Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

CẤP BÁO: CHỈ CÒN 2 NGÀY LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM CHO ÔNG PHẠM VIẾT ĐÀO...

Bạn đọc thân mến!
Bần tạo mục lấy ý kiến bạn đọc về việc bắt ông Phạm Viết Đào theo điều 258 BLHS, lần này sở dĩ thời hạn lấy ý kiến ngắn hơn so với anh Nhất (07 ngày = 1 tuần) là vì đối chiếu vào lượng truy cập trang nhà của Bần cho thấy không cần phải quá dài. Đến nay đã có 74 ý kiến. Trong khi blog của Bần hằng ngày dao động từ 500-1000 lượt truy cập (một con s khiêm tốn phải không?), nhưng với con số này cho thấy: Trong 05 ngày lấy ý kiến mà chỉ có 74 ý kiến tham gia, nếu xét ở con số tối thiểu thì đã có 2.500 lượt xem. Vậy sẽ có hai khả năng: Thứ nhất, người quan tâm đến vụ việc của ông Đào quá ít (nói theo dân dã là "đéo quan tâm"), vì đã quan tâm vào nhà Bần thì ắt hẳn sẽ quan tâm đến vụ việc này(!); và khả năng thứ hai, là số người thực tế ra vào rất ít. Cũng rất cám ơn BLOGSPOT vì chỉ cho phép mỗi IP máy chỉ được đánh giá một lần nên đã hạn chế được việc một người đưa ra nhiều ý kiến, hoặc ý kiến nhiều lần.
Nay chỉ còn 02 NGÀY lấy ý kiến. Bạn đọc của Bần nhanh chân lên nhé! Nhớ bày tỏ quan điểm thật khách quan, nghĩa là ưng hay không ưng, thích hay không thích, đồng ý hay không đồng ý... thì chấm vào mục tương ứng: YES hoặc NO.
Bạn đọc cũng chớ quên chấm vào phần của anh Nhất nữa, anh ấy cũng được khá nhiều phiếu rồi, nhưng tỷ lệ hiện nay ngày càng xa quá... Bần thương anh ấy lắm!

Kính báo

4 nhận xét:

  1. Chơi thì chơi nhưng đừng có chơi ngu như thế con ạ! Anh mày thật !

    Trả lờiXóa
  2. Ông này nên vào Trâu quỳ.

    Trả lờiXóa
  3. Này anh Bần, đất nước ta xếp thứ bao nhiêu trên Thế giới về tự do báo chí và dân chủ nhỉ?
    Mình vẫn thường ghé các blog, trong đó có blog của anh Đào,mình thấy chẵng có gì vi phạm cả.Điều 258 nói chung chung và không rõ ràng. mình không đồng ý việc băt anh Đào của cơ quan công quyền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Xứ tự do nhất thế giới" thế mà làm gì lại đầy đọa Julian Assange, Edward Snowden...thế hả ông giời!?

      Xóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.