Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Đã tìm thấy máy bay MH 370

Theo bản tin nội bộ của TTX Việt Nam cho biết, chiều ngày 27/3/2014, hai người dân ở U Minh Thượng (tỉnh Cà Mau) trong lúc đi tìm mật ong đã để ý thấy có rất nhiều cây cao bị đổ dạt, cố tìm cách đến gần thì phát hiện một chiêc máy bay lớn bị treo lơ lửng, nằm đè lên những cây cổ thụ, nhiều cây bị gãy ngả về phía đầu máy bay.
Chiếc máy bay ngoài những vết trầy xước dọc theo thân thì gần như nguyên vẹn. Bên trong nhiều người nhốn nháo, khi nhìn thấy hai người nông dân họ mừng rỡ vẫy và đập tay vào cửa kính ra hiệu nhờ giúp đỡ. 
Có thể do máy bay bị treo ở tầm khá cao, phần cửa hướng ra khoảng không gian trống nên không ai có thể thoát ra ngoài được, hệ thống đèn điện trong máy bay đã ngưng hoạt động.
Máy bay bị treo trên tán cây cổ thụ

Do vùng này không phủ sóng di động nên hai người dân này đã phải lội bộ hai ngày đường để báo được tin cho chính quyền địa phương.
 
Lực lượng cứu hộ tìm cách tiếp cận

Nhận được tin báo, chính quyền tỉnh Cà Mau đã nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ, do địa hình hiểm trở, đường khó đi nên dự kiến để các phương tiện và lực lượng cứu hộ tiếp cận được địa điểm máy bay phải mất 03 ngày.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho đến 24h00 ngày 1/4/2014.

4 nhận xét:

  1. Mung qua! NHung chi so day la tin cua ngay CA THANG TU 1_4?

    Trả lờiXóa
  2. Cá tháng tư mà. Tin này còn khủng hơn: Sáng nay vào lúc một giờ sáng (theo giờ VN) theo nguồn tin đặc biệt là Nga đã tổ chức trưng cầu dân ý là sẽ sát nhập lãnh thổ Nga vào Mỹ với tỷ lệ áp đảo có đến 99% dân Nga đã thuận

    Trả lờiXóa
  3. Ô.. Bác Bần lại đi bắt Cá à.

    Trả lờiXóa
  4. Tin mới hơn một chút xíu:
    Cô Vũ Thị Hòa sau khi xem mấy hình ảnh về bãi đáp của chiếc máy bay mà tôi đưa lên, cô bảo không giống như cô thấy, cũng là khoảng trống có thể xuống được nhưng không phải như vậy. Chắc người ta đã tạo dựng theo phỏng đoán. Cô cũng bảo không phải vùng nông thôn. Trong nguyên bản tiếng Nga viết: “Самолет стоит на небольшой "сельской" дороге” nghĩa là “Chiếc máy bay đỗ trên con đường “nông thôn” nhỏ”. Vậy chữ nông thôn để trong ngoặc kép có nghĩa là chỉ có nét giống chứ không phải nông thôn. Cô bảo các hành khách vẫn bình an. Như vậy các thân nhân của họ không nên tuyệt vọng vì lời tuyên bố hồ đồ chưa có bằng chứng của ông Thủ tướng Mã Lai mà hãy hy vọng.
    2-4-2014
    Được đăng bởi ĐÔNG LA vào lúc 08:31

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.