Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Vĩnh biệt người Đại tướng áo vải!


Hay tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần, tuy đã biết trước về điều thường tình tất yếu này, nhưng
Bần vẫn rất buồn và cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng.
Thế là người học trò ưu tú thế hệ đầu tiên của Bác Hồ đã từ giã chúng ta để về đoan tụ cùng các bậc tiền nhân anh hùng dân tộc, để lại cho chúng ta vô van niềm yêu thương, tiếc nuối về một con người tron đời vì nước, vì dân...
Bần xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh Đại tướng và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc công ơn mà Đại tướng đã đóng góp cho đất nước, cho dân tộc.
Xin chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát cùng gia đình Đại tướng.

Xót lòng, dâng một nén hương
Tiễn đưa Đại tướng về phương ông bà
Ngày nay đất nước nở hoa
Công ơn Đại tướng ngàn lần khắc ghi
Nhẹ nhàng thanh thản ra đi
Thế gian để lại tấm lòng "vì dân "

Bần cố nông

8 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Một nén tâm nhang kính cẩn nghiêng minh trước vong linh Đại tướng - một người con ưu tú của non sông nước Việt! Xin được chia sẽ nổi đau thương này cùng đại gia đình Đại tướng!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Đại tướng mạnh khỏe ở bên kia bầu trời, tin rằng Người mãi dõi theo bước đường dân tộc đi qua.
    Người sẽ luôn ở trong tâm trí nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. sự ra đi của đại tướng là sự mất mát vô cùng to lớn, dẫu biết con người đều có quy luật sinh ra, lớn lên và cuối cùng cũng phải chết. nhưng sự ra đi của đại tướng vẫn là nốt buồn bất ngờ đến với mọi người dân Vệt Nam. tuy không thể đến nhà riêng của đại tướng để thắp một nén nhang tiễn đưa đại tướng nhưng trong thâm tâm luôn tưởng nhớ tới đại tướng. mong đại tướng hãy yên nghỉ nơi suối vàng.

    Trả lờiXóa
  5. vĩnh biệt đại tướng, đại tướng sẽ luôn là tấm gương sáng bởi tài thao lược, ý trí lạc quan, tinh thần quyết đoán để những thế hệ sau này học tập. đại tướng ra đi là sự mất mát vô cùng to lớn đối với nhân dân ta. mỗi chúng ta hãy nghiêng mình cúi đầu mặc niệm tiễn đưa đại tướng về nơi an nghỉ cuối cùng. mong đại tướng hãy an nghỉ.

    Trả lờiXóa
  6. Đại tướng là người có công lao to lớn đối với đất nước Việt Nam. Nhân dân Việt Nam đời đời nhớ ơn Người. Hình ảnh một vị đại tướng tài năng xuất chúng của nhân loại nhưng cũng rất đỗi bình dị gần gũi trong đời thường. Mong linh hồn Người sớm yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  7. Cả nước nghẹn ngào khi nghe tin đại tướng từ trần. Cả nước đều chịu 1 cú sốc vô cùng lớn. Nhà nhà người người đều tiếc thương đau xót. Người là đại tướng mẫu mực trong lòng nhân dân Việt Nam. Nhắc đến tên Người là bạn bè quốc tế phải cúi đầu kính phục. Nỗi đau này xin chôn giấu trong tim, cầu mong linh hồn đại tướng sớm yên nghỉ bên thế giới bên kia.

    Trả lờiXóa
  8. Đây là lần thứ hai cả dân tộc đón nhận một nỗi đau vô cùng lớn. Sau sự ra đi của chủ tịch Hồ Chí Minh và giờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò xuất sắc của Chủ tịch đã từ trần. Cả dân tộc ngậm ngùi xót thương. Không gì có thể diễn tả được nỗi đau này. Một hình bóng vốn đã quá quen thuộc trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Huyền thoại ấy đã về với ngôi nhà của những anh hùng dân tộc. Chúc cho đại tướng yên giấc ngàn thu. Cả dân tộc sẽ không bao giờ quên ơn của Người.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.