Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Thông báo kết quả "bỏ phiếu tín nhiệm" đối với ông Phạm Viết Đào

Dẫu biết kết quả thăm dò do Bần tổ chức trên trang BANCONONG chỉ là kết quả tham khảo trong phạm vi hẹp là các đọc giả của Bần. Điều đó đồng nghĩa với việc chưa thể khẳng định những quan điểm thể hiện trong cuộc thăm dò này là đại diện ý chí của người dân Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, với kết quả này chúng ta cũng tạm tin được rằng đây là nguồn tham khảo đáng để lưu tâm và nó đã phản ánh được ý chí của một bộ phận của xã hội.

Với kết quả này, trước tiên Bần xin chia buồn với gia đình ông Phạm Viết Đào vì dù không muốn song cũng phải chấp nhận thực tế là có làm có chịu. Bần chúc mừng các anh công an vì đã bắt đúng người đúng tội và được số đông bạn đọc của Bần ủng hộ (70%), hy vọng kết quả điều tra của các anh không phụ lòng mong mỏi của phần lớn bạn đọc của Bần.

Chúng ta tiếp tục theo dõi những kết quả tiếp theo của anh Trương Duy Nhất nhé.
Xin cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tham gia.
BANCONONG 

5 nhận xét:

  1. Không có chi ngu bằng !Thật uổng tiền cha mẹ cho thằng Bẩn này đi học chữ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh để lại còm này của chú để thiên hạ thấy được cái sự nghèo nàn lý lẽ của chú mày. Nếu chú mày muốn phản bác, đủ trình thì hãy lên tiếng, đừng chửi đổng như những kẻ vô học, thiếu văn hoá nhé.
      Kể ra, ở quê anh, một ngày mà không có tiếng chó sủa cũng buồn... nên vì nhẽ ấy mà anh cứ mở cửa cho còm thoải mái. Còm bậy thì sẽ có những người có lương tri nhắc nhở chúng mày thôi.
      Anh vốn ít nhời, dành cho chú mày như thế đã là vinh hạnh lắm đấy!

      Xóa
  2. Tiên sư anh Bần, giỏi đến thế là cùng
    Theo tôi, nếu Bần không đi học chữ thì phiếu tín nhiệm của anh Lộn hột còn âm ấy chứ.
    Bắt anh Đào là đúng pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Anh thích các trang: Bần, Phọt phẹt,Mõ làng, Loa phường, Tre làng, Cô tiên, DG, Hòa Bình, Đông La...anh cũng hay vào xem mấy cái mặt cứt: tường thụy, tễu, đức thọ, lập bọ chó, tạo đơ, sàm cứt, linh già... (xin lỗi, bọn này không đáng cho anh viết hoa). Cảm nhận của anh là yêu các bạn viết hoa bao nhiêu thì tởm bọn ko đáng viết hoa như trên bấy nhiêu. Chỉ tiếc anh ko có trình để viết như các chú để chửi cho hả lòng hả dạ cả một bọn mặt l...ấy.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.