần nông,
      Cải Cách Ruộng Đất lỡ long đất trời.
      Giết ba mươi vạn con người,
      Góp vàng, góp gạo - một thời nuôi "vong".
      Như Bà Năm-Cát Hanh Long,
      Con đi kháng chiến có công, vẫn"đoàng"
      Một triệu dân Bắc kinh hoàng,
      Xuống tàu Há Mõm vào Nam chạy dài.
      Chạy xa đảng trị, độc tài,
      Ngu dân, mạt nước, phí hoài tuổi xuân.
      Nay thì Sở hữu Toàn Dân,
      Đảng thời quản lý bán dần chia nhau.
      Văn Giang cưỡng chiếm khổ đau,
      Nông dân mất đất kéo nhau ra đường.
      "Hãi" Phòng-Tiên Lãng nhà Vươn,
      Dã tràng xe cát, xót thương thân gầy.
      Bị lâm vào cảnh tù đày,
      Vì dùng bom chống cướp ngày là quan.
      Còn bao nhiêu nữa, dân oan,
      Dồn bao công sức vẫn hoàn bần dân.
      Sáu mươi (1953-2013) dân Bắc vẫn đần,
      Vẫn ngu theo đảng, làm thân trâu bò.
      Ăn theo có lũ mặt mo,
      Chửi Dân đòi "chủ" thưởng cho xương thừa.
      Nhân sĩ, Trí thức chửi bừa,
      Mặc cho tuổi tác bằng vừa Ông cha.
      Đòi Dân làm chủ nước nhà,
      Độc tài - đảng trị mới là tai ương.

      Xóa
  3. Bọn này dư biết chẳng ai thèm đôi co với chúng nên chúng tha hồ láo khoét.Đọc bài này đi rồi tán láo luôn thể.Bọn hủi.

    Trả lờiXóa
  4. Con trỏ đỏ máu Ngưu đầu,
    Có thêm Mã diện tròn câu răn người.
    Làm người hãy nhớ ai ơi,
    Làm thân trâu ngựa suốt đời ngựa trâu.

    Trả lờiXóa
  5. BCN ơi, anh nghĩ thân phận làm DLV như mày thế là quá đủ rồi. Đứng thẳng lên đi em và hãy sống vì bản thân mình sao có ích cho gia đình và xã hội cái đã. Đừng có làm cái kiếp cầm cu cho thằng khác đái, phí đời cha mẹ sinh ra em nhé. Nếu em là thằng có học và biết suy nghĩ (đầu không có đất) thì phải hiểu rằng gia đình hay xã hội luôn có sự khác biệt - đó là nét đẹp của tính đa dạng. Khác biệt dẫn đến những cách nhìn, cách cảm và phản ứng khác nhau của từng cá nhân trước hành vi và bối cảnh xã hội. Đó chính là văn hóa của con người chú nhé.

    Trả lờiXóa
  6. -Mày ra ngoài XH mà tạo thử độ khác biệt xem sao.Mọi Người đi bên phải,mày cứ đi bên trái mà đòi khác biệt...Cầm cu cho CS với cầm cu cho đám rận thì khác đéo gì nhau mà lên mặt.Có khác chăng là rận thì chốn chui chốn lủi,nói láo xuông chứ làm được việc gì cho đời.Mịa,miệt thị người ta cho đã rồi lôi "văn hóa" ra mà rao rảng...

    Trả lờiXóa
  7. thơ Trần Dân Tiên10:04:00 31 thg 5, 2013

    Chán đời cái kiếp cầm cu,
    Sướng rân thằng đái, lấm mu tay mình.
    Thằng cầm cu đảng quang vinh,
    Đảng ta ỉa thúi, đồng tình bảo thơm.
    Đắng lòng cũng tại nồi cơm,
    Sổ "hươu" chầu chực còn hơn chó nhà.
    Sẳn lòng chửi mẹ mắng cha,
    Như thời Cải Cách ruộng ta năm nào.
    Ai đòi Dân chủ - chửi gào,
    Đời tư moi móc khác nào bươi phân.
    Tìm cho được cái chúng cần,
    Tung lên mạng của lốc Bần cố nông.
    Thằng mà não bộ chẳng thông,
    Cầm cu người đái vốn dòng chuyên gia.


    Trả lờiXóa
  8. Thằng Bần chui ống cống nào rùi ta ????

    Trả lờiXóa
  9. Hắn đang bận rình mò sơ hở khi đồng bào của mình chuẩn bị cuộc biểu tình sáng mai để nó viết bài đá đểu, bôi nhọ mà. Nó trước cho nó biết: Đồng bào chưa bao giờ mang cờ vàng hay cờ que gì cả, chỉ toàn cờ đỏ thôi! Đồng bào cũng chưa bao giờ đả đảo đảng CS cả mà chỉ đả đảo lũ xâm lăng thôi! Đồng bào cũng chưa bao giờ làm mất ANTT hay gây rối trật tự giao thông cả, họ chỉ diễu hành hòa bình thôi! Hiểu chưa ku?

    Trả lờiXóa
  10. Bà NĂM - CÁT HANH LONG
    Người phụ nữ trong ảnh có tên là Nguyễn Thị Năm, địa chủ đầu tiên bị xử tử trong cuộc Cải cách ruộng đất vào năm 1953.
    Bà Cát Hanh Long (tên hiệu trong buôn bán giao dịch của bà Năm) sinh năm 1906 vốn là một người đàn bà giỏi làm ăn trên đất cảng Hải Phòng, từ nhiều nghề khác nhau trong đó có buôn bán sắt vụn, bà đã sớm thành đạt trên thương trường, xây nhà tậu ruộng như thói tục của người xưa.
    Nhà công thương trẻ tuổi này tham gia Mặt trận Việt Minh ở Hải Phòng. Bà gặp nhiều cán bộ cách mạng sau này có những cương vị quan trọng như Lê Đức Thọ, Hoàng Hữu Nhân (Bí thư Thành uỷ Hải Phòng), Hoàng Tùng, Vũ Quốc Uy, Hoàng Thế Thiện, Phạm Tuấn Khánh.
    Bà Năm cung cấp tài chính cho cách mạng, góp 20.000 đồng bạc Đông Dương tương đương bẩy trăm lạng vàng, thóc gạo, vải vóc, nhà cửa và là một trong những người đóng góp tiêu biểu nhất của “Tuần Lễ Vàng” ở Hải Phòng. Người phụ nữ 40 tuổi của thành phố cảng ấy đã phóng xe nhà treo cờ đỏ sao vàng từ Hải Phòng lên thẳng chiến khu qua thành phố Thái Nguyên, nơi quân Nhật còn chiếm đóng đến Đồng Bẩm, Đình Cả, Võ Nhai để báo cho con trai và các đồng chí của mình tin Hà Nội đã giành được chính quyền.
    Hai con của bà (với hai cái tên ghép thành hiệu của bà là Cát và Hanh) sau đó về tham gia lực lượng vũ trang ở Thủ đô, một người bị thương khi toàn quốc kháng chiến bùng nổ ngay ở Cầu Giấy - cửa ngõ Thủ đô; một người đã từng tháp tùng đoàn đại biểu chính phủ do các ông Nguyễn Lương Bằng, Trần Huy Liệu... vào Huế tước ấn kiếm vua Bảo Đại rồi sau này trở thành một Trung đoàn trưởng nổi tiếng của Sư đoàn 351. Trong suốt thời gian kháng chiến chống Pháp, bà Năm tham gia các cấp lãnh đạo của Hội Phụ nữ của tỉnh Thái Nguyên và Liên khu Việt Bắc... Nhiều cán bộ cách mạng, nhiều đơn vị bộ đội thường tá túc trong đồn điền của bà cho đến khi...
    Thí điểm đầu tiên Cải cách ruộng đất ở huyện Đại Từ, bà Nguyễn Thị Năm lại là địa chủ đầu tiên bị đem ra “xử lý”. Sau những cuộc đấu tố với đủ các thứ tội ác được gán ghép, người phụ nữ mới 47 tuổi (1906-1953) này đã bị đem ra xử bắn và được báo chí đương thời coi là phát súng hiệu cho một cuộc vận động “long trời lở đất”...chính Bác Hồ, đồng chí Trường Chinh và đồng chí Lê Văn Lương đều cho rằng xử trí bà Nguyễn Thị Năm là một sai lầm”. báo Nhân Dân của Đảng hồi đó đã tường thuật vụ án “địa chủ phản động” Nguyễn Thị Năm bị đền tội. Và nếu đọc lại những bài báo ấy, thật nghẹn lòng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vết thương nay đã lành da. Theo bạn chúng ta lôi ra cứa cho chảy máu rồi ngồi xuýt xoa, hay băng nó lại để đi làm việc khác ý nghĩa hơn?

      Xóa
  11. Trần Dân Tiên - Ts.10:06:00 2 thg 6, 2013

    Vết thương nay đã lành da, Nhưng VẾT NHƠ mà đảng CS lợi dụng sự ngu dốt, hùa theo của dân mình để gây ra cảnh con đấu mẹ tố cha trong "Cải Cách Ruộng Đất long trời" thời Dân Chủ Cộng Hòa thì NGÀN ĐỜI lưu truyền trong Sử Việt dù sử sách không cho ghi.
    Do dân Bắc mau quên nên ngày hôm nay đảng ta tiếp tục sử dụng tiếp chiêu bài Đất Đai Sở Hữu Toàn Dân để tiếp tục cướp ngày đầm tự tạo do công sức lấn biển với bao nhiêu mồ hôi và nước mắt của nông dân Đoàn Văn Vươn và gia đình. Rồi nông dân Văn Giang mất đất do bị cưỡng chiếm. Xa hơn là đất nước bị mất đứt Ải Nam Quan, 2 phần thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm mà Ông cha bao đời gầy dựng.
    Như vậy, rất cần thiết phải khơi lại thường xuyên - dù biết là đau xót - cho các thế hệ sau 1953 biết các tội ác điều mà đảng CS cố làm cho chúng ta quên, để lịch sử lại tái diễn ngày hôm nay.
    "Nếu chúng ta bắn một viên đạn súng lục vào quá khứ, thì tương lai sẽ nã đại bác vào chúng ta" Lịch sử đã chứng minh như vậy rất nhiều lần. Đảng đã sử dụng Lũ Dư lợn diên y hình bọn Hồng vệ binh thờ Mao xét lại, cũng như mô hình CCRĐ tàu mà các cụ đồng bào miền Bắc phải gánh chịu - gây hậu quả mà đến nay nhắc lại vẫn còn "hãi" - để đảng ta quang vinh, tiếp tục 4 tốt-16 vàng, bán dần biển đảo.

    Trả lờiXóa
  12. Thông báo: Anh Bần Nông vừa bị tai nạn kinh hoàng, phải nhập viện cưa mất một chưn, nên cờ lóc tạm dừng thời gian. Xin độc giả thông cảm và tha thứ !!
    Thành Kính Phân ưu !

    Trả lờiXóa
  13. Trang Bô Xít gì đó chẳng phải trang phản dống, xuyên tạc để chống phá nhà nước sao. CHắc cũng là mấy bọn không ăn được thì đạp đổ lập ra ấy mà.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.