Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Khám phá khoa học chấn động thế giới NGƯỜI MỌC TAY

Lượm được bài sau của bạn này trên facebook, thấy cũng ngồ ngộ, nên đăng lên cho bạn đọc xả stress chơi:
Muốn bắt chước loài chúng tao à? Thách đấy!

Động vật máu nóng như chúng ta biết không có loài nào có khả năng tự tái tạo cơ thể.
Động vật có chân biết chạy thì chỉ có nhóm bò sát mới có khả năng này . 
Chúng ta đều biết mỗi khi bị kẻ thù truy đuổi , thằn lằn hay rắn mối có thể tự làm đứt đuôi mình , sau đó mọc lại dễ dàng như chúng ta thay quần. 
Y học luôn khát khao tìm cách cho con người có thể mọc lại tay chân như thằn lằn nhưng đành bất lực . Hàng trăm triệu người khuyết tật các chi trong ngóng năm này qua năm khác để rồi mòn mỏi , tự hài lòng với tay giả chân giả , ( kể cả răng giả , tóc giả ….).

Ngày 25-7-2011 , các báo và blog đưa tin “nhà ái quốc" “ nhà dân chủ” Nguyễn Văn Hải , tức Điếu Cày tiên sinh bị cắt mất một tay . Thông tin trên có độ tin cậy 100% vì người xác nhận là bà Dương Thị Tân , nguyên phu nhân của Điếu Cày tiên sinh.

Ngày 2-8-2013 , Nguyễn Trí Dũng , con trai của Điếu Cày tiên sinh gặp lại người cha yêu dấu của mình và ngạc nhiên chưa kìa, Tứ chi của Điếu cày tiên sinh đầy đủ .

Y học Việt Nam không đủ trình độ để cắt tay người này ráp qua người kia ngon lành cành đào, vậy bộ chi trên của Điếu Cày tiên sinh ở đâu ra mà đầy đủ, nếu như ông ấy không tự mọc lại?

Dư luận đang bàn tán xôn xao về ca mọc tay hy hữu và kỳ diệu này . 
Vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào từ Bộ Y tế Việt Nam về sự kiện Điếu Cày tiên sinh mọc tay, có lẽ họ vẫn đang bí mật nghiên cứu .

Hiện tại có tin đồn các viện nghiên cứu sinh học hàng đầu thế giới làm đơn xin Nhà nước CHXHCN Việt Nam cho họ mượn Điếu Cày tiên sinh về nghiên cứu .

Ở các quán café cóc, quán trà đá, người ta bàn tán xôn xao về cánh tay mới mọc. Có người đưa ra giả thuyết Điếu Cày tiên sinh có gien của loài bò sát .

Cả thế giới vẫn đang chờ đợi kết luận của giới y học về trường hợp hy hữu này . Việc nghiên cứu bộ gien của Điếu cày tiên sinh sẽ mở ra một hy vọng mới cho nhân loại cho khả năng điều trị các trường hợp khuyết tật chi .
Ước mơ "mọc lại" của củ khoai

Được biết các tập đoàn chuyên sản xuất chân tay giả hết sức lo ngại vì khả năng mọc tay của Điếu cày tiên sinh đang mở ra một nguy cơ lớn về sự phá sản của họ. Liệu trong tương lai gần, nền công nghiệp cao tuổi này có sụp đổ bởi Điếu Cày tiên sinh? 
Bao Bất Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.