Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Lật tẩy chiêu trò vu khống "nham hiểm" của Hoàng Ngọc Diêu trong vụ Cù Huy Hà Vũ

Sau khi ANTV, VTV tung ra các video về cuộc sống  "ở tù như vua" của ngài Cù Huy Hà Vũ để vạch mặt những lời vu cáo rằng ngài đã bị đối xử thô bạo trong tù, tiếp sau đó là một loạt các báo điện tử như VnExpress, tuoitre, cũng đưa ra các bức hình chụp cận cảnh cuộc sống của ngài Vũ, thì trong cộng đồng các nhà “dân chủ” dường như bị cứng họng!
Video Cù Huy Hà Vũ trong trại giam

Đúng lúc đó, các "nhà dân chủ" bỗng vớ được một chiếc phao cứu sinh. Đó là bài viết trên trang blog giangnamlangtu:


16.06.2013

1. Tối nay 16/6/2013 lúc 19.20 phút, VTV1 phát phóng sự thăm trại giam Cù Huy Hà Vũ, thấy anh khỏe mạnh đi lại  thoải mái, nói chuyện với mấy người, đôi khi to tiếng… Nhà báo nói phim thực hiện  ngày 15/6/2013. 

Lãng tử xem phim, cảm thấy có sự vội vã, lắp ghép, quay lén, không quay trực diện tù nhân CHHV, không phỏng vấn anh câu nào…, bụng đã sinh nghi (chợt nhớ câu thơ Kiều tả  gã Mã giám sinh “Khi vào dùng dắng khi ra vội vàng”).

Lúc 10h15 , Lãng tử nhận được xác minh của chuyên gia phim ảnh (bạn VTPA chuyển từ  FB cho mình) mà giật mình. Khâm phục tài nghệ của chuyên gia IT Hoàng Ngọc Diêu và kinh hãi cái đạo đức nghề nghiệp của VTV1 – đài truyền hình quốc  gia Việt Nam.

(Trích)

Đại đao thần kiếm của Mr. Hoàng Ngọc Diêu đã chém bay đầu cái sự xảo trá của VTV 1:

Hoàng Ngọc Diêu “Bọn lưu manh (báo chí) đúng là vừa lưu manh vừa ba xạo”.

Dùng exif soi cái header thì lòi ra profile ảnh này: tạo vào “2012:01:25 03:41:57″, có nghĩa là hơn 1 năm rưỡi trước. Hoá ra ông Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” đã 1 năm rưỡi rồi à? Ha ha ha.

2. Hành động chống trả dư luận và cuộc tuyệt thực CHHV  chứng tỏ nhà cầm quyền đã run sợ trước phản ứng của dư luận trong nước và quốc tế, (có lẽ) ra lệnh cho đám VTV làm gấp cái gì đó để đối phó, “dù phải đào mả bố tụi mày lên cũng phải làm cho được, đừng băn khoăn đạo đức với lương tâm, nghe chưa !”.

3. Than ôi ! biết bao người dân bình thường không hiểu kỹ thuật sẽ tin ngay vào cái sự đểu cáng lì lợm của nhà báo VTV thời sự.  Mình rất thương cho một bạn đọc ngây ngô vừa xem  VTV 1 xong thì gửi email mắng mỏ mình vội tin mạng xã hội và bài tường thuật của TS. Nguyễn Xuân Diện (bạn đọc ấy có tên kỳ quái thế này: Telexorero, hẳn cũng là một Dư luận viên của BTG Hà Nội chăng?)

Dưới đây là kết quả số liệu xác minh đoạn video clip VTV1 nói trên, Lãng tử không có khả năng chuyên môn, mong các nhà kỹ thuật thẩm định giùm:

ICC -header
Profile CMM Type
lcms
Profile Version
2.1.0
Profile Class
Display Device Profile
Color Space Data
RGB
Profile Connection Space
XYZ
 Profile Date Time 2012:01:25 03:41:57
Profile File Signature
acsp
Primary Platform
Apple Computer Inc.
CMM Flags
Not Embedded, Independent
Device Manufacturer
N/A
Device Model

Sắp chết đuối vớ được cái phao, ngay lập tức các trang của các “nhà dân chủ” như Nguyễn Xuân Diện (Tễu), Nguyễn Huệ Chi (Bô- xít) Ba Sàm… lập tức đăng lên.

Sau khi tiếp cận facebook của ông Diêu, qua các comment của ông ta,  chúng tôi được tận mắt chứng kiến ông Diêu trình bày cái cách mà một cao thủ IT như ông đã làm để  xác minh độ thật giả của một bức hình (được một số báo trong nước thông báo là chụp vào tháng 6/2013).  Ông Diêu đã dùng trình độ cao siêu của mình để soi thông tin về... Exif của một bức hình được đăng trên báo điện tử VnExpress.
Về mặt kỹ thuật:

Hẳn cũng phải nói thêm về thông số Exif của một bức hình được chụp bởi các máy ảnh kỹ thuật số:

 EXIF : Exchangeable Image File

Đây là một chuẩn thông tin, do Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Điện tử Nhật Bản đưa ra, ghi kèm vào file ảnh được chụp bằng máy kỹ thuật số. Bạn không còn cần ghi chú tỉ mỉ các thông số liên quan đến tấm ảnh nữa vì EXIF đã làm việc này giúp bạn (ngày chụp, thời gian phơi sáng, tiêu cự, nguồn sáng, độ phóng đại quang học/kỹ thuật số, độ mở ống kính, có dùng flash không,...). EXIF được khuyến khích dùng vì tốt trong trao đổi và quản lý ảnh. 

Như đã nói, ông Diêu đã soi thông tin về Exif  của một bức hình, mà theo ông ta, nó được chụp từ tận 25/1/2012, chứ không phải là ngày 15/6/2013.

Để vạch mặt sự vu khống này của ông Diêu, chúng tôi xin chỉ ra những điểm vô lý trong cái cách mà ông đã soi Exif của bức hình trên:

1/ Là một "cao thủ"  IT, ông Diêu hẳn phải biết rằng thông tin về Exif là hoàn toàn có thể chỉnh sủa được bằng vô số các phần mềm trên mạng. Ông Diêu hoàn toàn có thể down load một bức hình của VnExpress về máy, sau đó chỉnh sửa lại thông tin Exif (trong đó có thể sửa lại thông số ngày tháng cho phù hợp với ý đồ của ông), rồi lại upload bức hình đó lên một site nào đó và kêu gào mọi người vào  soi Exif của bức hình.... đã được ông chỉnh sửa thông tin với ý đồ vu khống cho VnExpress. 

2/ Muốn chứng thực thông số về Exif của một bức hình, nhất thiết phải lấy HÌNH GỐC, nguyên thủy để soi. Giả sử muốn soi Exif của các bức hình trên VnExpress, hay Tuoitre, thì phải vào các trang đó và down load hình ở đó về, rồi dùng các phần mềm để xem các thông số. 
Nhưng cao thủ Diêu đã không làm như vậy. Ông ta down load bừa một hình trên fb http://www.facebook.com/photo.php?fbid=187747104718866&set=gm.174974706004445&type=1&relevant_count=1&ref=nf 
Mà bức hình này lại lấy từ 1 trang blog cá nhân trandaiquang. Như vậy, do tam sao thất bản, việc thay đổi thông tin date and time, khác với hình gốc tại VnExpress là chuyện đương nhiên. Thế nhưng, cao thủ Diêu bắt đầu phán ....cái Exif  đã bị chỉnh sửa và đổ tội cho CS.

Để kiểm tra tính xác thực của việc này, các bạn hãy làm theo những bước sau :
- Vào VnExpress, tìm đến bài nói về Cù Huy Hà Vũ để tìm bức ảnh nói trên tại địa chỉ http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2013/06/chung-toi-khong-nguoc-dai-ong-cu-huy-ha-vu/page_2.asp 
Đặt mouse lên một bức hình, nháy chuột phải rồi chọn  Properties, tiếp đó tại nhãn General tìm dòng Coppy url và copy lại link của bức hình.

- Sau khi có link của bức hình, các bạn paste nó vào khung lệnh của trang web : http://exif-viewer.com/  và ấn nút  Send.  Trang web đó sẽ đọc giúp các bạn các thông số Exif của bức hình mà các bạn muốn biết. Hoặc có thể các bạn down load hình về máy và dùng bất cứ phần mềm Exif viewer nào để xem thông tin:
Sau khi các bạn soi hết các hình chụp Cù Huy Hà Vũ  tại VnExpress, hay tuoitre, hay vietnamnet chúng ta sẽ thấy rằng không có cái hình nào có ngày chụp là 25/1/2012 như ngài cao thủ IT Hoàng Ngọc Diêu phịa ra. 
Về mặt logic:
Ngoài việc ông Diêu đã phịa ra một cái Exif, rồi dùng nó để đổ tội cho cộng sản, không khác gì việc đem heroin nhét vào túi đồ của ai đó, rồi lu loa lên rằng người đó vận chuyện heroin, nay ta xem thêm về mặt logic. Suy luận ông Diêu còn rất kém cỏi và ngớ ngẩn khi phịa ra cái ngày 25/1/2012 là ngày chụp bức hình.

Bạn đọc của Google.tienlang là Học sinh Trần Phú đã chỉ ra cái điều ngớ ngẩn của ông Diêu là ông ta không biết ngày đó âm lịch rơi đúng vào ngày mồng 3 Tết . Mà thời tiết ngày đó lại là rét đậm. Các bạn có thể xem dự báo thời tiết ngày 25/1/2012 ơ đây: http://brt.vn/101/47080/Du-bao-thoi-tiet-ngay-va-dem-25/1/2012.htm 
Chúng ta thấy rằng ngày đó nhiệt độ ở vùng Thanh Hóa, là nơi Cù Huy Hà Vũ đang thụ án rất thấp (chỉ từ 10-15 độ C) . Nhưng trong các Video Clip quay, chụp lại về cuộc sống của Cù Huy Hà Vũ ở đây toàn bộ từ  Cù, đến các trại viên, các các bộ quản giáo đều mặc trang phục mùa Hè. Chưa kể Video clip còn quay Cù Huy Hà Vũ cởi trần như nhộng để khám sức khỏe và ngồi ba hoa với các quản giáo.

Điều nữa, theo như “phát hiện” của ông Diêu thì tấm hình đó chụp vào lúc03:41:57, tức là nửa đêm về sáng. Thế nhưng, tại sao trong tấm hình lại thấy ông Vũ cùng người bác sĩ đi dưới trời nắng chang chang?

Thêm nữa, một bạn đọc khác của Google.tienlang đã phát hiện: Chúng ta hãy nhìn bức hình Cù Huy Hà Vũ được chụp vào ngày 24/2/2012 tại trại giam  http://xuandienhannom.blogspot.com/2013/06/rfi-tinh-trang-cua-ong-cu-huy-ha-vu.html


Ta thấy cho đến tháng 2 (sau thời điểm Diêu phịa ra đúng một tháng), Cù Huy Hà Vũ và vợ đều mặc đồ mùa Đông. Nói gì đến tháng 1?

Một điều nữa, trong các video, hay hình chụp trên các báo  thì đều cho thấy Cù Huy Hà Vũ để tóc ngắn (húi cua) như bức hình chúng tôi dẫn về từ VnExpress trên kia. Nếu những bức hình đó đúng như ngài Diêu nói rằng được chụp vào ngày 25/1/2012, thì chỉ trong vòng một tháng cho đến ngày 24/2/2012  tóc cùa Cù Huy Hà Vũ từ đầu húi cua trở thành một rừng tóc. Một là Cù uống thuốc mọc tóc nhanh, hoặc là các ngài Diêu đã tặng cho ông Cù con mái tóc giả, ba là... Diêu nói láo !

Thêm nữa, trong bức hình chụp Cù Huy Hà Vũ tại phòng giam, chúng ta nhìn thấy quyển lịch để trên nóc cái tivi là lịch năm 2013. Cái hình đó đây:



Vậy cuối cùng, Cao thủ  Hoàng Ngọc Diêu đã nhận tội hay chưa? Chắc là cũng khó khi buộc những người như ông Diêu “nhận tội”. Trong cuộc tranh luận trực tiếp trên fb, ban đầu, ông ta dương dương tự đắc, tố cáo CS:

Hoàng Ngọc Diêu:

He he, có bạn chống chế chuyện “thời gian của máy” .

Máy của phóng viên xài đồ lậu hay sau mà phải quay ngược thời gian 1 năm rưỡi vậy?

Mà thường quay ngược thời gian để xài đồ lậu thì thiên hạ quay ngược 1 năm chẵn chớ chẳng bao giờ quay ngược 1 năm 4 tháng và 20 ngày cả.

He he, bọn lưu manh đúng là vừa lưu manh, vừa ba xạo.
Dùng exif soi cái header thì lòi ra profile ảnh này tạo vào “2012:01:25 03:41:57″, có nghĩa là hơn 1 năm rưỡi trước. Hoá ra ông Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” 1 năm rưỡi rồi à? Ha ha ha.



Thế nhưng, khi bạn Thỏ Non bóc mẽ rằng tấm hình mà ông Hoàng Ngọc Diêu không phải là ảnh “nguyên thủy” thì ông Diêu quay sang cãi cùn: “Tớ chẳng biết bức nào là “nguyên thủy” cả”!?
Không lẽ một chuyên gia CNTT, người từng làm quản lý kỹ thuật cho nhiều trang web chống cộng đình đám như Talawas, x-cafevn.org, Tiền Vệ, Dân Luận, Boxitvn, một quản trị viên cao cấp của diễn đàn HVAonline.net … mà lại “ngây thơ”, mù mờ về CNTT đến như vậy?
 Hoàng Ngọc Diêu- Cao thủ Công nghệ thông tin

Chắc chắn không phải! Vậy chỉ còn một nguyên do duy nhất: Hoàng Ngọc Diêu cố tình vu khống, tung tin giả mạo để kích động gây rối, chống chính quyền như ông đã làm bao năm nay. Không phải ngẫu nhiên mà Hoàng Ngọc Diêu và người anh ruột của ông ta là Hoàng Ngọc Tuấn bị Nhà nước VN cấm cửa từ nhiều năm nay.
Phạm Phương Anh- Lê Hương Lan
(Nguồn:  Google.TienLang)

28 nhận xét:

  1. VTV là đài truyền hình của Đảng và chính phủ,chắc nhà đài cũng bị cái anh Diêu này nó lừa!Nó gây chia rẽ,làm dân không tin đảng,dân coi cái đài truyền hình là tổ bịp.Nguy hiểm quá! Mà đài truyền hình nhà mình ai lại làm việc bỉ ổi thế?
    Tù ở mình sướng hơn chủ tịch xã ấy chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà tù đó dành riêng cho "siêu nhân" tuyệt thực 22 ngày vẫn béo ịt. Dùng tuyệt thực để PR cho sữa Ensure.

      Nhà tù đó dành cho "siêu trí thức" coi việc mở cửa điểm danh là âm mưu giết người.

      Nhà tù đó dành cho "siêu hiền triết" định nghĩa tuyệt thực là không măm cơm tù còn vẫn măm sữa Ensure, Gà tần, cháo ...

      Nhà tù đó dành cho "siêu thông minh" bằng thông báo tuyệt thực mà cho anh em dân chủ sập hầm, bị các dư luận viên dập cho tơi tả. Phá hoại trầm trọng phong trào dân chủ đang lên.

      Xóa
    2. Thời đại thay đổi, các khái niệm cũng thay đổi theo! He he!!!
      Bác Nặc danh 14:39:00 20-06-2013 nhận xét hay quá!
      Hội đồng Biên soạn từ điển cũng cần phải sửa đổi bổ sung các khái niệm mới kẻo vợ chồng ông Tiến sĩ luật kiện ra Tòa án quốc tế chứ chả chơi!

      Xóa
  2. Trần Hải Ninh13:17:00 20 thg 6, 2013

    Lưu ý chủ blog: cảnh giác với trang Google.TienLang)
    Được đăng bởi Bần Cố Nông .

    Người ta bảo chủ trang là CÚ VỌ và CHIM LỢN đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cù tiên sinh mới call ra bẩu đấy,không phải "người ta" nào đâu...hài vãi lọ...

      Xóa
  3. CÚ VỌ và CHIM LỢN nghĩa là sao hả bác Trần Hải Ninh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý nói cụ là CAM là cá chìm đó mà !

      Xóa
    2. Được vậy thì tốt quá!

      Xóa
    3. Trong khi nhà cháu chỉ mơ làm Dư luận viên mà lại có ai cho làm Công an mạng thì còn gì bằng?

      Xóa
    4. Trắc mấy hôm nay bên đấy uýnh Kù con kinh quá nên bọn rận nó mới thăng cấp cho cô ấy mà...

      Xóa
  4. Cảm ơn bác Bần cố nông đã sử dụng bài bên cháu và có ghi rõ nguồn! (Trong bài gốc bên cháu, cháu ghi rõ: Bọn cháu không hài lòng khi một số trang web mạo danh lãnh đạo cấp cao như nguyenphutrong, truongtansang, nguyensinhhung, nguyentandung... sử dụng nhiều bài nhưng không ghi rõ nguồn Google.tienlang. Bọn cháu phải viết như vậy vì đã nhiều lần anh chị em cộng tác viên- thành viên- còm sĩ phản ứng.)
    Những người chơi blog như bác cháu mình vì thấy chướng tai gai mắt với những chiêu trò bẩn thỉu của mấy vị giả danh "dân chủ" nên cùng nhau lật tẩy những chiêu trò đó. Việc làm này làm cho mấy bác "dân chủ" không hài lòng. Họ lại bày ra nhiều điều vu khống. Cháu nhiều lần bị họ gọi là "Dư luận viên" trong khi cháu cũng đang muốn có cơ quan tổ chức nào của Đảng thu nạp làm Dư luận viên, để viết bài có thù lao! Bác có mối nào, giới thiệu cho cháu với nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mịa, thối đéo ngửi được. Chúng bay sao không tự đi mà kiếm ăn đi sao chỉ mong cái việc ăn bòn tiền thuế của dân rồi đi rình mò dân thế? Mẹ kiếp, đến khi XH này thoát khỏi chế độ độc tài thì mày chui vào cống để trốn nhân dân sao?

      Xóa
    2. Nặc danh19:46:00 20-06-2013: Trong việc tranh luận đúng/sai ông nên tập trung vào vấn đề tác giả muốn trình bày, cụ thể trong trường hợp này nếu có điểm nào đó ông không đồng tình thì hãy chỉ ra. Chẵng hạn:
      1) Phạm Phương Anh- Lê Hương Lan vu khống công Diêu nói điêu, vu khống như thế nào? cụ thể?
      2) Theo ông, Ông Diêu nói đúng? Bằng chứng?
      Nhưng thôi, rận vẫn chỉ là rân, đó cũng lý do mà người dân bình thường bọn tôi khi xem qua các luận ddieuj của đám Sàm, Chi, Diện, Lập, Tạo...không khỏi buồn nôn!

      Xóa
    3. @Nặc danh19:46:00 20-06-2013
      Thối quá thì kiếm cái bô mà ọe khẩn trương,không thì bịt mũi lại.Ngửi cho đẫy vào rồi lại kêu thối quá thì còn kêu ai.Với cái trình khác mùi tức là thối,chụp mũ,ti tiện tố nhau là ăn tiền viết bài thì mãn 3 đời nữa nhân dân của mày vẫn chui dưới ống cống mà chốn "chế độ ĐT" thôi.Sic,đếm đi đếm lại cả 1 đất nước gần trăm triệu dân mà chưa được nhõn trăm thằng gọi là có cái tên kêu gào dân chủ.Thế mà cứ mở miệng ra là nhân dân,nhân dân...Vừa ác vừa gian lại cứ thích hoang tưởng.Cứ ở dưới cống đi,bao giờ lóp ngóp bò lên được hãy tinh tướng....

      Xóa
    4. mấy thằng này tối ngày ăn rồi rình coi cứt CHHV có thối ko đây mà

      Xóa
    5. Cức thì các nhà " dân chủ" khen thơm ( khen cức Bùi Hằng thơm), còn cức là thúi chắc rồi, nhưng miệng Chú Vũ và Cô Hà cùng đám dân chủ thì THƠM hay THÚI thì thấy rỏ nhất là lần này CÙ HUY TUYỆT THỰC. Kể cả những nhà " dân chủ " như Châu Xuân Nguyễn, Phạm Thành.... còn chửi nữa là.

      Xóa
  5. Lê Hương Lan là con chim lợn nặng ký nhất trong cái lũ DLV. Có điều càng nặng ký thì càng gây lên sự buồn nôn của độc giả. Thằng BCN kể ra thì cũng có ít khả năng về làm thơ mứa, nhưng tất cả chúng nó đều là những kẻ mà bộ não bị dị hình sản phẩm của khỉ đột bạch tạng được sinh ra từ cuộc loạn dâm của khỉ bố và khỉ mẹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đấy,như mày mới là con người văn minh,rân chủ đích thực chứ...

      Xóa
  6. Loạn Dâm kiểu mới19:03:00 20 thg 6, 2013

    Trời ạ, cháu Nặc danh17:53:00 20-06-2013có đi học không vậy ta, Khỉ Bố KHỈ làm tình với MẸ KHỈ sinh ra KHỈ CON mà gọi là LOẠN DÂM. Vậy thì BỐ CHÁU làm tình với MẸ CHÁU sinh ra cháu là LOẠN DÂM à. Bộ não cháu bị dị hình mẹ nó rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Nâng bi đảng cũng đéo có cứt ăn đâu mấy em DLV ạ. Bọn COCC ăn hết rồi. Có lương tâm thì bảo vệ những kẻ đói nghèo bị mất đấy ấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, bọn tôi biết vậy! Chỉ có nâng bi Bu Mỹ, RFA, BBC thì mới có đô. Khốn nỗi làm thế dân họ khinh, vã lại chúng tôi muốn tạo phúc cho con cháu nên không thể nói không thành có, không thể suốt ngày lu loa, xuyên tạc, phỉ báng cha ông, bamms đít ngoại bang được.
      Mà thôi, loại rận như MNN làm sao hiểu được điều đó!

      Xóa
    2. Nhẽ đâu phải có cứt ăn mới nâng bi hả cu.Đừng có suy bụng ta ra bụng người như thế.Các rận viên toàn ăn cứt "gió" của nhau nên tưởng ai cũng như thế phỏng.Trăm voi không được bát nước sáo,toàn thể các loại rận từ trước đến nay độc có 1 bài chém gió,biểu tình chứ làm được việc đéo gì cho ai mà cũng lôi lương tâm ra mà rao.Đến như Kù con anh hùng là thế,được phong Kinh kha nước vệ mà cũng chỉ nhịn cơm tù để đòi 24h ịch vợ thì đừng nói đến cái loại lâu nhâu...

      Xóa
    3. tụi mày chửi Mĩ chửi phương tây mà ko biết phải ngửa tay xin người ta từng đồng,học công nghệ người ta đem về à?có con của thằng nào chức lớn mà ko qua tư bản học ko hả mấy thằng ngu?tụi mày ngồi đó mà mơ tiến lên xhcn,xuống hố cả nút thì có

      Xóa
    4. Chú Nặc danh22:10:00 20-06-2013 nói mà không có óc, khoa học thì không biên giới, cho con cháu đi học cái hay cái đẹp của những nước tiên tiến ( kể cả Mỹ) để về phục vụ đất nước, mà chú lại không muốn cho con cháu chúng ta đi nước ngoài học à, đúng là não Bò. Còn ngữa tay xin tiền hồi nào? Có chứng cớ không? Hay tụi Mỹ còn chưa bồi thường chiến tranh cho VN. Còn đám cho đi học nước ngoài như: Thái Bá Tân, hay thằng gì được giải Fidel gì gì đó( không quan tâm)....... được VN cho đi học nước ngoài về nước chẳng phục vụ gì mà chỉ chửi bới dùm cho đám nước ngoài. Mịa nó, bấy ăn cháo đá bát ( người cũng không phải mà vật cũng không phải, chỉ là đồ mà người và vật thải ra bằng lỗ đít thôi). Còn làm " dân chủ" như đám Cù, Chênh, Diện , Lập, Thụy, Bùi Hằng , Chí Đức, Thanh Thủy.... đám mà chú ủng hộ thì chỉ làm cho dân chủ thật sự xuống hố thì đúng hơn

      Xóa
    5. Chó Binh tru tréo khá nhẩy !
      Tất cả nghe đây ! ( Đương nhiên có cả thằng Bần tiện lẫn cụ "Cô Tiên" Gú Gồ ) : Chúng ta bảo vệ đảng bằng những ý kiến của con người thông minh và sáng suốt, chứ không phải bảo vệ đảng bằng những tiếng gầm gừ,tru sủa của những con chó ! Hiểu chửa ? Một lũ ngu !

      Xóa
    6. Hèn gì " dân chủ " và đám "dân chủ" của chú Nặc danh07:36:00 21-06-2013 không có được sự" tỉnh táo và sáng suốt" cần có mà hàng ngày chỉ rúc đầu vào chổ thúi của Đảng mà chửi thì mơ đến Tết Ma Rốc mà có sự thay đổi nghe chú. Văn phong của chú nó bần tiện quá như văn phong củ hàng trăm chú " dân chủ" trên mạng. Vì vậy , " dân chủ " của đám nhà chú nó cũng như văn phong của chú thôi. Có ai học theo và đi theo sự bần tiện không nhỉ. Thật tội nghiệp.

      Xóa
    7. Chúng ta bảo vệ đảng bằng những ý kiến của con người thông minh và sáng suốt, chứ không phải bảo vệ đảng bằng những tiếng gầm gừ,tru sủa của những con chó ! Hiểu chửa ? Một lũ ngu !
      -----
      Thằng Binh câm cái mõm thối lại ngay ! Nhà nước cũng không mong muốn có những cái mồm thúi như mày ! Chỉ tốn phân chứ chẳng ích gì ! Anh thật !

      Xóa
    8. Giọng nhà Quan " Có Gang Có Thép" ,Giọng "Dân Chủ" " Có Cức Có Phân" Vãi thật.

      Xóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.