Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Tin vắn ngày 03/7: Kết quả lấy ý kiến về việc bắt giữ blogger Trương Duy Nhất

Thân chào quý bà con cô bác, bạn bè gần xa của nhà Bần!
Sau một thời gian Bần tiến hành lấy ý kiến của mọi người về việc đồng tình hay không đồng tình khi Công an bắt giữ Trương Duy Nhất theo tội danh quy định tại điều 258 BLHS vào ngày 26/5/2013. Mặc dù số lượng còm còn hạn chế so với sự kỳ vọng của nhà Bần nhưng Bần cũng xin cảm ơn đến bạn đọc vì đã bày tỏ quan điểm, sự quan tâm của mình đến việc bắt giữ anh chàng họ Trương, bên cạnh những sự việc không kém độ HOT thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian này liên quan đến chuyện “Tuyệt thực” của Cù Huy Hà Vũ, xét xử Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha, bắt Đinh Nhật Uy (anh trai Nguyên Kha)…
Trương Duy Nhất - "Một góc nhìn khác"
Thống kê cho thấy có 340 còm bày tỏ ý kiến cá nhân của bạn đọc nhà Bần, cụ thể: đồng tình (216, chiếm 63.54%), không đồng tình (124, chiếm 36.46%). Điều đó có nghĩa là đa phần ý kiến bạn đọc ủng hộ việc cơ quan Công an tiến hành bắt giữ Trương Duy Nhất, đáng lưu ý còn có ý kiến thắc mắc tại sao Công an chưa tiến hành bắt chủ trang blog Tễu - Nguyễn Xuân Diện. Bần hy vọng các cơ quan công quyền tiếp tục thực thi công lý để mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân, đặng để Bần yên tâm mà "cày ruộng" góp phần vào sự phát triển của đất nước.

6 nhận xét:

  1. Đúng là đồ bần, mà còn bẩn nữa chớ.
    Đánh người khác người mà họ không có khả năng phản ứng lại là vẻ vang của họ nhà Bần mi à?

    Trả lờiXóa
  2. " Bần hy vọng các cơ quan công quyền tiếp tục thực thi công lý để mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân, đặng để Bần yên tâm mà "cày ruộng" góp phần vào sự phát triển của đất nước." (Lời thằng Bần ủn ỉn ! Hi hi...)

    Hé hé...hé hé....hé...hé é...é....!!!!!
    Cười muốn văng cả dái, ỉa cả ra quần!( Gặp ỉa chảy nữa thì đúng là tai họa ) Không biết ai mớm cho thằng Bần nói được câu nghe hay qué ! Hố hố hố ....!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Cả một bọn vô văn hóa

    Trả lờiXóa
  4. CHỐNG RÂN TRŨ22:35:00 3 thg 7, 2013

    Nói lại cho rõ: Ý ông Trần Mai là cả bọn nhà Bần là bọn vô văn hóa đấy nghe con!
    Sao mày xóa hết còm góp ý cho mày vậy ? Hả Đồ vô học, đồ khốn nạn!???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ỦNG HỘ RÂN TRỦ08:45:00 4 thg 7, 2013

      Đâu có ý Trần Mai là đám Nặc danh12:03:00 03-07-2013 , thienly12:31:00 03-07-2013, CHỐNG RÂN TRŨ22:35:00 03-07-2013 VÔ VĂN HÓA đó chứ. Vì chú Bần chỉ lấy kết quả qua bạn e9oc5 mà mấy chú chửi bậy quá. Không VÔ VĂN HÓA thì VÔ NHÂN CÁCH chứ gì nữa

      Xóa
  5. Có câu chuyện sau đây mình nhặt được trên NET, tặng nhà Bần để tặng lại cho những kẻ có đầu mà không biết nghĩ điều hay, có miệng mà không biết nói lời hiền, có tim mà không biết rung cảm cùng cái tốt.

    Mời xem:

    “Một người đàn ông cắt ngang bài giảng của đức Phật bằng một tràng thóa mạ. Ngài bèn chờ cho anh ta dứt lời mới hỏi, “Nếu ai đó tặng người khác một món quà nhưng người đó từ chối thì món quà sẽ thuộc về ai?”

    “Tất nhiên là thuộc về người đem tặng”, người đàn ông đó đáp.

    “Vậy thì,” đức Phật nói, “Ta từ chối không nhận những lời phỉ báng của ngươi và yêu cầu người giữ nó lại cho mình”.

    Hãy đơn giản không chấp nhận món quà của kẻ chỉ trích. Bạn không cần phải nhận. Khi đó, nó sẽ vẫn thuộc về người thốt ra điều đó.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.