Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Hài vãi...

Tin liên quan:


Sau khi Bần cho đăng bài thơ "Cù con tuyệt thực", không ít nhà rận chủ, bọ xít, nhặng xanh, sâu bọ, rắn rết... vào mắng xối xả nhà Bần, có kẻ còn cho Bần là "không biết tiếp thu", là dư luận viên, là này là nọ. Nhân vô thập toàn, Bần chả bao giờ cho mình là giỏi, hoàn thiện cả, những ý kiến góp ý có văn hoá, có lý lẽ thì sẽ được Bần tiếp thu ngay (ví như bài hát cải biên từ nhạc điệu bài Quốc ca vậy, khi có ý kiến góp ý không nên với những lời phân tích có tình, có lý là Bần đây mần ngay), vì vậy Bần chỉ muốn nhắn đến các vị nhơn xỹ, chấy thức, rận chủ, bọ xít, nhặng xanh, âm binh, rắn rết, sâu bọ... hãy nên thuộc nằm lòng câu: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" nếu muốn trở lại kiếp người. Bần xoá còm của các ngươi là muốn rộng sân chơi cho những người lương thiện và cũng là lời cảnh tỉnh để các ngươi nên tự xét về mình.
Trở lại sự kiện tiến xỹ họ Cù tuyệt thực, sự việc giờ đây mười mươi đã rõ, hẳn các vị nhơn xỹ, chấy thức, rận chủ còn chút lương tri sẽ cảm được sự xấu hổ mà dừng ngay những việc làm vô bổ, vô ích, thậm chí có hại cho sự ổn định xã hội. Các bài học về Nguyễn Phương Uyên "yêu nước", Hải điếu cày mất tay và nay là Cù con tuyệt thực... hy vọng sẽ là những bài học đắt giá cho các vị.

Còn những ai vẫn cố tình vờ như không hiểu, không biết để nhắm vào mục đích khác... thì Bần đây cũng đành phải dùng thái độ riêng với họ. Bạn đọc yêu quý của Bần xin lượng thứ, bởi nhẽ những kẻ không biết tiếng người thì chúng ta có nói với chúng lời hay ý đẹp cũng phỏng có ích gì.

Chỉ vì chiếc laptop
Mà cháu phải vào tù
Người ta bảo cháu ngu
Riêng Bần thương cháu dại

Còn anh Nguyễn Văn Hải
Thường gọi Hải điếu cày
Anh vẫn nguyên đôi tay
Ai ác mồm nói bậy?
Đôi tay anh còn đấy
Mà chúng nói "mất tay"
Nỗi tức giận dâng đầy
Khi biết mình bị gạt
Bởi những người tâm ác

Còn Cù con tuyệt thực
Bao người tuyệt thực theo
Hoá ra là... trò mèo
Của vài người ác ý

"Người ta" làm chính trị
Bằng những trò dối gian,
Biến đổi trắng thành đen
Nào ai hay biết được?

Thưa bạn đọc, vào trang của Tiến xỹ Háng nồm vì thấy giật tít hấp dẫn quá: THÔNG TIN VỀ CUỘC GẶP CỦA VỢ CHỒNG TS CÙ HUY HÀ VŨ, Bần thấy hài quá với những lời bình, Bần thử đăng lại với vài lời bình lựn để bà con giải trí đầu tuần nhé:

Sáng nay, chờ mãi rồi cũng đến ngày định kỳ chị Nguyễn Thị Dương Hà được vào thăm anh Vũ, chúng mình rủ nhau đi theo, vừa là để thay đổi khí trời, vừa để biết mặt mũi cái trại giam K5 nó dọc ngang thế nào, đặng sau này còn nhào nặn tin tức chứ!
Và, à kia rồi, trại giam số 5 (còn gọi là K5)
Từ ngày anh Cù Huy Hà Vũ xộ khám, anh đã được đưa đến đây, tuy cách Hà Nội không xa, nhưng lâu nay bọn mình có nhiều thứ để làm nên chưa có dịp đi thăm, nay sự kiện của ảnh là hot nhất, thế giới đang quan tâm, xem ra còn hấp dân hơn vụ anh Đào nên bọn mình quyết định đầu tư cho sự kiện anh Vũ trước.

Đoàn bọn mình đi khá gọn nhẹ, chỉ nấy người thôi, đi thăm anh Vũ cũng như đi chơi, du lịch nên cần phải gọn nhẹ. Các bạn thấy chị Hà trông cũng còn ... đáo để ấy nhỉ, phải không?
Nói gọn thế thôi, nhưng đồ nghề khá đầy đủ: máy ảnh Canon với ống kính zoom 300mm, laptop, ipad, iphone với kết nối 3G, sẵn sàng phục vụ bạn đọc tin hót nhất.
Trong lúc chị Hà liên hệ để vào thăm, bọn mình tranh thủ chộp mấy tấm gửi bạn đọc xem chơi cho đỡ khát:
Tớ và râu rậm

 Tớ và "chân dài"
Gã râu rậm thấy tớ chụp hình với "chân dài" cũng xí xọn, còn quàng vai nữa chứ...

Và đây là hình tớ và đầu dô trán bóng
Chị Hà vào liên hệ thăm nuôi, bọn mình dạt vào quán cafe tám chuyện rồi post bài, đưa tin... nhưng tiếc là tin sốt dẻo chưa có để bạn đọc thưởng thức, đành phải dùng mấy cái hình của bọn tớ tự chụp cho nhau này.

Sau khi chị Hà ra, bọn tớ châu lại hỏi han, nhưng chỉ có duy nhất cái lắc đầu của chị là khiến hết thảy bọn tớ đều hiểu: anh Vũ chưa chết!
Mẹ, thằng cha này lắm mỡ nên như gấu ngủ đông, đã tuyệt thực tới 20 ngày mà còn... chưa chết...
Thôi thì đã thống nhất với chị Hà ngay từ đầu rồi, bọn tớ phải chuyển sang phương án 2: chụp hình tại trường quay (studio).
Bối cảnh được mọi người thống nhất là phần diễn xuất của chị Dương Hà với "bát cơm chan nước mắt" nhằm biểu đạt cảm xúc đắng cay, chua xót của một người vợ đi thăm chồng, rất đau khổ khi đã lâu xa cách chồng, nhưng đến khi được gặp chồng lại không được mặn nồng...
Để cảnh chụp đạt hiệu ứng ảnh tốt hơn, dễ rung động lòng người hơn, bọn tớ đề nghị chị Hà đi tẩy trang bớt, sau đó đề nghị chị để đầu trần dạo quanh một vòng cho tứa mồ hôi ra, tạo cho khuôn mặt nhợt nhạt một cách tự nhiên, tóc cũng được vò cho rối lên. 
Anh Chí cầm máy, tớ được giao làm đạo diễn và gã đầu dô trán bóng làm trợ lý đạo diễn, cảnh chụp được thực hiện ngay tại một quán cơm cách trại giam số 5 không xa.
Và đây là một số tấm ảnh khá ưng ý:
Vẻ buồn rầu
Bưng bát cơm lên
Và cơm vào miệng
Nuốt trong "nghẹn ngào"
Đến nỗi mắc nghẹn
Cũng may "chân dài" cầm sẵn ly nước lọc đưa ngay, chứ không thì sức khoẻ anh Vũ chưa nguy, thì sức khoẻ chị Hà đã khốn đốn. Cảnh chụp quá hoàn hảo nhờ diễn xuất không kém phần chuyên nghiệp của chị Hà. Sau khi hoàn tất bộ ảnh trên, chúng tôi lên xe dạo một vòng thị trấn Xuân Mai yên bình để mọi người thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây trước khi thẳng hướng Hà Thành, chúng tôi cũng không quên mua tặng mỗi người vài chục nem xứ Thanh để làm quà cho chuyến đi. Thật là một chuyến đi đầy ý nghĩa!
Tường thuật: Tếu






10 nhận xét:

  1. O, địck mịa. Hóa ra ảnh nó cũng dựng à bác. Mịa nó, ngu vãi l.

    Trả lờiXóa
  2. Hai vợ chồng ngồi ăn cơm, mà chỉ có ảnh con vợ, chẳng thấy ảnh thằng chồng đâu. Như thế này thì chỉ có hai khả năng: hoặc là con vợ diễn để cu Diện chụp ảnh, hai là nếu chụp thằng chồng béo tốt đang ngồi chồm chỗm nhồm nhoàm nhai thì có mà hỏng hết bánh kẹo. Vừa nghe con vợ léo xéo trên BBC, chỉ còn biết gọi là "gái đĩ già mồm".

    Trả lờiXóa
  3. Mà chú CÙ chưa chết à. Uổng wa, không thì con này được đi Mẽo theo nguyện vọng của nó wa.

    Trả lờiXóa
  4. ôi tội nghiệp cho dân chủ Cù quá, vì đã tuyệt thực được 21 ngày mà vẫn chưa được chết, đáng thương cho cho bà luật sư Dương Hà!

    Trả lờiXóa
  5. Thông báo gấp cho các bình luận viên dân chủ hải ngoại: Hiện Cù Huy Hà Vũ chưa bị chết, đề nghị "các ngài" ở hải ngoại gửi tiền quyên góp về gấp để bà Dương Hà mua sữa ensure và tổ yến gửi vào gấp cho Cù Vũ tiếp tục kéo dài thêm thời gian tuyệt thực, đối đầu với cán bộ trại giam!
    "Người đồng hành tuyệt thực"

    Trả lờiXóa
  6. luật sư Dương Hà được thăm chồng và biết ông Cù Huy Hà Vũ vừa bị bỏng nước sôi.
    Lý do: vì tuyệt thực không chịu ăn com tù cọng sản, ông chỉ sử dụng đồ tiếp tế của gia đình.
    Do đó, khi pha Mì tôm để ăn ông bất cẩn bị bỏng nước sôi từ trên bụng trở xuống, nặng nhất là vùng nhạy cảm. Nguy hiểm quá...

    Trả lờiXóa
  7. Yêu cầu trại giam Thanh Hóa đưa ông Cù Huy Hà Vũ đi "giám định" chất lượng của Súng. Phải đảm bảo sau khi ra tù thì Súng vẫn sử dụng tốt.
    Bị "bỏng vùng nhạy cảm" là do phản đối việc không cho gặp vợ tại phòng riêng 24 giờ. Như vậy, trại giam phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại, độ bền dai, cứng của Súng.

    Em thích Súng nước

    Trả lờiXóa
  8. Bần ơi, Bụng của Cù to quá, làm sao cho nhỏ lại đây, cái bụng to vậy thì cái C "súng" nó tùn lại mất, tìm ra sao nổi. Cái này bà Dương Hà lại buồn, nuốt không nổi vì tức, buồn cho tuổi hồi xuân.

    Trả lờiXóa
  9. Anh trai làng Vũ Đại09:05:00 19 thg 6, 2013

    Nhìn đoạn phóng sự về ông Cù Vũ mà thấy hài vãi đái!, có ai tuyệt thực mà khỏe mạnh và béo tốt như ông không?, to gấp đôi, gấp 3 cán bộ quản lý. Tuyệt thực cơm tù nhưng uống toàn sữa ensua. Lại còn nghe người ta nói, ông bị phỏng là do nữa đêm mò dậy pha mì tôm làm đổ nước sôi vào người.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.