Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

LẠI TUỒNG CŨ (kenhvietnam)

 Lướt nét nghe rần rần kêu gọi xuống đường đi tưởng niệm của đám rân chủ, họ cứ nghĩ những người đi là yêu tổ quốc là chống ngoại xâm, xin thưa các vị vẫn đúng là đám rân chủ xôi thịt. Bần xin trích bài của Niềm Tin, cho đám rân chủ ngộ, độ điều phải quấy.


 =========o0o=======

LẠI TUỒNG CŨ

 
Đến hẹn lại lên, ngày 19/1, “dân chủ cuội” trong nước lại lên kế hoạch chuẩn bị cho cái gọi là “tưởng niệm về sự hi sinh bảo vệ Hoàng Sa” tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó No U FC chủ trì tại Hà Nội và CLB Lê Hiếu Đằng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh: Trang tểu đang đàn kêu gọi ở phía Nam
 
Kịch bản sẽ không có gì khác, vẫn là đăng tin kêu gọi người đi tưởng niệm trái phép một cách rầm rộ, sau đó, thông qua tưởng niệm sẽ có những hành động nhằm chống lại chính quyền. Bản chất của việc tưởng niệm là hòng đánh lừa dư luận, hướng dư luận vào những việc mà nhìn bề ngoài là “tốt đẹp”, “chính nghĩa”. Còn thành phần tham gia thì cơ bản vẫn như năm ngoái.
Chúng ta đã biết tới âm mưu của những nhà “dân chủ cuội” trong nước, nhận sự giúp đỡ từ bên ngoài, lấy cái mác đấu tranh cho “dân chủ, nhân quyền” hòng thực hiện chuyển hóa chế độ chính trị trong nước, lật đổ chính quyền Việt Nam hiện tại. Đặc biệt trong thời gian này, khi đại hội đảng toàn quốc khóa XII sắp khai mạc, một sự kiện được cho là thu hút được sự chú ý không chỉ dư luận trong nước mà cả quốc tế. Đây cũng sẽ là lúc lũ “dân chủ cuội” trong nước đẩy mạnh các hoạt động chống phá, bôi nhọ hình ảnh để cản trở việc tổ chức đại hội đảng.
Nói đến sự kiện tưởng niệm của giới “dân chủ”trong nước trong ngày 19 tháng 1. Đây là một minh chứng cho nỗi nhục của chế độ tay sai Việt Nam cộng hòa. Xin được nhắc lại, thời điểm Trung Quốc chiếm đảo Hoàng Sa, hải quân của Việt Nam cộng hòa, dưới sự tài trợ của Mĩ, là một trong những đội quân được đánh giá là mạnh ở khu vực Châu Á và quan trọng là hơn hẳn Trung Quốc. Tuy nhiên, sự bỏ mặc của chính quyền tay sai đã khiến 74 lính hải quân phải hi sinh trên đảo.
Nếu họ có tâm như thế, sao những sự kiện chiến sĩ hi sinh trên chiến trường Miền Nam, hi sinh trên chiến trường Campuchia, hay các cuộc thảm sát do các nước đế quốc gây ra tại Việt Nam không thấy một ý kiến gì. Phải chăng sự phân biệt giữa những người đã hi sinh này. Cái tâm cần thể hiện toàn diện chứ không nên thể hiện nửa vời, thời vụ, cảm hứng như thế các nhà dân chủ ạ.
Bên cạnh đó, việc đòi tưởng niệm sự kiện này của giới dân chủ hoàn toàn không hợp với xu thế, bởi lẽ, Việt Nam đang thực hiện chính sách hòa hợp dân tộc, tạm gác những nỗi đau của lịch sử cũng như sự xâm chiếm của các nước thực dân để xây dựng đất nước. Rõ ràng, việc đòi tưởng niệm đang nhằm mục đích nhắc lại vết hằn trong lịch sử Việt Nam, nhắc lại sự hiện diện của chính quyền tay sai Việt Nam cộng hòa. Không những thế, thời điểm hiện tại, Đại hội Đảng đang tới gần, chúng ta phải chủ động đề phòng với những ý đồ bẩn thỉu hòng phá hoại đại hội đảng, chống lại công cuộc xây dựng đất nước thời kì mới.
Do vậy, diễn lại tuồng cũ của giới dân  chủ cần phải được ngăn chặn, trước hết là đảm bảo an ninh trật tự cho đại hội Đảng đang chuẩn bị diễn ra, sau nữa là đảm bảo cho bình yên của xã hội. Tôi hi vọng cơ quan chức năng mạnh tay với những người chai lì kiếm sống trên món nghề “đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền” này. Để họ hiểu được giá trị của cuộc sống, hiểu được giá trị của bình yên như hôm nay.

Niềm Tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.