Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

XEM CHÚNG NÓ XUYÊN TẠC VỤ VIỆC CHÙA LIÊN TRÙ LÀ ĐỦ HIỂU


Nhìn cái cách vụ việc về chùa liên trì bị xuyên tạc bởi đám rận chủ càng thể hiện rõ ràng ở việc chúng cố tình sử dụng những từ ngữ sai, nhạy cảm để gây ra những sự hiểu lầm từ phía những người dân mà không nắm rõ được bản chất của vụ việc này. Đồng loạt các trang báo lề trái, các trang không chính thống đăng tải nhiều nội dung mang tính xuyên tạc, mượn chuyện Chùa Liên trì để nói xấu về những chủ trương đường lối của Việt Nam, nhất là về vấn đề tôn giáo, dân tộc ở nước ta. Nào là lu loa lên rằng là chính quyền đang “cưỡng chiếm”, “cướp phá”… Chúng nó không hiểu hay cố tình không hiểu việc chính quyền gửi quyết định thông báo về việc sẽ cưỡng chế thu hồi đất đã là biện pháp cuối cùng để xử lý sự "chầy bừa" của lão hòa thượng Thích Không Tánh này. Trong khi tất cả mọi người dân ủng hộ chủ trương xây dựng, phát triển cho lợi ích chung, thì một hòa thượng "vào tù ra tội" lại vẫn ngoan cố. Chắc được sự "động viên", "an ủi" cả tinh thần và vật chất nên lão hòa thượng càng được đà diễn lại vở kịch "ăn vạ" của Chí Phèo ngày ấy. Thật bó tay với lão hòa thượng quá đi. Đã thế cái đám le ve thì đã không biết gì mà còn thích sử dụng các chiêu trò xuyên tạc, kích động. Giả sử như chính quyền làm sai, xâm phạm đến quyền tự do tín ngưỡng thì làm sao có chuyện quần chúng nhân dân lại đồng thuận với chính quyền như vậy. Trăm người thì cả trăm người đồng tình với cách làm đó, tất cả đều nghĩ đến cái lợi ích chung, chỉ có mỗi lão hòa thượng này thích ngược đời, ngược đạo lý. Mà nghĩ cũng phải thôi. Thích Không Tánh xưa nay vẫn mang tư tưởng chính trị không giống như các Hòa thượng chủ trì nơi khác mà. Năm 1976, Thích Không Tánh bị kết án tù 10 năm vì việc viết đơn kêu gọi Đảng, nhà nước không ép buộc tu sĩ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Năm 1992, 1994 Thích Không Tánh còn liên tục lợi dụng tôn giáo thực hiện những mưu đồ có tư tưởng đi trái với quyền và lợi ích của dân tộc, chưa kể đến việc chùa Liên Trì đã bị Thích Không Tánh sử dụng làm địa điểm phục vụ nhiều hoạt động chống chính quyền nhân dân.... Lão bị như thế là một chuyện, bọn "ruồi nhặng" còn bâu vào, tuyên truyền, làm sai lệch bản chất thực sự của vấn đề ở đây. Cũng may là những luận điệu kiểu như thế dùng mãi rồi ai nghe cũng chán.
 
Suy cho cùng thì vấn đề tôn giáo luôn là một vấn đề nhạy cảm, luôn rất dễ là vấn đề để các thế lực thù địch lợi dụng để thực hiện những mưu đồ chính trị đằng sau. Và khách quan mà nói thì vấn đề này đã và đang được giải quyết rất tốt, rất ổn thỏa ở nước ta bởi nhà nước ta luôn đảm bảo sự hài hòa, phát triển cho tất cả các tôn giáo ở Việt Nam ra đời và hoạt động với mục đích tốt đẹp.

3 nhận xét:

  1. Hiện tại môi trường mạng xã hội bị ô nhiễm kinh khủng. Mượn chuyện Chùa Liên trì, đồng loạt các trang báo lề trái, các trang không chính thống đăng tải nhiều nội dung mang tính xuyên tạc, mượn chuyện Chùa Liên trì để nói xấu về những chủ trương đường lối của Việt Nam, nhất là về vấn đề tôn giáo, dân tộc ở nước ta. Mà vấn đề tôn giáo thì rất nhạy cảm. Do vậy, Nhà nước cần sớm ban hành luật và xử thật nặng tụi dùng truyền thông để xuyên tạc cho cái lũ xuyên tạc hết tác oai tác quái.

    Trả lờiXóa
  2. bài viết như vầy đọc xong chẳng để lại cái gì ngoài sự rỗng tuếch , các bạn lựa chọn một sự vụ đúng nhưng bài viết TỆ , HÃY VIẾT CỤ THỂ SỰ VỤ để trả lời cho các câu hỏi mà người đọc thường có : 1- SỰ CHÂY LÌ THAM LAM CỦA THÍCH KHÔNG TÁNH NHƯ THẾ NÀO ?? 2- QUÁ TRÌNH THU HỒI ĐẤT ĐÃ DIỄN RA BAO NHIÊU NĂM VÀ CÁC GIAI ĐOẠN ĐỀN BÙ THƯƠNG LƯỢNG THẾ NÀO ?? 3-TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG ĐẾN BIỆN PHÁP CƯỠNG CHẾ ... có rất nhiều chuyện làm NỔI BẬT TÍNH THAM LAM ÍCH KỈ XẤU XA CỦA THÍCH KHÔNG TÁNH ...CỐ LÊN CÁC BẠN , TÔI LUÔN ỦNG HỘ CÁC BẠN

    Trả lờiXóa
  3. xem ra những con người đang đang tiếp tực lừa những con người dân chưa hiểu biết chuyện mà làm những điều sự thật bị bóp mé và nhằm xuyên tạc những điều gọi là vì những thứ nó không phải là của chúng thêm những điều tốt đẹp và phải chăng là tiền nó có thể thay cho mọi thứ mọi vật sao , hay đấy chính là một cách mà những con người có học trở nên vô học và bán rẻ đi đất nước của mình thành một điều mà gọi là những đông tiền bẩn sao

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.