Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

HOTMAN: LÊ THĂNG LONG

Mấy ngày nay thế giới ảo lại một phen dậy sóng, hoài nghi khi người khởi xướng Phong trào Con đường VN tuyên bố từ bỏ đứa con tinh thần của mình để... xin gia nhập vào Đảng CSVN. 
Tuy lời văn hơi luôm thuộm, ý tứ diễn đạt không thanh toát, nhưng người đọc có thể hiểu được thái độ dứt khoát của anh là: Đứa con tinh thần của anh nói trên nay đã đủ lông, đủ cánh và có thể được người khác đủ tâm, đủ tâm hơn lèo lái, dẫn đắt... còn anh tiếp tục chọn một hướng đi mạo hiểm mới là tự nguyện làm trung gian hòa giải giữa các tổ chức "đối lập chính trị" với Đảng CSVN, thậm chí anh còn kỳ vọng sự có mặt của anh trong đội ngũ đảng viên Đảng CSVN sẽ làm thay đổi về chất đối với Đảng CSVN như Nguyễn Tiến Trung trước đây đã từng tuyên bố.
Chúng ta sẽ đặt niềm tin gì khi quan sát cách hành xử của anh?
Sau đây là quan điểm của một người quan tâm, hy vọng bạn đọc của Bần tham khảo và có thêm những cách đánh giá khác, để vụ việc được nhìn nhận một cách thấu đáo hơn.
Bần Cô Nông
Tham khảo: 
 

LÊ THĂNG LONG XIN VÀO ĐẢNG CSVN: CÚ SỐC VỚI GIỚI ZẬN CHỦ


Sau Nguyễn Chí Đức – Donghailongvuong Mới, thêm một thành viên của “Mạng lưới Blogger Việt Nam”, người sáng lập “Phong trào Con đường Việt Nam” tuyên bố ra khỏi tổ chức do chính ông ta sáng lập và xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam.


Lý do ly khai tổ chức PTCĐVN được ông Lê Thăng Long đưa ra là: ông không muốn chính quyền cho ông là “lực lượng đối lập” và muốn giúp Đảng cải cách, PTCĐVN đã mạnh rồi và hiện đã có Lê Công Định hơn hẳn ông ta về đẳng cấp, muốn thành lập “liên minh dân chủ – nhân quyền – yêu nước Việt Nam” làm kênh trung gian kết nối “lề trái” và “lề phải” và muốn truyền tải thông điệp tới “các bạn dân chủ” là “đừng tự rơi vào một kiểu cực đoan kiểu mới”.


Đọc những lý do này, có thể hiểu rằng, ông Lê Thăng Long vừa muốn chứng tỏ ông ta là người yêu nước thực (muốn phát huy truyền thống của gia đình), muốn làm người hòa giải các phe nhóm, không ủng hộ sự cực đoan của giới zận chủ. Song mâu thuẫn ở chỗ, ông ta là người sáng lập ra PTCĐVN, từng muốn làm “thủ lĩnh phong trào dân chủ” khi khởi xướng PTCĐVN, nay muốn làm lãnh tụ trong Đảng CSVN song lại có thái độ tự ti, cho rằng mình chỉ đáng “rửa chân” cho Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức?


Dù chưa hiểu thực chất vì sao Lê Thăng Long lại có quyết định này, nhưng đây thực sự là cú sốc, gây phẫn nộ cho giới zân chủ. Trong khi bọn chúng đang kêu gọi phong trào bỏ đảng thì Lê Thăng Long làm điều ngược lại, như cú tát, như cây gậy chọc thẳng, đánh khựng đoàn xe hào hứng. Khi bọn chúng quay sang chiêu bài nhân quyền mà ông Long đã khởi xướng món nhân quyền hơn 1 năm nay trong sự dè bỉu về sự hoang tưởng của đồng bọn thì nay ông ta tuyên bố từ bỏ nó và gọi đồng bọn là những kẻ cực đoan.

Dựa trên cách thức phản ứng và lý do nêu trong bài viết, xâu chuỗi hoạt động của ông này từ trước đến nay, có thể nhận định một số lý do khiến ông ta tuyên bố dứt tình với PTCĐVN, có thể là:

- Nhận thấy bị mất khả năng kiểm soát PTCĐVN vì số trong nhóm đã bu quanh Lê Công Định, điều này thể hiện rõ qua lý do thứ hai. Phải chăng Định ra tù, được đồng bọn trong nhóm tôn sùng, muốn Định làm thủ lĩnh, gạt Long ra rìa nên anh ta tuyên bố ra đi, làm thủ lĩnh nhóm mới cho thỏa cơn ghiền “thủ lĩnh”?

- Nhận thấy PTCĐVN hay bất cứ hội nhóm zân chủ nào trong nước hiện nay đều sẽ thất bại, không có cơ may, khe cửa hẹp nào thành công nên cần dứt bỏ để tìm hướng đi khác.

- Thất vọng về giới zận chủ sau một thời gian tham gia, nhận thấy đây chỉ là đám cực đoan, cơ hội sẽ chẳng mang lại điều gì tốt đẹp cho đất nước, chẳng làm nên trò trống gì nên muốn đi tìm con đường mới, hướng đi khác (tâm lý này có vẻ khác giống với sự “nhận thức lại” giới zận chủ của ông Nguyễn Chí Đức sau thời gian dành hết tâm huyết, nhiệt huyết nhưng vỡ mộng)?

- Không muốn phản bội truyền thống gia đình yêu nước, không muốn đất nước rơi vào chiến tranh, chỉ muốn chuyển đổi hòa bình, muốn là người công bằng không nghiêng về phe phái nào (đây khả năng là trạng thái phái sinh sau khi nhận thấy điểm yếu, hạn chế, thất bại tất yếu của đám zận chủ, bi kịch cá nhân nếu cứ lún sâu vào hướng hoạt động này…).



Dù là lý do nào, nhưng việc “thủ lĩnh” Lê Thăng Long rút khỏi PTCĐVN xem như báo hiệu “cái chết lâm sàng” cho nhóm này, giống như Nguyễn Chí Đức tẩy chay nhóm “Mạng lưới Blogger Việt Nam”. Sự tồn tại dật dờ của những nhóm này đang báo hiệu sự “chuyển đổi” thất bại khuynh hướng hoạt động tiếp theo của cái gọi là “phong trào dân chủ Việt nam”


Nguyễn Ngọc Bích

52 nhận xét:

  1. Điều lệ ĐCSVN đã rất rõ ràng: Đảng viên: 1. Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là chiến sĩ cách mạng trong đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam, suốt đời phấn đấu cho mục đích, lý tưởng của Đảng, đặt lợi ích của Tổ quốc, của giai cấp công nhân và nhân dân lao động lên trên lợi ích cá nhân; chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nghị quyết của Đảng và pháp luật của Nhà nước; có lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; có đạo đức và lối sống lành mạnh; gắn bó mật thiết với nhân dân; phục tùng tổ chức, kỷ luật của Đảng, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng.

    2. Công dân Việt Nam từ mười tám tuổi trở lên; thừa nhận và tự nguyện : thực hiện Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, tiêu chuẩn và nhiệm vụ đảng viên, hoạt động trong một tổ chức cơ sở đảng; qua thực tiễn chứng tỏ là người ưu tú, được nhân dân tín nhiệm, đều có thể được xét để kết nạp vào Đảng.

    Trả lờiXóa
  2. Dù với bất cứ lý do gì thì Lê Thăng Long không thể được chấp nhận trở thành Đảng Viên ĐCSVN được. Bài học từ những kẻ phản bội như Lê Hiếu Đằng, Phạm Chí Dũng.... còn rất đắt giá cho những ai có lý tưởng với Đảng và có trách nhiệm vì sự nghiệp của Đảng CSVN

    Trả lờiXóa
  3. Thế là thế nào? Trọng Thủy thời nay à?

    Trả lờiXóa
  4. Sao lại như vậy nhỉ, một người thủ lĩnh của một đám zận chủ lại xin rút khỏi ra tổ chức để muốn xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đối tượng mà ông ý muốn đánh đổ, mà việc ông gia nhập Đảng Cộng Sản Việt Nam chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ, tại sao? Nếu như trường hợp mà biết ăn năn hối cải thì tốt rồi nhưng mà nếu trường hợp ngược lại thì sao, đây sẽ là một mối nguy hiểm cho Đảng ta, thật là khó quá.

    Trả lờiXóa
  5. Dù là như thế nào đi chăng nữa việc ông Lê Thăng Long thoát khỏi phong trào con đường Việt Nam đấy là một đòn chí mạng với dám zận chủ kia, bởi lẽ đây chính là một sự báo hiệu cho sự lụi tàn của các thế lực thù địch trong nước với việc tấn công chúng ta bằng những luận điệu xuyên tạc, thật là quả này mới hiểu, tà ác không thể thắng chính nghĩa,cái tội lỗi không thể thắng cái thiện, đám zân chủ sẽ phải lụi tàn.

    Trả lờiXóa
  6. … Hiện nay ngoài “phong trào con đường Việt Nam” có dấu hiệu bị thoái trào mà những tổ chức khác cũng có những dấu hiệu lung lay. Cũng đúng thôi, bởi lẽ, chúng chỉ là một đám đông hành động tuỳ tiện, chứ còn cái mà mà chúng muốn chống đối là cả một tổ chức, là cả một một dân tộc. Điều này cũng giải thích tại sao, dù chúng có nhiều thủ đoạn ra sao, thì cuối cùng chúng cũng phải nhận lấy sự thất bại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Thật tuyệt, mấy cái đám rận này mà không chống đối Đảng ta nữa, không nói xấu, không ăn gian nói xấu nữa thì đất nước ta lại càng có cơ hội phát triển rồi, mà thất bại này của chúng cũng là một điều báo trước rồi, bởi lẽ chúng làm việc không vì đất nước mà chúng làm việc chỉ phục vụ cho mục đích của chúng, hay nói cách khác, mục đích xấu thì việc sẽ không thành công.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là một điều thật là hay, hiện nay, mấy tổ chức lợi dụng dân chủ, nhân quyền, tự do tín ngường, tôn giáo, báo chí hay còn gọi là những nhà rận chủ đang có nguy cơ bị thoái trào với rất nhiều sự kiện nổi bật. trong đó có sự kiện người sáng lập ra phong trào con đường Việt Nam đã rời bỏ khỏi phong trào mà đi đến với Đảng Cộng sản Việt Nam, cuối cùng thì chính ngĩa vẫn dành được chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  9. Với Lê Thăng Long thì chả có mục đích nào tốt đẹp cả. Đơn giản vì hắn là hạng người HOANG TƯỞNG CHÍNH TRỊ VÀ VÔ ĐẠO ĐỨC

    Trả lờiXóa
  10. Một kẻ cơ hội chính trị không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  11. Lê Thăng Long rút khỏi phong trào con đường việt nam xem như báo hiệu cho sự tan dã của phong trào này và là lời cảnh cáo cho những phong trào đi sai đường khác . Tên lê thăng long này tuy là một kẻ có hội những với hành động rút lui này cho thấy nhận thức của hắn về chính trị đã thay đổi và muốn trở lại thành một người dân yêu nước

    Trả lờiXóa
  12. Lê thăng Long là kẻ hoang tưởng và cơ hội khi biết mình không có cơ hôi trở thành thủ lính của phong trào do chính mình lập ra và cảm thấy con đường này sẽ là con đường nhiều trông gai khi bị các thế lực phản động khác nhòm ngó trèn ép rồi bị cơ quan công an điều tra thì hắn liền tỏ ra là người biết sai và hối hận muốn sửa chữa sai lầm .

    Trả lờiXóa
  13. Không biết ông Lê Thăng Long nghĩ mình là ai mà dám có thái độ như thế chứ? Đúng là suy nghĩ nông cạn quá mức. Có hàng trăm con người đang cố gắng, đang nỗ lực phấn đấu ngày đêm chỉ để được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam mà còn chưa được, ấy vậy mà ông Long đây lại "xin vào Đảng CSVN và mong muốn được làm Tổng bí thư, làm Thủ tướng để cải cách nhà nước" mà dễ à? Đúng là giấc mơ bay lên trời cao của những chú chim cánh cụt!

    Trả lờiXóa
  14. Mình đã đọc toàn bộ lời tuyên bố xin rời khỏi phong trào Việt Nam do chính Lê Thăng Long khởi xướng. Có nhiều đoạn mình thấy nó như tuồng ấy, buồn cười quá. Mà buồn cười nhất là đoạn "Nếu tôi được làm tổng bí thư ĐCSVN thì chỉ trong vòng 11 tháng tình trạng tham nhũng tại Việt Nam sẽ giảm ít nhất là 90%. ". Lê Thăng Long cứ làm như mình là thánh ấy. Nó chỉ là thằng kỹ sư quèn thôi, làm được gì?

    Trả lờiXóa
  15. Sau hàng chục năm nghiên cứu cơ đấy. Không biết ông ta năm nay bao nhiêu tuổi mà có thời gian nghiên cứu như vậy chứ? Ông ta còn trẻ mà nói cứ như mình đã thất thập cổ lai hy rồi ấy. Rõ hài. :))

    Trả lờiXóa
  16. Lê Thăng Long muốn giúp cho Đảng Cộng sản Việt Nam và chính quyền Việt Nam được trong sạch hơn thì tại sao không đóng góp ý kiến để xây dựng đất nước. Ông ta thực sự yêu nước hay là yêu được làm Tổng Bí thư, làm Thủ tướng? Thật nực cười. Theo tôi thấy thì ông ta thích làm Tổng Bí thư hay Thủ tướng hơn là giúp nhân dân theo lời của ông ta. Có kiến nghị, đề xuất, cách làm nào thì nói ra để m

    Trả lờiXóa
  17. Lê Thăng Long muốn giúp cho Đảng Cộng sản Việt Nam và chính quyền Việt Nam được trong sạch hơn thì tại sao không đóng góp ý kiến để xây dựng đất nước. Ông ta thực sự yêu nước hay là yêu được làm Tổng Bí thư, làm Thủ tướng? Thật nực cười. Theo tôi thấy thì ông ta thích làm Tổng Bí thư hay Thủ tướng hơn là giúp nhân dân theo lời của ông ta. Có kiến nghị, đề xuất, cách làm nào thì nói ra để mọi người cùng biết. Tại sao cứ phải đòi làm Tổng Bí thư. Thật là ảo tưởng.

    Trả lờiXóa
  18. Lê Thăng Long nghĩ mình là ai mà dám vác mặt xin vào Đảng chứ? Đảng có phải là cái chợ đầu đường đâu mà ai thích vào thì vào, ai thích ra thì ra chứ? Tư cách ông ở đâu mà dám xin vào Đảng? Đúng là không biết nhục mặt, không biết hổ thẹn với bản thân mà cứ thích dương oai cơ. Đúng là bệnh hoạn!

    Trả lờiXóa
  19. Lê Thăng Long hắn đang mắc bệnh ảo tưởng sức mạnh sao? Có phải thật sự muốn vào Đảng Cộng sản để giúp Đảng ta lớn mạnh, phát triển hơn? Xin thưa rằng hoàn toàn không có chuyện đó. Hắn muốn vào Đảng ta để chống phá đất nước, nhân dân ta mà thôi. Mà hắn ta đâu có đủ tư cách được đứng trong hàng ngũ của Đảng chứ. Đúng là nưc cười cho sự ảo tưởng của hắn ta!

    Trả lờiXóa
  20. Đây quả thực là một thủ đoạn mới của bọn rận chủ. Tên Lê Thăng Long kia là một kẻ hoang tưởng, hắn dám so sánh Đảng Cộng sản với cái gọi là Con đường VIệt Nam vớ vẩn gì đó ư. THật nực cười cho sự so sánh khập khiễng của hắn ta. Có thể nói Đảng không phải là môi trường mà ai muốn vào cũng được, một tên bệnh hoảng như hắn ta thì đâu có đủ tư cách chứ!

    Trả lờiXóa
  21. Lê Thăng Long viết bài này với giọng văn như để tự đánh bóng và tâng bốc bản thân vậy. Hắn ta viết rằng "Sau hàng chục năm miệt mài, nỗ lực nghiên cứu tôi nhận thấy rằng hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin (CNCS M-L) sai lầm và thiếu sót tới hơn 90%". Nhưng sau một hồi nói loanh quanh thì hắn lại bày tỏ ý muốn gia nhập Đảng cộng sản Việt Nam. Lê Thăng Long bị khùng rồi. Hehe!

    Trả lờiXóa
  22. khi người ta mắc bệnh hoang tưởng thì người ta không thể nào còn tỉnh táo để nói chuyện hay phán xét một cái gì, nhưng lê thăng long là một người đang mắc bệnh vậy àm ông ta vẫn có thể phát ngôn không có gì là chính xác và gây ra sự bức xúc trong dư luận, nếu như ông ta im lặng và không nói gì và lo tĩnh dưỡng cho căn bệnh đó thì tốt hơn là phải đi nói như thế

    Trả lờiXóa
  23. lê thăng long không chỉ hoang tưởng mà ông còn rất điến rồ, ông luôn tự coi mình là một người có tài, một người có khả năng nhưng thực tế thì chẳng có gì cả, một kẻ quá ngông cuồng và đáng khinh thường, tôi không đồng ý với những gì ông ta làm, và những gì ông ta nói , tôi cũng thất vọng về ông

    Trả lờiXóa
  24. một tên điến, một con người đang biến thái thành những con đông vật, một con thú hoang, và rất nguy hiếm khi những con thú này hầm vang, tôi thấy lê thăng long không là gì trong cái xã hội này nhưng đôi khi ông ta có xẻ nhầm mình là người nổi tiếng nên không coi ai ra gì, và điều đó cũng đã làm cho ông hoang tưởng, làm cho ông biến thái đi

    Trả lờiXóa
  25. Lê Thăng Long đúng là một tên rận chủ hoang tưởng khi hắn nghĩ mình là một vĩ nhân à, hắn còn ngu dốt và non dại lắm, hắn ta thì biết gì, nghiên cứu lý luận Mác Lê nin một thời gian và hắn ta tự kết luận một câu trắng trợn là lý luận Mác Lê nin còn thiếu sót tới 90%, hắn căn cứ vào đâu để có thể cho bao nhiêu là đủ. Hắn ta đã quá lộng ngôn rồi.

    Trả lờiXóa
  26. Nhớ lại ngày xưa, nếu như không chủ nghĩa xã hội, nếu như không có đất nước Liên Xô vĩ đại thì có lẽ bây giờ thế giới đang nằm dưới dự thống trị của Phat- xít rồi. và người dân khắp thế giới sẽ phải làm nô lệ mãi mãi rồi.
    Chủ nghĩa xã hội thật là vĩ đại, và nước ta đang theo con đường vĩ đại đó, chúng ta hãy cùng nhau để xây dựng xã hội vĩ đại đó được thành hiện thực trong một ngày sớm nhất.

    Trả lờiXóa
  27. Nhưng tại sao cũng chính Liên xô đả tự chính mình hủy chủ nghĩa xã hội... có cái gì không ổn trên đầu lưỡi của bạn Quốc Hoàn? Bạn như con ếch ngồi đáy giếng, tự phình bụng và ảo tưởng mình là trung tâm của Vũ trụ... mọi người đang chờ kết quả bệnh hoang tưởng của QH.

    Trả lờiXóa
  28. Thật đáng buồn cho các nhà dân chủ cuội mà đặc biệt là LTL một con người được mang danh dân chủ mà lại có những suy nghĩ và việc làm chứng minh là một đồ bệnh hoạn. một kẻ hoang tưởng chính trị. chứng kiến những việc hắn làm chứng minh điều gì? một con người làm nguy hại đến chính quyền. một con người với bản chất độc ác có thể suy nghĩ hay hành động tốt cho chính quyền. căn bệnh mà LTL mắc phải không phải duy nhất mà còn nhiều nhà viết báo mạng cũng nhưu LTL cũng hoang tưởng không hề nhẹ

    Trả lờiXóa
  29. Đúng là một thằng điên,, hắn còn đưa cả lịch sử gia đình, bố mẹ, anh em ra để đánh đổi niềm tin. Hắn chỉ là con sâu với những giấc mơ hão huyền. Con chim cánh cụt sao có thể bay được chứ.

    Trả lờiXóa
  30. Đúng là kẻ bệnh hoạn mơ hồ chính trị, riêng về tư tưởng thế thôi thì ông Long này đã không đủ điều kiện vào Đảng Cộng sản Việt Nam rồi, Đảng Cộng sản Việt Nam là gì! là lực lượng tiên phong phục vụ lợi ích thiết thực của quần chúng nhân dân, Đảng cộng sản Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung thiếu gì người tài đức vẹn toàn lãnh đạo, bảo vệ đất nước, sẵn sàng hi sinh vì đất nước đâu. Ông Long chỉ làm đất nước này thấy mất mặt thôi và cái ''con đường Việt Nam" ấy sẽ chẳng bao giờ phát triển được đâu.

    Trả lờiXóa
  31. Đã có nhiều ý kiến về Bản tuyên ngôn Phong trào "con đường Việt Nam" của Lê Thăng Long. Khách quan mà nói, nó quá đơn giản, như một bức tranh viễn tưởng huyễn hoặc không có hình hài, và nếu nhìn kỹ thì nó chỉ là việc nhặt nhạnh, gom góp, xào xáo lại những ý chính của các phong trào tương tự trước đó. Đọc kĩ, sẽ thấy đó là mớ hỗn độn, lổn nhổn các ý tưởng của kẻ tâm thần phân liệt. Đó chính là biểu hiện tư duy chính trị của Lê Thăng Long.

    Trả lờiXóa
  32. Ông là gì mà muốn trở thành một “Gooc-Ba-Chôp Việt Nam” hay một “En-Xin Việt Nam” để phá hoại làm sụp đổ tan rã ĐCSVN? Ông “muốn ĐCSVN phải thực sự trở thành một đảng dân chủ, không phải là một đảng độc tài, thực sự tôn trọng quyền con người triệt để, toàn diện”. Cái nầy nhiều người nói rồi và nói từ hồi nẫm. Có lẽ ông đã đọc đâu đó trên mạng rồi bắt chước nói theo. Đúng không ?

    Trả lờiXóa
  33. Tưởng anh Lê Thăng Long một thời gian cùng với những kẻ tự xưng là "dân chủ" cuội ở Việt Nam thực hiện các hành động chống phá mà nhỉ? Sao bây giờ lại quay lại nhận xét xanh rờn vậy. Hơn nữa thời gian không lâu gần đây Lê Thăng Long còn muốn xin vào Đảng. Lý do gì khiến anh xích mích với bọn rận chủ khác vậy? Lợi ích chăng?

    Trả lờiXóa
  34. Không biết tại sao anh Long lại phát biểu như vậy nhưng có vẻ thấy cũng đúng. Bọn rận ở Việt Nam ngơ ngơ ngác ngác chỉ chăm chăm phi lên đằng trước mà chẳng nhìn đường, như mù vậy, cũng giống đám vịt con phết. Mặt khác cũng thấy được cái nhìn gần nhất, chân thực nhất bởi cũng một thời anh Long cũng mang cái mác dân chủ giống bọn phá hoại mà. Còn bây giờ thì vẫn còn là dấu hỏi.

    Trả lờiXóa
  35. Đi biểu tình mà được tiền cơ à, bọn phản động này phải dùng đến tiền ra mới kêu gọi được vài ba người ủng hộ cùng đúng là thảm hết chỗ nói, mấy cái trò vô lương tâm, vô đạo đức này người dân Việt Nam không làm được đâu, không giống như cái lũ bán nước cầu vinh chỉ vì một chút lợi ích nhỏ mọn, cả một lũ đầu vịt.

    Trả lờiXóa
  36. Với một con người như Lê Thăng Long, đã từng có tiền án tiền sự, phải ngồi tù với những hành vi phạm tội hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân. Và bây giờ, Lê Thăng Long xin được vào Đảng, có mong muốn vào Đảng, thự sự có phải hắn muốn như vậy không và mục đích thật sự của Long khi nảy sinh ý tưởng này là gì?

    Trả lờiXóa
  37. Lê Thăng Long viết bài này với giọng văn như để tự đánh bóng và tâng bốc bản thân vậy. Hắn ta viết rằng "Sau hàng chục năm miệt mài, nỗ lực nghiên cứu tôi nhận thấy rằng hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin (CNCS M-L) sai lầm và thiếu sót tới hơn 90%". Nhưng sau một hồi nói loanh quanh thì hắn lại bày tỏ ý muốn gia nhập Đảng cộng sản Việt Nam. Lê Thăng Long bị khùng rồi.

    Trả lờiXóa
  38. Nói đến lê thăng long, rõ ràng hắn không phải là một công dân bình thường bởi ai cũng biết anh ta đã có những thành tích sừng sỏ trong việc chống Đảng, chống Nhà nước. Vậy nhưng bây giờ hắn lại có ý định, mong muốn xin vào Đảng. vậy, liệu có hay chăng một âm mưu nào đó, kế hoạch nào

    Trả lờiXóa
  39. Đảng luôn giang tay đón chào những công dân có trách nhiệm, có ý thức phấn đấu xây dựng quê hương, đất nước. Tuy nhiên Lê Thăng Long có phải người như vậy không và mục đích thật sự của Long khi nảy sinh ý tưởng này là gì thì chúng ta cần phải xem xét thật kĩ lưỡng. Bởi anh ta không phải là một công dân bình thường bởi ai cũng biết anh ta đã có những thành tích sừng sỏ trong việc chống Đảng, chống Nhà nước. Vậy nên khi nguyện vọng sớm

    Trả lờiXóa
  40. Đảng luôn giang tay đón chào những công dân có trách nhiệm, có ý thức phấn đấu xây dựng quê hương, đất nước. Tuy nhiên Lê Thăng Long có phải người như vậy không và mục đích thật sự của Long khi nảy sinh ý tưởng này là gì thì chúng ta cần phải xem xét thật kĩ lưỡng. Bởi anh ta không phải là một công dân bình thường bởi ai cũng biết anh ta đã có những thành tích sừng sỏ trong việc chống Đảng, chống Nhà nước. Vậy nên khi nguyện vọng sớm nhất của hắn là trở thành Đảng viên thì chúng ta cần phải xem xét

    Trả lờiXóa
  41. Chắc không cần phải nói nhiều, thì chúng ta ai cũng biết rằng Lê Thăng Long là một con người như thế nào. đó là một con người hết sức tráo trở, hết sức thủ đoạn, khi hắn đã từng có tiền án về tội hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân. từng ngồi tù, từng có tư tưởng chống Đảng, phá Đảng mà bây giờ lại muốn gia nhập Đảng, chắc chắn nó không đơn thuần là cái thích của long, mà nó đi kèm với rất nhiều âm mưu, thủ đoạn của hắn.

    Trả lờiXóa
  42. Việc ông Lê Thăng Long muốn xin vào Đảng Cộng Sản Việt Nam cho đến nay nhiều người vẫn còn nghi ngờ động cơ, lý do chính đáng của nó, có phải là quân bài của bọn phá hoại được bố trí vào trong tổ chức Đảng để phá hoại bên trong không. Vậy nên chúng ta cần xem xét thật kỹ lưỡng với con người hết sức nguy hiểm này

    Trả lờiXóa
  43. Một người đã từng chống phá lại nhà nước, phản bội lại tổ quốc dân tộc thì bụng dạ hắn cũng chả tổ đẹp gì khi xin vào Đảng đâu. Những người như hắn phải làm những việc thật sự có ích gì đó cho đất nước và sau đó mãi làm người tự tế, biết sống vì cộng đồng xã hội thì may ra mới có thể tính đến chuyện vào Đảng, chứ với con người như hắn hiện nay thì không xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

    Trả lờiXóa
  44. Những loại người như ông Lê Thăng Long làm sao có thể đúng trong hàng ngũ của Đảng cơ chứ, hắn viết đơn xin vào Đảng mà không biết hộ thẹn hay sao? Hắn không hề biết rằng còn có nhiều người tốt hơn hắn, gương mẫu hơn hắn mà vẫn chưa được vào đảng chứ đừng nói gì là thằng phản quốc như hắn hay sao? Hắn đúng là hoang tưởng mất rồi, tâm thần chính trị mất rồi.

    Trả lờiXóa
  45. Nếu thực sự Lê Thăng Long đã biết hối cải và làm lại bằng cách đóng góp công sức giúp Đảng, Nhà nước thì nhân dân sẽ rất biết ơn và ghi nhận công lao của ông ta. Tuy nhiên, những gì mà chúng ta thấy được đó là vở hài kịch chính trị hay những tính toán cá nhân của riêng Lê Thăng Long. Chẳng ai có thể tin và chấp nhận được ông ta đâu, làm gì có chuyện vào đảng

    Trả lờiXóa
  46. Nếu thực sự Lê Thăng Long đã biết hối cải và làm lại bằng cách đóng góp công sức giúp Đảng, Nhà nước thì nhân dân sẽ rất biết ơn và ghi nhận công lao của ông ta. Tuy nhiên, những gì mà chúng ta thấy được đó là vở hài kịch chính trị hay những tính toán cá nhân của riêng Lê Thăng Long. Chẳng ai có thể tin và chấp nhận được ông ta đâu, làm gì có chuyện vào đảng ta dễ như thế chứ, nhất là với một con người phản quốc này

    Trả lờiXóa
  47. Lê Thăng Long đang coi việc ra vào Đảng là trò đùa không hơn không kém. Từ chỗ chống đối Đảng, Nhà nước một cách quyết liệt, hiện nay lại xin gia nhập Đảng, đã thế còn đòi là Tổng Bí thư. Đúng là vô liêm sỉ và bệnh hoạn mất rồi. Chẳng ai có thể cho con người này vào đảng được

    Trả lờiXóa
  48. Cái ông này đã chống phá Đảng, bây giờ lại đòi vào tổ chức Đảng, hay nhỉ? Riêng nói về nhân cách của ông Lê Thăng Long này đã có vấn đề rồi. Liệu đây có phải là một chiêu bài khác của cánh rận chủ không nhỉ, muốn xâm nhập vào Đảng rồi lại tách ra để chống phá đây mà. Con người này bệnh hoạn thật

    Trả lờiXóa
  49. chưa biết có tài hay không nhưng biết được sự tự cao tự đại của hắn rồi. một con người không biết khiêm tốn, nhân cách kiêu ngạo thì dù có tài cũng không đủ tư cách để tham gia đảng cộng sản việt nam. hắn tưởng hắn là ai mà có thể buông những lời như vậy, dù sao đi nữa hắn cũng không đủ tư cách vào đảng cộng sản việt nam.

    Trả lờiXóa
  50. đọc xong bài viết mà không biết nên cười hay nên chửi thằng đã viết ra bài viết này. không hiểu hắn ngây thơ hay ngạo mạng nữa, nó dám phê phán cách chống tiêu cực của nhà nước ta, hắn đã đủ tài đủ đức chưa mà dám viết ra những câu như thế, đúng là cóc ngồi đáy giếng mà thôi. ngu còn bày đặt hiểu biết.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.