Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

"Xỏ mũi" nhân sĩ trí thức - Dương Hà bị cư dân mạng lên án!!!


Châu Xuân Nguyễn: Dương Hà- người đàn bà nói láo với cả thế giới!

Ông “Thủ tướng hậu cộng sản” Nguyễn Xuân Châu khẳng định, trong suốt cuộc đời, ông ta chỉ thấy duy nhất một người đàn bà dám nói láo với cả thế giới, đó là nữ LS Nguyễn Thị Dương Hà. Theo ông Châu, bà này dám  tuyên bố với truyền thông thế giới là Cán bộ Chiến mỗi ngày mở cửa là cố ý giết tôi (với cái thân đồ sộ như thế vào mùa hè (lúc xẩy ra mở cửa phòng khoảng tháng 5) mà dễ bị giết bởi gió lùa). Còn nữa, với video ngày 15.06, thân thể như thế, “tuyệt thực” ngày 20 mà tuyên bố với thế giới là “sức khoẻ nguy kịch”! Và điều cuối cùng là 50/50 rằng tại sao tuyệt thực 20 ngày mà đi đứng khoẻ thế ??? Hỏi Phạm Thanh Nghiêm, Nguyễn văn Dũng, Bùi Thị Minh Hằng, Phạm Hồng Sơn coi họ có thật sự tin đó là tuyệt thực 20 ngày, ko thuốc bổ, thức ăn, sâm v.v..chỉ nước lã và thuốc trợ tim ???
Bà Hà vội vã vào nhà tù thương lượng, chứ nhà tù có quỳ xuống lạy CHHV ngưng tuyệt thực đâu. Đòi hỏi của tuyệt thực ban đầu là đuổi việc cán bộ Chiến, nhưng sau đó thì bà Hà cuống cuồng đi thương lương lượng là chỉ cần trả lời thôi là ngưng tuyệt thực, ở đây 1 đứa con nít cũng biết là một back-down, đầu hàng chứ chiến thắng cái gì…lại tuyên cáo báo chí là thắng lợi, họ không biết nhục, nói láo không biết ngượng. Ha ha, bà Hà bẽ mặt nên gỡ gạc lại bằng cách tuyên bố ông Vũ đã ngưng tuyệt thực.
Làm như vậy cũng không thể chứng minh được rằng ông Vũ đã tuyệt thực. Ngược lại, người ta lại càng khẳng định việc bà Hà tung tin bịa đặt…
Trước đó, ông Châu đã phân tích về phản ứng của bà Dương Hà sau khi có loạt bài từ truyền thông Nhà nước:
“Tôi đọc được bài của chị Hà thăm anh Vũ ngày 15.06.2013 và bài chị Hà kiểm chứng video trên đó, với mặt mủi tiếng nói anh Vũ, diện nmạo (tóc tai, mặt mũi trg vide, gầy, béo, hay dềnh dàng hay v.v..). Nhưng trong bài phản biện này…Vợ ông Vũ ‘phẫn nộ’ vì truyền hình CA
- Trích bài trên: “bà Dương Hà nói thay vì giải quyết đơn tố cáo để ông Hà Vũ ngừng tuyệt thực, công an đã có chương trình truyền hình về khía cạnh hoàn toàn khác.”(hết trích). Ủa, ngộ nhỉ, tôi tưởng và cả tỉ người thế giới đều tưởng rằng vấn đề quan trọng nhất và đáng quan tâm nhất là “vấn đề sức khoẻ anh Vũ rất nguy kịch, có thể chết bất cứ ngày nào chứ ?? theo như những đơn cầu cứu của bà Hà”, bây giờ trọng tâm lại đổi thành giải quyết khiếu nại mới quan trọng ah ???.
- Tự nhiên đổi chiều là sao vậy ??? Lý do nào mà tầm quan trọng tự nhiên đổi vậy ???
- Trong suốt bài viết này, tôi vạch từng chử để tìm sự phủ định của bà về hình thể phía sau lưng, phía trước mặt, tiếng nói anh Vũ, diện mạo anh Vũ trong Video có khác lần thăm ngày 15.06.2013 hay không ??? Hoàn toàn không có phủ nhận nào, điều đó có nghĩa là gì ??
- Là hình trong video là của anh Vũ, diện mạo béo gầy cũng của anh Vũ, tiếng nói cũng của anh Vũ…Vậy thì đó là hình ảnh của anh Vũ mới nhất chứ đâu…Thật ra điều này tôi biết khi xem video rằng anh Vũ bàn về tuyệt thực thí chắc chắn phải là 20 ngày tuyệt thực trở lại thôi vì tôi biết từ ngày anh Vũ vào tù, chưa bao giờ có chuyện tuyệt thực thì làm sao anh Vũ bàn về nó (vì nhiều ng nói ko phải hình anh Vũ, ko phải lưng anh Vũ, ko phải tiếng anh Vũ v.v..vido quay hằng 1 năm rưởi trước v.v…). Điều tôi còn nghi ngờ là tiếng nói có phải của anh Vũ hay không, đó là điều tôi chờ chị Hà phủ nhận nhưng hoàn toàn không có.
- Vậy thì chúng ta đã bị CS lừa…Bộ trưởng nói thẳng về thông tin vụ Cù Huy Hà Vũ
 Trích bài trên:”“Một sự bất tín vạn sự bất tin” và như vậy là anh (các trang mạng xã hội – PV) đã đưa thông tin sai, rõ ràng các báo chí khác cũng có quyền bình luận thêm để thấy rõ sự thật.” và nữa.. “Rõ ràng qua đó người dân có quyền nghi ngờ tất cả những gì trước kia một số báo thường xuyên chống phá.”


LS Trần Vũ Hải ngụy biện
 Bà Dương Hà nói với tuyền thông quốc tế:
Chủ blog Lam Việt hỏi: Vết bỏng đâu???

Chủ blog Lam Việt- một người chống cộng cực đoan phân tích:

“Trên đài VOA phỏng vấn Ls Trần Vũ Hải có đoạn:

Phạm nhân Dậm bạn tù cùng phòng với ông Vũ trả lời phỏng vấn đài nhà nước cũng không nghe ông ấy nói rằng ông Vũ ăn đồ ăn gia đình tiếp tế…..

…. Báo Tuổi trẻ hôm nay đưa ra các hình ảnh về đồ ăn gia đình tiếp tế cho ông Vũ, chúng ta thấy rõ ràng là chưa bóc ra, các đồ ăn vẫn còn nguyênvà ông để riêng một khu. Chúng tôi cho rằng việc ông tuyệt thực là có. Cho đến nay, ai cũng xác nhận là ông không ăn đồ ăn của trại giam để phản đối. Và không ai nhìn thấy ông ăn đồ ăn của gia đình tiếp tế. Người tù cùng phòng cũng không nhìn thấy. Kể cả người ta (TV nhà nước) quay lén  ông Vũ, nhưng cũng không quay được những hình ảnh cho thấy ông ấy có ăn đồ gia đình gửi vào. Nếu ông Vũ có ăn thật, người phạm nhân cạnh ông Vũ đấy sẽ xác nhận cho. Ở đây, họ suy diễn từ việc ông vẫn còn khỏe mạnh và ông có đồ gia đình gửi vào thì là ông chỉ không ăn đồ của trại giam mà ăn đồ của gia đình. Họ nói thế, nhưng không có dẫn chứng.“

Những dòng tô đậm cho thấy Ls Trần Vũ Hải đang ngụy biện:

1./ Trong đoạn Clip của ANTV ông Nguyễn Đình Dậm có nói: “Được tạo điều kiện đun nấu rồi ăn uống, bếp dầu cán bộ tạo điều kiện cho mua dầu và bếp dầu đun nấu. Và đồ thức ăn khô thì gia đình mang gửi vào thì chúng tôi chế biến, có cá khô – tôm – nước nôi thoải mái”


Vậy theo lời ông Dậm thì tù nhân được tự do đun nấu bằng bếp dầu và ăn cá khô – tôm do gia đình mang gửi vào.!

Nhưng Ls Trần Vũ Hải thì lại bảo là “cũng không nghe ông [Dậm] ấy nói rằng ông Vũ ăn đồ ăn gia đình tiếp tế… Người tù cùng phòng cũng không nhìn thấy“

Đây là 2 đoạn xảo ngôn của Ls Trần Vũ Hải, vì trên quy tắc luật về chứng cứ mặc dù ông Dậm không nói trực tiếp đến vấn đề Cù Huy Hà Vũ có ăn thực phẩm do gia đình mang vào hay không, thì ông Vũ Hải cũng không được quyền chế biến lời nói của ông Dậm trở thành “Người tù cùng phòng cũng không nhìn thấy“. Vì không nói và không nhìn thấy là 2 hành động khác nhau, không nói sẽ không thể đồng nghĩa là không thấy như lời ngụy biện của Ls Trần Vũ Hải.!

Tuy nhiên, người phạm nhân là ông Dậm cạnh Ls Cù Huy Hà Vũ đã xác nhận : “Và đồ thức ăn khô thì gia đình mang gửi vào thì chúng tôi chế biến, có cá khô – tôm” (2 người là chúng tôi bao gồm: Nguyễn Đình Dậm và Cù Huy Hà Vũ, 1 người không thể là chúng tôi.!)

Như vậy, thông qua lời ông Dậm có thể biện chứng Ls Trần Vũ Hải bịa đặt về hành động của ông Dậm, nhằm cố tình lèo lái dư luận ra khỏi vấn đề Cù Huy Hà Vũ không ăn đồ ăn do người nhà mang vào.

Riêng về phần thực phẩm do gia đình gửi vào bao gồm cá khô – tôm – mì gói – cháo ăn liền – kẹo Chocolate – sữa bột Ensure Ls Trần Vũ Hải lại ngụy biện:

Báo Tuổi trẻ hôm nay đưa ra các hình ảnh về đồ ăn gia đình tiếp tế cho ông Vũ, chúng ta thấy rõ ràng là chưa bóc ra, các đồ ăn vẫn còn nguyênvà ông để riêng một khu

 

Thực phẩm khô có một số hộp đã vơi quá 1/2 hộp (đồng nghĩa là có sử dụng)


Hình ảnh bên trên cho thấy, các hộp bánh và thùng cháo ăn liền đã bị bóc gỡcác hộp sữa có đậy nắp sẽ không đồng nghĩa là chưa sử dụng, mà có khả năng nó đã được sử dụng và sau khi sử dụng xong phải đậy nắp lại. Điển hình, nhìn vào bức hình bên trên cho thấy sự khác biệt của 2 lon sữa Ensure (2 lon trong khoanh tròn đỏ). Lon bên trái có nắp đậy màu sậm hơn lon bên phải.

Lý do về mặt Vật Lý: Lon bên trái đã được bóc lớp nhôm bảo quản, lon bên phải vẫn còn nguyên lớp nhôm bảo quản, nên nhìn vào nắp lon bên trái tối hơn nắp lon bên phải do nắp lon bên trái đã mất lớp nhôm bảo quản nên không bị phản chiếu ánh sáng – dẫn đến nắp lon bên trái tối hơn nắp lon bên phải.!

Ngoài ra, quanh viềng bên trong lon sữa bên trái có vết sần đen, còn lon bên phải sáng bóng. 2 điều này cho thấy lon sữa bên trái đã được sử dụng.!!!

Như vậy:

Việc ông Dậm có trình bày là chúng tôi mua dầu hỏa về tự chế biến cá khô – tôm và các hộp bánh - hộp sữa có dấu hiệu đã qua sử dụng đã 99% xác nhận Cù Huy Hà Vũ và ông Dậm có sử dụng thực phẩm riêng. Còn việc Cù Huy Hà Vũ không sử dụng thực phẩm của trại giam là cán bộ quản giáo có xác nhận.!!!

Như vậy, việc Cù Huy Hà Vũ không ăn cơm tù mà chỉ dùng thực phẩm do người nhà cung cấp đã chứng thực cho thấy Cù Huy Hà Vũ không hề TUYỆT THỰC theo đúng nghĩa.

Có một vấn đề rất rõ như ban ngày: Phía Ls Dương Hà và Nguyễn Xuân Diện loan tin cán bộ trại giam trả lại thực phẩm không cho mang vào, sức khỏe của Cù Huy Hà Vũ bị suy yếu trầm trọng …. Nhưng họ lại không có hình ảnh ghi nhận xác thực cho việc này.! => Nói láo.!

Toàn bộ quá trình tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ chỉ được cung cấp tin bởi một chiều từ Ls Dương Hà và Nguyễn Xuân Diện. Ngoài ra chẳng có ai khác cấp tin và hình ảnh liên quan làm bằng chứng cho Ls Dương Hà.

Hình do Google.tienlang bổ sung:
 Sáng 15/6, vợ phạm nhân Cù Huy Hà Vũ là bà Nguyễn Thị Dương Hà đã đến thăm chồng với tư cách một luật sư. Đến thăm thân chủ đồng thời là chồng mình, bà Hà lặn lội mang theo không ít đồ ăn thức uống cho ông Vũ như 4 hộp cốt gà, 1 quả dưa vàng, 5kg cam, 4 hộp sữa Ensure, 1 cặp lồng gà hầm, 1 hộp nước gà hầm… Tuy đang “tuyệt thực” nhưng ông Vũ tỏ ra rất vui mừng và kí giấy kê đã nhận đủ những đồ ăn, thức uống do vợ mang đến. Giữa trưa, ông Vũ trở về phòng giam của mình với túi quà nặng

Trích BBC Một số quà cáp, thực phẩm mà bà mang tới trại lần gặp mới nhất với ý định tiếp tế cho ông Hà Vũ đã bị giám thị trại cự tuyệt và trả lại, vẫn theo luật sư Nguyễn Thị Dương Hà.”

“Ông Vũ tuyệt thực, không ăn bất cứ thức ăn và đồ uống gì kể cả sữa trong 20 ngày nay, chỉ uống nước trắng. Sức khoẻ ông Vũ sa sút trầm trọng” –Bà Dương Hà, theo blog của TS Xuân Diện

Hôm thứ Sáu, bà Dương Hà nói với BBC bà đã chuẩn bị một số thực phẩm, nhưng không hy vọng được phép tiếp tế cho chồng.

“Tôi chuẩn bị mấy lon sữa và một ít trái cây tươi, nhưng không biết anh có được nhận không,” bà nói.

Bà Dương Hà cho BBC hay trong một lần gặp gần đây khoảng hai tuần, bà có nỗ lực cho ông Hà Vũ uống nước mang theo vào trại, nhưng đã bị các quản giáo ngăn cản.

Bà nói: “Tôi cho chồng tôi là Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ uống… lúc ấy anh ấy rất là mệt… Tôi rót ra cái chén hạt mít… bé tí tị tì ti…

“Tôi rót ra tôi uống và tôi cũng cho anh ấy uống cùng. Về sau các anh ấy (quản giáo) hỏi là nước gì đấy, tôi nói là nước tôi uống thì cho anh ấy uống cùng

“Các anh ấy bảo là đấy là nước sâm à, thì không cho uống nữa, và cuối cùng cho một cốc nước trắng cho anh ấy uống thôi.”

Hôm thứ Sáu, bà Dương Hà cho hay ‘giấy giới thiệu’ mà Bộ Công an cấp cho bà gặp ông Hà Vũ không hồi đáp yêu cầu của bà gặp ông Hà Vũ về vấn đề sức khỏe do ông tuyệt thực gần 3 tuần.

Bà cho rằng chồng bà có dấu hiệu suy yếu sức khỏe trầm trọng và thuật lại việc một Phó Giám thị trại giam số 5 ở Thanh Hóa đã cảnh báo bà trong lần thăm trước rằng bà không được đề cập nội dung gì khác ngoài giúp đỡ thân chủ làm thủ tục ra kháng nghị và giám đốc thẩm.

Bà nói trại giam cảnh báo bà phải tuân thủ nội dung đó nếu không muốn bị lập biên bản vi phạm nội quy và bị đình chỉ làm việc.

Hôm 14/6, bà Dương Hà nói bà e rằng ông Hà Vũ có thể không đủ sức khỏe để “làm việc” với luật sư sau gần ba tuần tuyệt thực.”



Toàn bộ chỉ là thông tin chỉ một chiều từ Ls Dương Hà không thể kiểm chứng.!!! Toàn bộ chỉ là những từ ngữ thiếu trung thực một phía không minh bạch.!

Tại sao họ (nhóm 72 mà đại diện là Nguyễn Xuân Diện) chụp hình Ls Dương Hà khóc nức nở khi ăn cơm – nhằm làm động lòng người, mà họ lại không có lấy một bức ảnh nào về đồ dùng tiếp tế bị cán bộ trả lại.???

Vì Cù Huy Hà Vũ đã thực hết còn đâu mà cán bộ trả lại.!!!

Tuyên bố của Lamvietblog:

“Việc tuyên truyền láo về tình trạng TUYỆT THỰC của Ls Cù Huy Hà Vũ nhằm tìm kiếm lợi ích chính trị là hành động đáng lên án, đáng phỉ báng, một hành động chính trị đê hèn không mang tính chính danh – phải dùng thủ đoạn dối trá bởi tranh giành quyền lực của phe phái lợi ích chính trị.! Hành động đã GÂY TỔN HẠI UY TÍN CỦA ĐỒNG BÀO VÀ KIỀU BÀO TRƯỚC DƯ LUẬN QUỐC TẾ.

Lamvietblog cật lực lên án và phản đối hành động chính trị đê hèn và dối trá của nhóm lợi ích chính trị.!”

Người đàn ông cùng buồng là "diễn viên đóng thế"?
Đó là nghi ngờ của mấy bác "dân chủ". Tuy nhiên, sự nghi ngờ này không thể đứng vững bởi phát hiện của chủ blog Giao: "Anh Dặm, tên đầy đủ là Nguyễn Đình Dặm, là người thân cận, ở liền kề, lúc này, cũng tạm chưa nên tin. Mà chỉ nên tin vào mỗi một vật dụng mà anh Dặm đã và đang dùng mà thôi. Đó là chiếc quạt cây ở góc buồng.
Chỉ nên tin vào chiếc quạt cây của anh Dặm được thôi. Quạt là vật vô tri vô giác, ít nhất không biết nói, nên không thể nói dối hay nói khác đi với thực tế. Đây, cái quạt ấy đây:

Cái quạt của anh Dặm, tình trạng ở tháng 6 năm 2013
1. Đừng tưởng anh Dặm nổi tiếng hơn cái quạt ấy. 

Rõ ràng, trên giấy trắng mực đen, cái quạt của anh Dặm nổi tiếng hơn anh Dặm. Hoặc chí ít, cái quạt của anh Dặm nổi tiếng trước anh Dặm.

2. Trước đến giờ, anh Dặm là ai, chẳng ai biết. Từ hôm nay trở đi, họ tên của anh được lan truyền đi, nhất là qua không gian mạng, thành ra nổi tiếng.

Nhưng thế cũng là muộn rồi, vì đã là tháng 6 năm 2013.

Cái quạt của anh, đã nổi tiếng từ hồi tháng 7 năm 2012 rồi cơ. Thậm chí, còn biết cả ngày nó được nhập trại cùng, là "26/6/2012". Hồi đó, phía Bộ Công an đã nhận được những dòng xác nhận lai lịch cái quạt của anh Dặm như sau:

"II- Ngày 10/7/2012, tôi có vào thăm chồng tôi và được chồng tôi cho biết, cái quạt cây trong buồng giam chồng tôi thường xuyên bị hỏng vì quá cũ và hiện nay không còn sử dụng được nữa. Ngày 26/6/2012 trại giam đã mua cho anh Nguyễn Đình Dặm, người bị giam chung phòng với chồng tôi, 01 quạt cây bằng tiền của anh Dặm lưu ký tại trại giam. Tuy nhiên, một quạt cây của riêng anh Dặm không thể đủ thoáng mát cho cả chồng tôi trong buồng giam chật hẹp, nhất là trong thời tiết vô cùng oi nực. Để bảo đảm sức khỏe cho chồng tôi cũng như bảo đảm chồng tôi được đối xử nhân đạo theo luật định, nhất là chồng tôi tuổi đã cao lại đang bị bệnh tim, khó thở, huyết áp, đau nửa đầu bên trái… đề nghị ông Giám thị mua cho chồng tôi 01 chiếc quạt cây bằng tiền lưu ký của chồng tôi hoặc lắp 01 quạt trần trong buồng giam của chồng tôi, trong trường hợp này chồng tôi không sử dụng quạt cây nữa."


Dương Hà mồm loa mép giải

Trên một blog khác, tác giả Bùi Nam Bình có bài “Nguyễn Thị Dương Hà – Luật sư hay kẻ mồm loa mép giải”

Ông viết:
“Nhân sự kiện Cù Huy Hà Vũ dọa tuyệt thực và tuyên bố “nhân dân Việt nam sẽ trả thù cho tôi” khiến nhiều người cười sái quai hàm, hôm nay anh gúc-gồ ra cái đơn này của Nguyễn Thị Dương Hà – vợ của Cù Huy Hà Vũ.
Do đơn dài nên anh trích nguyên văn những phần quan trọng nhất:
Hà Nội, ngày 27 tháng 5 năm 2013
ĐƠN TỐ CÁO
GIÁM THỊ TRẠI GIAM SỐ 5 – BỘ CÔNG AN
CỐ Ý GIẾT CÔNG DÂN CÙ HUY HÀ VŨ
Kính gửi: Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam
(…)
Tôi là Nguyễn Thị Dương Hà, tố cáo với quý cơ quan, quý vị về việc Giám thị Lường Văn Tuyến, Trại giam số 5 – Bộ Công an (Yên Định, Thanh Hóa) cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ như trình bày sau đây.
Chồng tôi, Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ (…), ngày 11/11/2012 đã gửi giám thị trại giam Lường Văn Tuyến “Đơn tố cáo Lê Văn Chiến, cán bộ trại giam số 5 – Bộ Công an cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ”.
Thế nhưng khi tôi lên thăm chồng tôi vào ngày hôm qua, 26/5/2013, ông Cù Huy Hà Vũ đã thông báo cho tôi biết là ông Vũ không những không nhận được văn bản giải quyết Đơn tố cáo của ông Vũ từ giám thị Lường Văn Tuyến (…). Đã 2 tuần trôi qua mà giám thị Tuyến vẫn tiếp tục lờ giải quyết Đơn tố cáo của ông Cù Huy Hà Vũ nên ông Vũ tuyên bố cho tôi biết là từ ngày hôm nay, 27/5/2013, ông Vũ tuyệt thực.
Như vậy bằng việc cố ý không giải quyết Đơn ngày 11/11/2012 của ông Cù Huy Hà Vũ tố cáo Lê Văn Chiến, cán bộ trại giam số 5 – Bộ Công an cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ bất chấp cảnh báo tuyệt thực của ông Vũ, giám thị trại giam Lường Văn Tuyến đã cố ý giết chồng tôi – Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ.
(…)
Không hiểu em Dương Hà có hiểu gì về luật hay không mà em lại làm cái đơn tố cáo “đanh thép” đến thế.
Cứ theo lập luận của em Hà thì mỗi ngày Vũ sẽ tố cáo một cán bộ công an âm mưu giết mình, và ngành công an sẽ phải thay cán bộ khác, cho đến khi ngành công an hết sạch cán bộ thì Vũ sẽ tự “thi hành án” mà không cần giám thị giám biên gì cả. Hô hô hô…
 
Chú thích của Google.tienlang: "Kiện" là cái nghiệp cả đời của vợ chồng Hà Vũ + Dương Hà. Vụ kiện này chưa giải quyết xong, họ đã nghĩ ra vụ kiện khác.
Cũng theo lập luận của em Hà, Vũ cứ việc tố cáo cán bộ công an âm mưu giết mình (không cần chứng cứ) và tuyệt thực để cấp trên cán bộ đó phải xử lý. Nếu không, cấp trên đó cũng là cố ý giết Vũ. Cấp trên nữa không xử lý thì cũng đang âm mưu giết Vũ. Cứ như thế, Vũ sẽ tố cáo Bộ trưởng Bộ Công an âm mưu giết Vũ, Thủ tướng Chính phủ âm mưu giết Vũ, Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc âm mưu giết Vũ, Thượng đế, Ngọc hoàng, Chúa Giê-su… cũng âm mưu giết Vũ. Diêm Vương âm mưu giết Vũ. Hô hô hô…
Nói thật, anh chán. Chán ngấy cái lập luận lý sự cùn của cặp đôi hoàn hảo Luật sư Dương Hà – Huy Vũ này rồi. Không cần bàn đến việc Vũ biểu hiện như một dạng thần kinh chính trị khi tuyên bố “nhân dân Việt Nam sẽ trả thù cho tôi”, anh đã thấy cặp vợ chồng này thật ngông cuồng, bất chấp pháp luật và lý lẽ. Luật sư gì cái hạng này?
Có lẽ không cần ai dạy dỗ, định hướng lại cái đầu lâu quay cuồng của Dương Hà – Huy Vũ, mà có dạy cũng chẳng được với những thứ này. Anh chỉ muốn nhắn Dương Hà: Hãy trung thực và minh bạch trong tư duy của mình. Đó mới là cách tiếp cận dân chủ tốt nhất.
Nguồn: http://nguoicondatme.blogspot.com/2013/06/nguyen-thi-duong-ha-luat-su-hay-ke-mom.html
  ---

Hà Vũ- vĩ nhân?
Sự ngạo mạn của kẻ tự coi mình là vĩ nhân - Cù Huy Hà Vũ”
Vũ Thạch
“Nếu tôi chết nhân dân Việt Nam sẽ trả thù cho tôi” thật buồn cười khi đọc câu này của ông. Một cái loa to rỗng, hỏi rằng ông đã cống hiến được gì cho đất nước, đã đóng góp được gì cho dân tộc mà coi mình như là một vĩ nhân, một anh hùng của thời đại, một người mà cả "nhân dân" Việt Nam phải nghiêng mình trước ông. Nếu không có mấy cái đài VOA,RSI … và sự tung hô của những kẻ tự coi mình là cứu nước mà bản chất là bán nước liệu ông có ngạo mạn như vậy không.
Uổng cho một tri thức được ăn học đàng hoàng lại a dua chạy theo kẻ địch bên ngoài, cõng rắn cắn gà nhà mà miệng vẫn lảm nhảm đấu tranh cho công lý, dân chủ, nhân quyền, phẩm giá. Đúng là cái lưỡi không xương. Việc mà ông đã làm dân tộc Việt Nam gọi là ăn cháo đá bát, vậy ông còn dương dương tự đắc rằng sắn sàng hy sinh tính mạng cho nhân dân.
 Xét về mặt nhân cách ông là người cũng chẳng ra gì, có quan hệ bất chính với người không phải là quan hệ vợ chồng và bị bắt quả tang. Điều nàv là trái với đạo đức, thuần phong mĩ tục của người Việt.
 Sự ngạo mạn của kẻ tự coi mình là vĩ nhân - Cù Huy Hà Vũ

Mà hơn nữa ông là một luật sư, nhận thức vấn đề này hơn ai hết. Hai là, ông đừng nhắc tới các đấng sinh thành nữa, ông không xứng đáng nói tới các vị ấy làm bình phong cho bản thân. Ông câu kết với nhà vợ, sẵn sàng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với những người anh em cùng cha khác mẹ trong nhà vì tranh chấp biệt thự số 24 Điện Biên Phủ, đi đâu cũng tự nhận mình là con nuôi của nhà thơ Xuân Diệu để rồi lấy cớ đó ngang nhiên khẳng định mình "có quyền" thừa kế, chiếm giữ phần nhà, đất của nhà thơ. Đến gia đình ông còn dám phản bội vậy còn điều gì ông không dám làm.
Một con người cả đạo đức và nhân cách đều mọt rỗng như vậy mà được tụng ca là anh hùng, vĩ nhân. Thử hỏi đất nước này sẽ đi về đâu với những anh hùng như vậy.
Nghe tin ông tuyệt thực, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì bớt đi ông có lẽ cuộc sống này sẽ yên bình hơn. Lo cho các chú sĩ công an, ông mà chẳng may chết thật thì lại đổ hết lên đầu mấy chú.
Ai sẽ trả thù cho ông ? tôi đã có câu trả lời.
Nguồn: http://nguoicondatme.blogspot.com/2013/06/su-ngao-man-cua-ke-tu-coi-minh-la-vi.html

MO CAU LÊN GIÁ 
 


 Thời gian gần đây các nhà rân chủ Việt Nam (nghĩa những người biết nói tiếng Việt hành nghề dân chủ) cống hiến nhiều trò lố đem lại tiếng cười cho mấy chục triệu dân mình từ chuyện dọa tự thiêu vì dân chủ Việt Nam, nằm chài bài ngoài đường cho Trung Quốc nó sợ cho đến chuyện cào lưng ăn vạ Công an. Thế nhưng những chuyện nhí nhố ấy cộng dồn lại cũng không bằng một góc cú “sập hố tuyệt thực ” vừa qua. Một số lượng lớn “ nhân sĩ trí thức “từ giáo sư cho đến luật sư gì gì đó rủ nhau “sụp bẫy tập thể. “Thật không ai tưởng tượng nổi bao nhiêu bộ não kiệt xuất ấy lại bị Cù lão phu nhân xỏ mũi dắt đi.

Tổng hợp Lê Hương Lan

16 nhận xét:

  1. Ũng hộ bác Cù:
    "Năm sáu ngày mệt xỉu
    Thuốc lầm khuây mấy điếu
    Dăm bảy hộp Vimiu
    Cù suy nghĩ bao điều
    Vẫn không ngoài chuyện …đói
    Đầu sàn canh bốc khói
    Chén cá nức mùi thơm
    Lên họa với mùi cơm
    Sao mà như cám dỗ!
    Muốn ngủ mà không ngủ
    Cái bụng cứ nằn nì:
    "Ăn đi thôi, ăn đi"
    Chết làm chi cho khổ!"
    Nghe hắn thầm quyến rũ
    Tôi đỏ mặt bừng tai:
    "Im đi cái giọng mày
    Tao thà cam chịu chết!"
    Hắn nằm im đỡ mệt
    Rồi tha thiết van lơn:
    "Đời mới băm …băm.. xuân
    Chết làm chi cho khổ!"
    Hắn nói to nói nhỏ
    Kể lể chuyện đê hèn
    Tôi vẫn cứ nằm yên
    Hắn liền thay chiến thuật:
    "Thôi thì thôi: cứ vật
    Nhưng phải ráng cầm hơi
    Theo với bạn với đời
    Cho đến ngày kết qủa.
    Ăn đi vài con cá
    Năm bảy hộp sữa chua
    Có ai biết ai ngờ?
    Thế vẫn tròn danh dự
    Không can chi mà sợ
    Nếu có ai phát hiện
    Đã có trang Bọ xít
    Lại có bác Ba Sàm
    Diện háng rộng, háng ngang
    Lu loa …là sạch hết
    Lần này tôi thú thiệt:
    Lời hắn cũng hay hay
    Lý sự cũng đủ đầy
    Nghe ra chừng phải quá!
    Ăn đi vài con cá
    Năm bảy hộp sữa chua
    Có ai biết, ai ngờ
    Thế vẫn tròn danh dự
    Nhưng mà tôi lưỡng lự
    Suy nghĩ rồi lắc đầu
    Đành không ai biết đâu
    Vẫn không làm thế được!
    Từ khi chân dấn bước
    Trên con đường đấu tranh
    Tôi sẵn có trong mình
    Đôi mắt thần: RÂN CHỦ
    Cùng một bè một lũ
    Há để chúng chê cười
    Dù tao có chết tươi
    Vẫn quyết tâm tuyệt thực…

    Nhưng mà…Cù thú thực:
    Cái bụng bự thế này
    Biết tuyệt… làm sao đây
    Hơn nữa …lũ chúng bay
    Chỉ mong tao sớm chết
    Tao thì tao nói thiệt
    Chẵng muốn chết tý nào
    Mệnh hệ …lỡ làm sao
    Tiền Bu ai nhận hộ...
    (cúi xin cụ Tố đại xá!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VỤ TUYỆT THỰC CÙ HUY HÀ VŨ - LŨ CUỘI SAO KHÔNG BIẾT XẤU HỔ?

      http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/06/vu-tuyet-thuc-cu-huy-ha-vu-lu-cuoi-sao.html

      VTV: Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ không bị ngược đãi.

      Video này đã vạch mặt chiêu tuyệt thực của Vũ

      (TNO) Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sáng nay 16.6 đưa tin cho biết thông tin phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực vì bị ngược đãi trong tù mà một số trang mạng xã hội đăng tải là hoàn toàn không có thật, khi mà bác sĩ trại giam xác minh ông Vũ vẫn thường xuyên dùng thức ăn do gia đình tiếp tế.

      Xem bản tin media trên VTV

      "Những ngày gần đây trên một số trang mạng xã hội đưa tin phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực do bị ngược đãi trong trại giam số 5 của Bộ Công an, có địa chỉ tại H.Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Bác sĩ chuyên trách tại bệnh xá ở đây cho biết trên thực tế thì Cù Huy Hà Vũ không phải tuyệt thực vì phạm nhân này vẫn thường xuyên sử dụng nguồn thực phẩm do gia đình tiếp tế và từ chối, thậm chí tẩy chay khẩu phần ăn do trại giam cung cấp", theo bản tin VTV.

      Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ trong trại giam - Ảnh chụp màn hình bản tin của VTV

      Ngoài ra, trong bản tin VTV còn cho biết phạm nhân này đã nói rằng ông không biết thông tin mình bị hành hung trong trại giam có “từ đâu ra”.

      “Chính phạm nhân Cù Huy Hà Vũ khẳng định chưa từng tố cáo ai hành hung hay ngược đãi mình từ khi tới trại giam và bản thân không biết thông tin đó từ đâu ra”, VTV đưa tin.

      Theo VTV, lãnh đạo trại giam dự kiến “sẽ đề nghị Bộ Công an làm rõ đối tượng đã tung tin về việc Cù Huy Hà Vũ bị cán bộ trại giam hành hung”.

      Hoàng Uy

      Xóa
    2. VỞ DIỄN TỞM LỢM CỦA GIA ĐÌNH CÙ HUY HÀ VŨ

      http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/06/vo-dien-tom-lom-cua-gia-inh-cu-huy-ha-vu.html

      Nhìn qua thôi đã tởm. Vậy mà mấy cụ ngẫn và nhiều chã vẫn tin...Hay cố tình tin?

      Bài "Lại trò trí trá của gia đình Cù Huy Hà Vũ và Việt Tân" của Võ Khánh Linh tại đây.

      Những ngày vừa qua, lên trên mạng là thấy nhộn nhịp chiến dịch bài bản nói về Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực sắp chết, gia đình Vũ kêu cứu, lên án chế độ nhà tù hà khắc, thậm chí những con rối quen thuộc lôi vào cuộc, làm “nóng” bầu không khí zân chủ đang chìm nghỉm. Thật kịp thời ANTV đã phơi bày toàn bộ màn kịch này vào đúng cái ngày mà bà Dương Hà và bầu đoàn nhà Xuân Diện kéo nhau vào TRại 5 ba hoa trích chòe, nống tiếp vở kịch đang diễn mà không hề biết đến những ống kính bên trong

      http://www.youtube.com/watch?v=LSbc9-0sPh0&feature=share

      Xem đoạn clip phóng sự ngắn ngủi ấy nhưng đã cho thấy một phòng giam của kẻ đang tuyên bố “tuyệt thực” vì lý do lãng nhách, khiến bạn tù phát ghen với kho lương thực hoành tráng, bếp ăn tự nấu riêng, phòng giam như căn hộ thu nhỏ,… điều kiện thế này, tội gì không “tuyệt thực” đồ ăn của trại giam. Sau 20 ngày “tuyệt thực”, Vũ vẫn đi lại hùng dũng, dồi dào sinh lực. Trong khi đó, cùng ngày, chị vợ vẫn “đạo diễn” tiếp vở kịch hết sức vô tư:

      http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/c-h-h-vu-s-wife-visits-her-husband-tt-06152013102457.html

      Đọc nội dung này thì thấy nào là “Sức khỏe thì kém, kém lắm lắm, được cái tinh thần của anh rất vững vàng. Nhưng mà anh ấy chỉ ngừng tuyệt thực khi nào được thông báo chính thức về việc giám thị Lường Văn Tuyến bắt đầu giải quyết cái đơn tố cáo nói trên của anh sau 20 ngày anh ấy tuyệt thực, thì đã chứng tỏ niềm tin của anh hoàn toàn là có cơ sở. Anh ấy cũng nói rõ, anh gởi lời trân trọng cảm ơn đến đồng bào trong và ngoài nước, chính phủ các nước, các tổ chức và các cá nhân đã ủng hộ anh trong cuộc đấu tranh chính nghĩa này.” (Chứng tỏ Vũ và vợ “đồng hành”diễn kịch?).

      Xóa
    3. (NGƯỜI ĐANG ĐƯỢC CA NGỢI HẾT LỜI VÌ NGHE NÓI ĐÃ ((TUYỆT THỰC VÌ CÙ HUY HÀ VŨ ))

      Nguyễn Văn Dũng, sinh ngày 7/5/1977, chứng minh thư số 131324416, số điện thoại 0974468775, hộ khẩu thường trú: tổ 4A, phố Sông Thao, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

      Gọi điện hỏi công an phường phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ nhưng không thấy có cái tên này .Điện thoại cho hắn thì không liên lạc được vì chủ thuê bao tắt máy.

      Địa chỉ và cái tên này là do ((nặc danh)) và đồng đảng ở hải ngoại nghĩ ra .

      Thi thoảng lại có vụ nhóm này ,nhóm nọ gửi thư ,gửi đơn kiến nghị lên chính quyền đòi phải thế này thế nọ .Họ nói họ đại diên cho tâm nguyện của 90 triệu ((thần dân nước Việt)).Hờ hờ ,90 triệu dân mà chỉ có 72 người đại diện thì con số ấy quả là ..hơi bị nhìu đấy.

      Đọc danh sách 72 thì chỉ thấy có mấy ông quen ,còn đau là toàn những danh tính ,địa chỉ như Nguyễn Văn Nam -giáo sư đại học -Cần Thơ
      Lý Anh Hùng -nhà giáo về hưu
      Rồi vài chục trí thức còn lại là những người gi tên và nghề nghiệp ..làm ruộng (Đại diện cho giai cấp công nông mà )
      Tuyệt nhiên không có địa chỉ (trưởng nhóm bảo phải làm vậy vì sợ bị Việt cộng khủng bố ).Ôi ,các nhà trí thức yêu nước chuyên đi đấu tranh cho tư do của tư ban phương Tây ,mồm nói ((chết cũng không sợ tà quyền cộng sản ))nhưng hành vi thì lại lén lút nhu bọn ăn trộm.Thế nếu tôi cũng muốn kí tên vào cái bản kiến nghị ,bọ nghị gì đó thì tôi phải làm thế nào ,tôi phải đi gặp ai đây ?

      Cũng tính đi gặp mấy người có tên ,có địa chỉ nhưng chưa kịp gặp thì đọc báo,xem truyền hình đã thấy mấy ông bà đó chửi ầm lên là mình bị vu khống ,bị mạo danh chứ mình chưa từng nghe hay biết đến cái bản kiến nghị ,kiến bọ nào đó .hoawsch trước đay cũng gặp tay A ,tay danh nghĩa hàng xóm ,đồng nghiệp cũ sang chơi và hỏi xem mình có kí chung tên vơi họ không ,chưa kịp tìm hiểu xem mình phải xem xet kí vào nội dung gì thì đọc báo mạng đã thấy tên ,địa chỉ ,điện thoại của mình to tổ bố trên bản Kiến nghị lật đổ chế độ ấy -Khiếp quá !

      -Trước đây khi trong trận lụt ở Hà Nội vào trước năm 2010 ,xe lội nước của bộ đội vào thành phố giúp đỡ nhân dân đắp đê thì ngay hôm sau trên một loạt trang wessibe của những kẻ phản động trong và ngoai nước đăng tin ((Hôm qua Hà Nội có ...đảo chính )).
      Chuyện hai sĩ quan quân đội ngồi trong xe ô tô ,tranh thủ chợp mắt chờ nước rút ,hai anh ngủ quên không tắt máy ô tô nên khi nước dâng ngập ống xả ,khí độc tràn vào xe đã gây tử vong cho hai anh -Nhưng ngay lập tức sự hi sinh khi làm nhiệm vụ của hai liệt sĩ bị bọn phản động xuyên tạc là ((2 sĩ quan cao cấp của Tổng cục 2 bị cấp trên thanh toán )).
      Bùi Thị Minh Hằng trả lời trên báo nước ngoài rằng do đi biểu tình ((yêu nước))nên bị công an đánh cho ngất xỉu ,bị trói như lợn ,rồi nhét rẻ vào mồm rồi bị tống vào kho chứa hàng của xe buýt chở thẳng về trại giam.
      Mời các bạn vào video để xem cái con người bị đánh cho ngất xỉu rồi bị tống lên xe

      GOOGLE:Biểu tình trên xe buýt ngày 17 July 2011 46 người bị CA trấn áp & lôi lên xe bu
      http://www.youtube.com/watch?v=BH0-qBdpt4E

      Xóa
  2. Bị ((đánh đến ngất xỉu )),bị ((chói như lợn ,nhét rẻ vào mồm )) nhưng vào xem mới thấy trên xe Hằng và đồng bọn mỗi đứa chiếm một ghế trên xe ngồi trễm trệ nói chửi ((Đứa nào không đi biểu tình là đồ chó! )) -(Ý chúng là tôi -bạn và 90 triệu dân Việt Nam ta khắp trong ,ngoài nước là ..đồ chó )
    Chửi tự sướng chán chán chúng quay sang khoe hình xăm trên cơ thể và hỏi nhau xem thu nhập của nhau là bao nhiêu ,than vãn mình phải đóng thuế thu nhập nhưng kì thực là có một thằng nói theo kiểu khoe tự sướng nói ((thu nhập của em 10triệu một tháng nhưng bọn chúng nó bắt phải đóng thuế thu nhâp)-(Hé ,cái loại ở VN trốn thuế thu nhập thì hay sang Mĩ ,sang Tây mà ở nhá -khỏi phải đóng thuế thu nhập có lúc đến 60%-không đóng thuế thì cũng trả ai làm gì ,chỉ bị cảnh sát cho đi ở tù thôi ) và rồi chúng quay sang chửi cả mấy anh công an mặt im phăng phắc ,đang phải đứng để nhường chỗ cho bọn chúng ngồi chửi các anh .

    Trên xe buýt mụ Hằng nói :((Bố tao là thiếu tá ở trường pháo binh))
    Nhưng sau này trên báo mạng mụ lại nói bố mình là ...Thiếu tướng công sản((người ta tra danh sách cán bộ cấp tướng VN thì không thấy ai trùng tên với bố của Hằng cả ))
    Nghe đâu mới đây mụ Hằng tuyên bố mình sẽ tự thiêu vì..nhân dân.nhưng sau đó lại tuyên bố ...rồi tôi sẽ tự thiêu ,nhưng hiện giờ chưa phải lúc.hé hé hé

    Trả lờiXóa
  3. Sao chỉ có một con chó điên saovang12345 thế này ???

    Trả lờiXóa
  4. lá lốt đòng16:46:00 24 thg 6, 2013

    Đâu, còn có cả thằng nặc 16:39:00 24-06-2013 sủa đấy thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồ mất dạy ! Dám gọi ta là thằng Nặc hả mậy ???

      Xóa
  5. Hố hố, cái thằng "thủ tướng" hậu CS - mịa nó mơ mà cũng keo kiệt, mơ mịa nó thành tổng thống Mỹ đi - kêu cả thế giới bị con Hà lừa, ai là cả thế giới, "Thế giới"= mấy con bò đi tin lời nó thôi

    Trả lờiXóa
  6. ban doc cong tam01:01:00 25 thg 6, 2013

    mia,do con bo boi but.May dam dang com. nay len tao chet lien

    Trả lờiXóa
  7. Mạn phép hương hồn cụ Huy Cận, con mượn bài thơ nổi tiếng của cụ để có đôi lời về sự kiện nóng hôi hổi do ông con Quái tử và bà dâu "Hiền" của cụ tạo ra. Mong cụ đại xá:
    Tràng Giang
    Sóng gợn tràng giang buồn điệp điệp
    Con thuyền xuôi mái nước song song
    Thuyền về nước lại sầu trăm ngả
    Củi một cành khô lạc giữa dòng
    Lơ thơ cồn nhỏ gió đìu hiu
    Đâu tiếng làng xa vãn chợ chiều
    Nắng xuống, chiều lên sâu chót vót
    Sông dài, trời rộng, bến cô liêu
    Bèo dạt về đâu hàng nối hàng
    Mênh mông không một chuyến đò ngang
    Không cầu gợi chút niềm thân mật
    Lặng lẽ bờ xanh tiếp bãi vàng
    Lớp lớp mây cao đùn núi bạc
    Chim nghiêng cánh nhỏ bóng chiều sa
    Lòng quê dờn dợn vời con nước
    Không khói hoàng hôn cũng nhớ nhà./.
    Huy Cận


    Đồn khắp nhân gian Cù tuyệt thực
    Thân gày tàn tạ ốm lòi xương
    Nhân sỹ đó đây đòi ủng hộ
    Tuyệt thực vòng quanh khỏi chán chường
    Nhịn đói từ ngày cuối tháng năm
    Không ăn chẳng uống chỉ biết nằm
    Nào ngờ thằng ti vi chơi xỏ
    Đưa hình Cù béo cứ tròn lăn
    Rân chủ chửi nhau hàng nối hàng
    Tịt mõm óc bò cãi cua ngang
    Dương Hà thẽ thọt dăm ba tiếng
    Bà nói chết ai, chết cả làng???
    Lớp lớp người trông đều chọp chẹp
    Phúc bạc một đời với nhà thơ
    Vì sao Hổ phụ sinh Cẩu tử
    Chết quách cho nhanh chúng tớ nhờ

    Trả lờiXóa
  8. Bọn này chỉ ở chung với thằng
    này

    là hợp

    Trả lờiXóa
  9. Thằng cu SAOVANG12345 còn đang sang xin xỏ làm bạn với Minh hâm báo QĐND, cùng hiệp đồng chiến đấu chống lại bọn Việt Tân, bọn Mỹ, bọn tư bản kìa... cười VKL. Mịa, làm vậy có được tăng lương không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHỐNG RÂN TRŨ13:37:00 25 thg 6, 2013

      Hí hí hí... !!! Đất nác mềnh mà có được vài ba đồng chí có cái đầu lâu như đồng chấy Nguễn Văn Minh với chí SaoVang12345 ni thì chắc sánh zai cùng cờng quấc năm châu không mấy hồi ! Hẹ hẹ hẹ...ẹ ẹ je..!!!
      Chồ ân ái và quyết cắn !

      Xóa
  10. Anh mày mượn "đất" nhà Đỏ giới thiệu tý,mời chú vào nhà anh chơi, anh "bo" sau
    ĐÂY hĩ hĩ

    Trả lờiXóa
  11. Dương Hà quả thật là quá dại dột, đúng là đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.