Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Bài của Googletienlang: Ông Phạm Viết Đào xộ khám là chuyện đương nhiên!

Bài viết liên quan:  

Việc ông Phạm Viết Đào bị bắt là là chuyện đương nhiên. Đối với những ai thường xuyên theo dõi blog của ông Đào thì đến hôm nay ông ta mới bị bắt là... hơi muộn! Nhiều bạn đọc ở Google.tienlang từng cho rằng Công an Hà Nội quá hiền với ông Phạm Viết Đào và một vài blogger khác như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm), JB Nguyễn Hữu Vinh…

Chiều nay, 13/6, Cơ quan an ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội ra Lệnh khám xét khẩn cấp và Lệnh bắt khẩn cấp đối với  ông Phạm Viết Đào, sinh ngày 10/4/1952 tại Nghệ An; hiện thường trú tại số 02 hẻm 39/7/460 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Theo cơ quan an ninh, ông Phạm Viết Đào có hành vi vi phạm pháp luật theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân." Thật lạ là ông Đào vừa rời ghế quan chức bự ở một cơ quan pháp luật quan trọng là Thanh tra Bộ Văn hóa- Thông tin, nay là Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch nhưng ông này không biết gì về pháp luật. Đã vậy, ông này thường xuyên bịa đặt, phao tin đồn thất thiệt mà lại toàn những chuyện “thâm cung, bí sử triều đình”!

5 nhận xét:

  1. Bắt nhốt làm chi vậy trời. Mất mẹ nó một thằng HỀ chính trị rồi. Hốt hết thì còn ai viết lăng nhăng để mình đọc và cười chứ, Bùn wa

    Trả lờiXóa
  2. Còn chờ gì nữa. Dân chủ quá trớn. Ở các nước khác cũng xử lý rất mạnh đối với các tội vu khống, xuyên tạc, chống chính quyền. Dân chủ với nhân dân chứ quyết không dân chủ với giặc!

    Trả lờiXóa
  3. PVD bị bắt chẳng qua nội dung trang blog chientranhtrungviet của ông có quá nhiều vấn đề nhạy cảm mà nhà nước muốn che đậy và tung nhiều tin rò rỉ nội bộ mà lão biết được!

    Trả lờiXóa
  4. Chấp gì lũ vô học hút máu nhân dân!

    Trả lờiXóa
  5. Bat va bat het nhung ke gay roi de cho dat nuoc duoc binh yen.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.