Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Một lũ… khốn nạn



Lại nghe tin nhân sĩ trí thức ký tên đòi trả tự do cho Phương Uyên
Bần cứ để đó, viết sau, mời bạn đọc xem lại bài thơ Hịch 144 vị trí thức của tác giả Sát Thát Đại Vương

 HỊCH 144 VỊ TRÍ THỨC

Ta cùng các ngươi
Thân sơ không kể
Ân oán chưa từng
Thế nên…
Thấy chuyện bất bình chẳng thể yên
Gặp sự dối trá việc phải làm

Thuở nhiễu nhương lại thêm thằng in tẹc nét
Không gian mở cho người tốt, kẻ xấu
Trí thức mừng nhờ nâng cao dân trí
Kẻ xấu vui cậy giấu mặt làm càn
Tiếc rằng…
Trí thì lú quên bài học cơ bản
Chỉ cái đúng mới gọi là chân lý
“Nghe trên mạng” đích thị phường chợ búa
Ít còn mừng ai ngờ trên trăm vị

Ôi thôi!

Sinh viên phạm pháp chuyện đã rành
Uốn lưỡi khoa môi quả trò hề
Tương Lai, Quang A… bỗng giảo hoạt
Thi tài nghe chừng vượt Bất Vi
Các ngươi…
Lấy Trung Quốc để khoe mình yêu nước
Đem Phương Uyên ra làm trò chính trị
Há chẳng phải là:
Cầu tư danh nên bán rẻ lương tâm
Biến nghi phạm thành anh hùng dân tộc
Ta còn biết…
Trí thức là túi khôn của trời đất
Bao nhiêu thủ đoạn nghĩ cũng rành
Mới thì xúi trẻ ăn cứt gà
Trước bảo già quấy Sở 4T
Thật là…
Trí thức trăm vị ai người lớn
Người đã bạc đầu vẫn trẻ con

Lại nói về chúng ta

Giấy tiến sĩ nhiều gấp vạn khu vực
Bằng sáng chế chỉ loe hoe vài cái
Hố sâu đó các ngươi cũng nhìn thấy
Là trí thức phải biết nhục cái này
Thế nên
Lộc Nhà nước ta sẵn sàng trả lại
Danh Giáo sư tạm gửi ở bảo tàng
Bỏ đô thị chốn “biểu tình yêu nước”
Vui miệt vườn, thèm tiếng cười trẻ con
Phò chúng nó lớn lên cùng tri thức
Quên hận thù, quên luôn chuyện chúng ta

Nay ta khuyên các ngươi…

Hạng quân tử lấy đại cục làm trọng
Bỏ tiểu tiết để trở thành vĩ nhân
Nhục như Hàn Tín còn lưu danh sử sách
Gân cổ bên hồ được mấy kẻ khen
Xem Tung Của như một tay chơi khó
Dùng trí tuệ để chứng tỏ anh hào
Phương Uyên kia tâm tình cùng giới trẻ
Mộng thành nhân chứ mộng gì laptop
Biến thù thành bạn, Nhật, Mỹ đấy thôi
Bớt bạn thêm thù, đừng có nghe

Làm được như vậy thì…

Năm châu bốn bể sánh vai cùng
Gặp nhau suối vàng lòng rổn rang.

SÁT THÁT ĐẠI VƯƠNG

49 nhận xét:

  1. Bần nông yêu Quan tham14:49:00 21 thg 5, 2013

    Mấy ông chỉ nghe báo chí của đảng rồi kết luận lung tung. Mà kể cũng lạ, đất nước này có hơn 700 tờ báo rồi sao còn đẻ ra mấy blog này nhỉ? Các bằng chứng trên là của công an và báo chí 1 chiều của nhà nước. Cờ 3 sọc chưa bao giờ có và công an tìm mỏi mắt cũng không tìm được nhân chứng và bản thân Uyên chưa bao giờ công nhận việc đó. Đúng là Uyên có dán biểu ngữ chống tàu và có những biểu ngữ chống nhà nước thật.
    Tôi không hiểu tại sao nhà nước lại không cho tường thuật phiên tòa đó. Sự thật thì việc gì phải giấu!
    -Chống tàu: tôi ủng hộ
    -Chống nhà nước: tôi không ủng hộ, nhưng nếu lãnh đạo mà tham nhũng quá, đất nước nghèo quá thì tôi ủng hộ chống để xây cái mới. (Không biết còn được bao nhiêu % lãnh đạo trong sạch từ cấp xã đến TW, giám đốc các cơ quan, ban ngành...)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét rất nghiêm túc, cũng nên có những trao đổi chân tình như vậy. Riêng vấn đề "đất nước này có hơn 700 tờ báo rồi sao còn đẻ ra mấy blog này". Theo tôi, nên lý giải trước tự do ngôn luận là gì? tại sao có bô xít, ba sàm, nguyễn xuân diện... lại còn có quê choa, nguyện tường thuỵ, phạm viết đào...mà lại không có bần cố nông, hoà bình, nguyễn thanh tùng, đông la nhỉ?

      Xóa
    2. Tôi là một đảng viên CS đây. Tôi ở trong Đảng nên tôi quá hiểu về Đảng và XH hiện nay.Bây giờ làm gì có ai có lý tưởng CS, vào Đảng là để kiếm chác tiền bạc để vinh thân, phì gia thôi. Đảng viên giữ chức vụ càng to, tham ô, tham nhũng càng nhiều. Cán bộ từ cấp chủ tịch UBND huyện và tương đương trở lên mà ai nghèo thì cứ chặt đầu tôi đi.Họ lấy tiền ở đâu ra, trong khi lý lịch thì khai ba đời ăn củ chuối? Lãnh đạo bây giờ giương cao ngọn cờ CN Mác Lê Nin, TT HCM để mị dân, ru ngủ dân, làm cho dân tưởng họ là hết lòng, hết sức vì dân. Chán không muốn viết nữa. Phải thay đổi thôi. Khi nào dân thực sự làm chủ, khi đó mới có một XH công bằng, dân chủ, văn minh!

      Xóa
    3. Đỵt mẹ thằng mặt lồn này, con chó này mạo danh Đảng viên để bôi xấu Đảng chứ dạng đần như mày đéo ai cho mày vào Đảng mà nổ ở đây?
      Tiên sư cha bọn bất tài vô tướng, ngu lâu dốt bền, đéo biết phấn đấu, lười lao động, nằm ì ra đấy há miệng chờ sung, đéo có cái ăn thì lại đổ tại sung rơi vào mồm lãnh đạo.
      DKM, ko làm thì cứt cũng đéo có mà ăn- trừ khi đi bưng bô.
      Nhục cái đời bọn chúng mày lắm, chúng mày chỉ mơ thấy BU Mỹ của chúng mày thôi...
      Quay đầu là bờ đấy các rận non, rận già, rận trủ nhé

      Xóa
    4. Tâm Đoàn tâm thần không mau về mà uống thuốc, ngồi đó lải nhải gì thế ??? Muốn chết vỡ óc, đầu một nơi, đít một nẻo không hả ????
      Hé hé hé.....!!!!

      Xóa
    5. Thật phí cho cái cavat đóng trên cổ chú Tâm Đoàn.
      Khi nó được đóng nơi cổ chú làm anh liên tưởng đến cái khố của người Tây Nguyên ta.
      Cái khố để che những cái thô thiển thải, nơi ra những thứ bẩn thỉu sau một quá trình gọi là bài tiết thì cái cavat treo nơi cổ chú hình như cũng không che được những cái thối tha cũng được bài tiết ra từ óc chú rồi thoát ra ngoài qua đường mồm chú vậy!
      Thật đáng tiếc!
      À mà này! Hỏi thật, nhà chú có ai trong đảng không đấy? Nhà anh thì có! Vì vậy anh rất tự ái khi thấy chú xếp Đảng viên, đảng và lồn trong cùng một bài viết của chú! Thế là không được! Và vì thế anh địt con thầy nhà mày Tâm Đoàn ợ! Mày chó thì mày cũng chừa Đảng của anh ra. Nhá! Đừng xếp Đảng của anh với lồn cùng trong một bài văn như thế nhá! mả mẹ mày! Tiên sư quân ăn cháo đá Đảng của anh!

      Xóa
    6. Thằng Tâm Đoàn này cởi quần trốn chui trốn nhủi ở toa lét công cộng nào rùi ta ???

      Xóa
  2. Đây là blog của một ban tuyên giáo tỉnh thành nào đó, chuyên tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ và thóa mạ những người không cùng chứng kiến với đảng CS. Họ không có kiến thức và hiểu biết gì trọi nhưng cứ chửi bừa như Chí Phèo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỗ nào chửi bừa như Chí Phèo vậy bạn? Theo tôi thấy chửi bừa chỉ có trong comments, mà những còm này của ai thì bạn đọc xem lại chắc rõ.

      Xóa
    2. Thằng cha HT hưu này ngậm máu phun người.Hắn đang chửi người ta lại bảo là người ta chửi.

      Xóa
  3. 3 đời (trước) ăn củ chuối17:20:00 21 thg 5, 2013

    Mềnh có quan điểm "sống làm viêc theo hiến pháp và pháp luật" và "tôi muốn mần người lương thiện". Từ đóa, mình xin hỏi Bần mấy câu:
    1. Bắt con người ta từ ngày 14, gia dình người ta hỏi thì chối quanh. Sau đó hợp thức hóa ngày bắt từ 19. Bần nghĩ sao về vụ này ?
    2. Đưa lên tàng hình nhận tội nhưng ra tòa thì ngược lại. Sao thế Bần nhỉ ?
    3. Bần đọc trong cáo trạng có chổ nào chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam không ? Yêu cầu so sánh với luật, đéo chơi kiểu suy luện xiên tạc có hại cho bị cáo he he he mần được không ?
    4. Tàu khựa cút khỏi biển Đông là câu không hay ?
    5. Đi chết đi ĐCS VN là câu chống nhà nước ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu 1: Thời hạn tạm giam cho trường hợp của Phương Uyên (bị bắt quả tang hoặc bắt khẩn cấp): Điều 69. Thời hạntạm giữ.

      - Thời hạn tạm giữ không được quá ba ngày đêm, kể từ khi cơ quan điều tra nhận người bị bắt.

      - Trong trường hợp cần thiết và được Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn, cơ quan ra lệnh tạm giữ có thể gia hạn tạm giữ nhưng không quá ba ngày đêm.
      Điều đó có nghĩa là từ ngày 14 đến ngày 20 vẫn trong thời hạn được phép chứ chưa nói gì đến ngày 19.

      Câu 2: Khi nhận thức của một người, vì một lý do nào đó (Bị thiểu năng, bị kẻ khác lừa bịp, dẫn dắt....) mà chưa thông suốt, chưa nhận ra được cái đúng. Hoặc có thể đã mập mờ nhận ra cái đúng nhưng sau đó lại bị "tiêm" vào đầu những tư tưởng nổi loạn thì việc thay đổi lời khai là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.

      Câu 3: Thứ nhất - Luật thì không thể dài dòng, nên cần phải được suy luận. Yêu cầu của bạn rằng không được suy luận thể hiện sự hiểu biết chưa chặt chẽ cả về lý luận và thực tiễn.
      Thứ hai - Nếu muốn chỉ so sánh với luật, đề nghị xem điểm c, khoản 1 điều 88 về hành vi làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hóa phẩm có nội dung chống nhà nước (ở đây là truyền đơn chống Cộng và cờ vàng ba que).

      Câu 4: Câu nói đó không vi phạm bất cứ điều luật nào, và đương nhiên không bị truy tố bởi hành vi "nói không hay". Còn ngoài câu đó ra, Phương Uyên có hành động gì khác thì hãy xem xét lại.

      Câu 5: ĐCSVN là lực lượng lãnh đạo Nhà nước, nếu bảo lãnh đạo của nhà nước đi chết tức là muốn nhà nước đó tiêu vong. Do đó, đây hiển nhiên là chống nhà nước.

      Xóa
    2. @ nguyenanhducvg: Ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm. Bắt người dù bất kỳ lý do gì cũng phải thông báo cho thân nhân người ta biêt hiểu chưa?
      Câu nói: "Đảng CSVN chết đi" chỉ chống đảng CS thôi, không phải chống nhân dân!

      Xóa
    3. Thứ nhất: Chửi người khác một cách tùy tiện và dại dột là một cái dốt.
      Thứ hai: Phải thông báo như thế nào, bằng miệng hay bằng văn bản? Thân nhân ở đây là đối tượng nào, chẳng lẽ phải yêu cầu nhà người ta họp họ rồi đến thông báo ah? Thậm chí là báo đến trường học về việc bắt tạm giữ cũng đã được chấp nhận rồi nhé.
      Thứ ba: Thông báo rồi nhưng gia đình đang trong cơn nguy khốn, lại gặp mấy thằng "lương thiện" nhảy vào xúi nọ, bẩy kia, bảo rằng làm thế này thế nọ để cứu con gái thì ai chẳng nghe, huống gì là "quên" đi một cái thông báo.
      Thứ tư: Giả sử đúng là chưa thông báo cho người nhà Uyên về việc bắt đi, sao không khởi kiện luôn mà bày đặt khiếu nại làm gì. Hay là chỉ được cái to mồm, đẩy người ta đi khiếu kiện để gây rối còn đưa chân tới chốn tòa thì co vòi lại?
      Thứ năm: Nhắc lại thứ nhất. Dốt là bản chất, còn Ngu là chửi thề. Có văn hóa thì chỉ nêu ra bản chất thôi.

      Xóa
    4. "Thứ hai: Phải thông báo như thế nào, bằng miệng hay bằng văn bản? Thân nhân ở đây là đối tượng nào, chẳng lẽ phải yêu cầu nhà người ta họp họ rồi đến thông báo ah?"
      Câu hỏi được VTV thay mặt truyền thông Vịt bình, bầu, chọn là câu hỏi NGU nhất trong năm, dù năm 2013 mới chỉ đi đến ngày 23/5. Nghĩa là chưa đi hết thậm chí nửa năm!!!
      Không những thế câu hỏi này còn giật luôn giải: Câu hỏi phù hợp nhất với hệ thống pháp luật Vịt. Còn tại sao phù... hạp, là vì: "Nhà nước ta là nhà nước không tam quyền phân lập".

      Xóa
    5. Chọng nói hay quá xin ủng hộ

      Xóa
  4. Đời nay vẫn còn ăn củ chuối17:54:00 21 thg 5, 2013

    Ko cần Bần trả lời, anh trả lời cho:
    - Ai chối việc bắt "người ta", nói đi anh trả lời tiếp.
    - Việc nhận tội hay chối tội cũng chính mồm "người ta" nói ra, có phải chính quyền nói hộ đâu.
    - Trong cáo trạng ko có chỗ nào chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam á? Cứ đọc lại đi sẽ thấy.
    - Tàu khựa cút khỏi biển đông là câu không hay vì nó chỉ là câu nói mang tính chợ búa, vỉa hè. (giải thích coi, khựa là cái chó gì?)
    - Đương nhiên, Đảng CSVN lãnh đạo nhà nước, chống lại đảng là chống nhà nước. Hiến pháp đã quy định đã rõ.
    -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ho nha ong toan an cu chuoi nen ngu .

      Xóa
    2. Kêu gọi lật đổ Đảng cầm quyền đồng nghĩa với việc lật đổ Chính quyền. Tội thế là còn nhẹ, oan Thị Mầu à?
      Các rận sữa nếu biết tí chữ hãy đọc lại luật của một số quốc gia đi xem có điều luật tương tự không nhé.
      Nói ngay như Mỹ: Tổng thống khi nhậm chức còn phải Thề trung thành với Hiến pháp kia kìa.
      Và còn cả Đức, Úc, Sing...
      Haizz

      Xóa
    3. Tâm Đoàn tâm thần không mau về mà uống thuốc, ngồi đó lải nhải gì thế ??? Muốn chết vỡ óc, đầu một nơi, đít một nẻo không hả ????
      Hé hé hé.....!!!!

      Xóa
    4. Tâm Đoàn nhìn cách ăn mặc, bộ mặt thì đâu có nỗi; nhưng sao viết lách vô văn hóa thế!Chẳng khác gì dân vô học.

      Xóa
  5. Thằng Đại vương đéo gì đây cũng biết viết đới, văn vẻ trơn tru, chắc lúc nhỏ tập làm văn cũng khá, được năm bảy điểm là chuyện thường, nếu nó đi theo đường viết sớ cúng thì phát triển ... tài năng, đằng này tâm nó tối quá, đi theo bọn xấu, hòng có cái tọng vào mồm ngay nên đâm hỏng. Hôm nào rãnh anh sẽ huấn luyện kiểu DLV cho mà viết kiếm cái ăn.
    Hè hè... con thằng Bần tiện lèm gì mà tru tréo, chửi đổng phát rùi bỏ đó hả cháu ?? Cỡ chú mi, kêu luôn thằng cha mi ra, cả hai cha con giặt quần cho Phương Uyên với Đinh Nguyên Kha còn chưa xứng nữa là ngồi đó tru tréo, chửi bới .
    Hé hé hé...!!!!
    À muốn chửi bới, tru tréo kêu gào... thì rủ thêm Hòa Bệnh, Đ(u)ôi Mắt, Gú Gồ, Dái Ghẻ(DG) "nhà văn" Đông La, "nhà báo" Heo Hồng... ( Hơi bị nhiều hè !) cùng tru một thể cho có tình bầy đàn chứ nhẩy, hé hé hé....!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thienly à. Tớ thấy trên mạng cũng có một blogger tên Thiên Lý nhưng viết lách đàng hoàng, chững chạc, tuyệt nhiên không có thứ ngôn ngữ chợ búa. Tớ tin cậu không phải là người ấy. Nếu có đủ trình thì hãy viết thành một bài mà tranh luận, nếu cậu thắng thì càng khẳng định thêm bản lĩnh cậu hơn người ta. Còn nếu nói họ không đáng để tranh luận thì cũng đừng nên vào đây viết những ngôn từ hạ cấp như thế.

      Xóa
    2. Sao trong xã hội loài người lại có thứ này nhỉ? đã không hiểu lý lẽ còn nói càn quấy. Thật xấu hổ cho những người sinh ra cháu đấy thienly ạ. Đây là còm cuối dành cho cháu.

      Xóa
    3. Thiên Lý ơi,còm nửa đi cho thiên hạ thấy " trình độ giáo dục " của phe bên ấy tới đâu.Ngôn ngử như vậy thì chắc chắn là loại lưu manh,đầu trộm đuôi cướp rồi.Vậy là tụi rân chủ toàn loại như vậy.

      Xóa
  6. Bần nông yêu Quan tham09:48:00 22 thg 5, 2013

    @ Đời nay vẫn còn ăn củ chuối: Đúng là công an trả lời không biết ở đâu, tóm lại là em Uyên mất tích gần 1 tuần ở đồn CA mà không hề thông báo! Uyên nó trẻ người non dạ, tôi đồng ý rằng những câu như: Tàu khựa cút khỏi biển Đông hoặc Đảng CS chết đi là không hay cho lắm, ngay cả ngôn từ cũng rất trẻ con nhưng chúng ta không thể úp mở 1 phiên tòa mà đáng lẽ ra có thể công khai hoàn toàn. Mà tôi nghĩ nhà cầm quyền cũng chẳng có lý do gì mà phải sợ mấy đứa trẻ như vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kính gửi: Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện

      Trong những ngày xảy ra những cuộc biểu tình chống Trung Quốc, tôi rất khâm phục Tiến sỹ Nguyễn Quang A, Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, ông và nhiều nhà trí thức khác. Tôi cũng đã từng chứng kiến những thời điểm trên Hồ Gươm rực rỡ cờ đỏ sao vàng.

      Nhưng các ông là người đòi hỏ quyền tự do ngôn luận, vậy mà vào blog của ông thì ông khóa chế độ comment, ông muốn ai comment thì người ấy mới được nói hay sao.

      Người Việt Nam không bao giờ sợ thế lực ngoại bang, chỉ có những người như các ông đi xui dại người khác, thế nên mới có vụ án Phương Uyên, Nguyên Kha. Nhắc lại cho ông nhé, tòa án đã bỏ qua hành vi tàng trữ thuốc nổ của Nguyên Kha rồi, nếu không thì tội càng nặng hơn nữa. Các ông trí thức dân chủ làm ơn nghe tôi nói, đừng có xui trẻ con ăn....ấy đi. Ông Diện, khi đi ở Hồ Hoàn Kiếm chống Trung Quốc, các ông mang cờ đỏ sao vàng đi, bây giờ lại bênh cho một đứa trẻ con mang cờ ba que thì là cớ gì?????? Lá cờ nào đại diện cho đất nước, ông là tiến sỹ mà không hiểu sao?

      Kết luận: Ông Diện và các bạn của ông có ngu thì ngu vừa phải thôi, cho người khác còn ngu với chứ. Các ông ngu thế thì ai còn dám ngu nữa?????
      http://www.facebook.com/minhhoang.le.9693

      Xóa
    2. Cờ ba sọc và thuốc nổ chưa bao giờ tìm được bằng chứng dù an ninh VN rất giỏi! Thế cho nhanh!

      Xóa
    3. Thằng Diện còn định quỵt tiền hỗ trợ của nhà ông Vươn kiểu như tay Cu Vinh rồi kìa.
      Đòi mãi đéo trả người ta. Súc sinh.

      Xóa
    4. Tâm Đoàn tâm thần không mau về mà uống thuốc, ngồi đó lải nhải gì thế ??? Muốn chết vỡ óc, đầu một nơi, đít một nẻo không hả ????
      Hé hé hé.....!!!!

      Xóa
  7. Ước mơ:
    1. 20 năm nữa đất nước ta sẽ trở thành 1 nước công nghiệp hiện đại. TV, tủ lạnh, xe hơi... thương hiệu Viêt, đều được sản xuất ở trong nước và do người Việt quản lý sẽ có mặt ở hầu hết cấc quốc gia.
    2. 20 năm nữa chúng ta có 1 nền nông nghiệp hiện đại. Lúa gạo, cafe, cao su, hồ tiêu... chúng ta cung cấp cho cả thế giới!
    3. 20 năm nữa, đất nước tôi có các đảng (Gồm cả đảng CS) tranh cử công bằng. Đảng nào lãnh đạo kém, tham nhũng sẽ không đc lãnh đạo nữa.

    Trả lờiXóa
  8. VIAGRA
    Cuội: Đố mày hiện tại các nhà " dân chủ" , các nhà ' yêu nước" đang cần cái gì nhất?
    Bờm: Tiến, danh vọng, chức vụ trong xã hội " tương lai"mà mấy chú nó mơ tưởng
    Cuội: Những cái đó cũng cần nhưng còn xa vời quá.
    Bờm: Vậy thì cái gì?
    Cuội: Mày không thấy à, mỗi lần mấy chú " dân chủ", mấy chú " yêu nước " bị tó, bọn ' dân chủ " đều " phong thánh" , " phong " bộ trưởng", phong " tổng thống" và hàng loạt cái phong " có cánh" khác cho các chú bị tó à.
    Bờm : Tao không hiểu
    Cuội : Có gì đâu, cái cần bây giờ dó là liều thuốc VIAGRA tinh thần mà bọn " dân chủ" tự sướng và ban phát cho nhau để " kích thích" cái phần " thèm muốn" nhất mà chúng không bao giờ đạt được trên thực tế. Đồng thời liều thuốcVIAGRA tinh thần này giúp tụi nó " mơ mộng" về những " thiên đường" quá khứ cũng như " thiên đường" tương lai tromg lúc " cực khoái " đó mà.
    Bờm: Rồi sau đó thì sao?
    Cuội: Rủ rượi và xuội lơ. Lại dùng thuốc để " cương " nữa
    Bờm: Sử dụng nhiều và liên tục như vậy có sao không?
    Cuội: Thì thành nghiện và lâu dần thánh bệnh mãn tính luôn.
    Bờm: Có thuốc gì để chữa không?
    Cuội: Chịu, nhưng lâu dần nó sẽ làm đám " dân chủ " này thành CUỒNG và hóa ĐIÊN hết.
    Bờm: Tội nghiệp quá hén.

    NẾU CÁC ANH CHỊ KHÔNG TIN THÌ CỨ LÊN BLOG CỦA CÁC NHÀ " DÂN CHỦ" THÌ SẼ BIẾT

    Trả lờiXóa
  9. Tin 16 cái tàu ngư chính vây 01 tàu cá Việt Nam đâm từ phía sau, đâm ngang mạn, đâm trực diện. Thuyền trưởng tàu Việt Nam cố gắng né tránh rồi gọi icom về đất liền cầu cứu. Cảnh sát biển Việt Nam ở đâu?. Mấy thằng trung quốc chó láng giềng khốn nạn này. Bức xúc quá rồi, ước gì mình là Bộ trưởng quốc phòng...

    Trả lờiXóa
  10. Địt con mẹ, kiếm bài khác bốt lên đọc nghe chơi thử thằng Bần ! Đánh Rận trũ nhân xĩ chấy thức cái lồn con đĩ mẹ mày thế này đây hả ???? Chẳng thấy ma nầu vầu xem chửi nhâu chơi ! Đù mẹ mi ! Nghe tin cụ nhà văn Đông La bị trâu đâm lòi ruột chưa hả???? Lo mà giữ vững tinh thần chống Rân Trũ chấy thức đi nhá, Há há há..!!!!!
    Địt con mẹ mi !!

    Trả lờiXóa

  11. DI CHÚC CUẢ NHÀ VĂN ĐÔNG LA TRƯỚC KHI BỊ TRÂU ĐÂM LÒI RUỘT ĐÂY NÀI :

    Phía mực thì phải đen, phía đèn thì phải sáng
    Vừa rồi bọn rận sĩ, chấy thức cùng hệ thống thông tin lề trái của họ như Sàm, Chi, Diện, Đào, Tạo, “sâu” bọ Lập, Nhất “lé lác” rất cay cú khi những mưu đồ sai trái của họ bị thất bại. Ngược lại, tôi và Thanh Tùng, Hòa Bình, DG, cùng nhiều bạn “lề phải” khác xem chừng có nhiều ý được UB Dự thảo Sửa đổi Hiến pháp chấp nhận, trong đó có việc Giữ nguyên tên nước CHXHCN Việt Nam. Không biết các bạn khác có được chỉ đạo, hướng dẫn gì không? Còn Tôi và Tùng chắc chắn là không. Với tôi chỉ đạo hay không không quan trọng, cái chính là phải viết có lý, có chỉ đạo mà viết sai cũng hỏng. Cái thú vị nhất là hai phe rất thống nhất với nhau, sai cùng sai, đúng cùng đúng, đúng là phía mực thì phải đen, phía đèn thì phải sáng! Một lần nữa “dư luận viên” lại đại thắng!
    Tại phiên họp QH chiều 20/5, Chủ nhiệm UB Pháp luật, ủy viên UB dự thảo sửa đổi Hiến pháp, Trưởng ban biên tập dự thảo sửa đổi Phan Trung Lý đã đọc báo cáo giải trình, tiếp thu ý kiến nhân dân và chỉnh lý dự thảo sửa đổi Hiến pháp, trong đó có đoạn:

    Trả lờiXóa
  12. Dân làm chủ cũng xa vời như Chủ nghĩa xã hội vậy.Bớt ảo tưởng năng làm việc ích cho bản thân và đất nước

    Trả lờiXóa
  13. Việt Nam Cộng hòa cũ17:02:00 25 thg 5, 2013


    Đù mẹ mấy thằng " cờ vàng" , đánh đấm như con cặt, đưa nguyên miền Nam cho CS, hồi xưa trang bị đầy đủ con chạy như vịt . Bây giờ qua Mỹ sướng miệng nhưng không sướng Cu, Mỹ nó đéo cho chơi, bây giờ muốn về VN kiếm Gái nên bày ra trò " dân chủ " cho đám " bất mãn " bên này. Tội nghiệp Con Uyên ( chứ thằng Kha ngu ráng chịu) họ Đại Học mà ngu hơn Bò. Con Uyên ở tù, tụi nó vơ được một mớ tiền ủng hộ bên đó chơi gái thả giàn, còn chút ít gởi vè cho đám Lập , Nhất , Chênh..... trả công khua môi múa mỏ. Tao là con cháu VNCH còn tởm nữa chứ đừng nói đám CS. Mẹ đám tướng tá bỏ quân chạy ra nước ngoài, để lại 99% lính Cộng Hòa cho CS, đéo cần biết đám này sống chết ra sao. Bây giờ giở trò " Mèo khóc chuột. Tao chẳng ưa gì CS nhưng đám tụi mày và đám ăn theo tao còn TỞM hơn. Đcm, nếu có thay đổi đất nước , đám khác thì được, chứ đám" cờ vàng" thì đừng có mơ.

    Trả lờiXóa
  14. Đù mẹ ! Xét kết nạp đảng cho thằng này, ngay và lun !!! Hố hố hố...!!!

    Trả lờiXóa
  15. Chuyện như thế này mà cũng đi cãi. Hai đứa ngốc đó nếu thực sự yêu nước, chống trung quốc xâm chiếm trường sa thì cứ việc in lời kêu gọi ra giữa chợ mà phát cho mọi người đọc như phát tờ rơi quảng cáo. Việc gì phải lén la lén lúc làm như vậy.
    Nếu công khai đứng giữa cợ mà hô hào: Bà con ơi trung quốc xâm chiếm Trường sa
    của chúng ta. rồi đả đảo lên án chúng. Thử xem có bị bắt hay không, có bị truy tố không? Và lúc đó nếu cô bé bị bắt, bị truy tố thì mới có chuyện để nói.
    Mấy cái thằng nào binh vực Phương Uyên, ca ngợi con nhóc ngu ngốc này sao không bảo con gái nó bắt chước làm theo để được vinh cái cái mặt.

    Trả lờiXóa
  16. Đụ mẹ, lóc của thằng này( Bần Tiện) ế ẩm quá, đến cức cũng khô như ngói, ta đem bài văn cúng của con " Cô Chém " Nữ xinh chống phản động nào đới về tụng chơi cho zui. Con "nữ sinh" mặt lồn này chắc là tàn quân, đệ tử của Dung Hà hay Phước Bồ gì đới, hé héhé....!!! ( Ai đéo biết hai "giáo sư" Dung Hà, Phước Bồ thì hỏi cụ Gúc, hí hí...)

    ( Nhớ vừa đọc vừa lấy dùi đập vầu lồn, hoặc cặc ... mới tạo âm thanh văn tế phản động )

    VĂN TẾ NHỮNG LINH HỒN PHẢN ĐỘNG
    Ối zời ơi là zời ời
    Múôn 1 lần dược ghi danh vào sử sách, mà cam chịu tấm thân trâu ngựa
    Mộng thành đại nghiệp để đến nỗi thành cô hồn vất vưởng bơ vơ
    Tủi nhục thay,
    Thương xót thay
    Oan nghiệt ấy ai người hiểu nổi
    Ý trời khó đoán ơi hỡi than ôi


    Hức hức hức

    Nhớ khi xưa chúng ta đồng bào, cùng một dòng máu rồng tiên
    Sao nay vì lí tưởng bất đồng, mà đường chia đôi ngả
    Hết lòng tận tụy ta chỉ vì giúp nước thương dân
    Cớ sao ngươi cố chấp mộng riêng ước mong thành bá nghiệp
    Để rồi đây sâu dưới mồ khô, hồn cô vất vưởng
    Không tấm bia để cỏ xanh rì, hỡi thật đơn độc lắm thay
    Khi sống xa nhà bán mạng cho quỷ dữ
    Không tổ quốc lúc chết chẳng nơi về

    Ặc ặc ặc
    Ta thường nghe chuyện về Hoắc Quang bỏ Xương lập Tuyên
    Cũng có nghe kẻ chuyện Y Doãn lập Thương phế Hạ
    Nhưng đó là chuyện ngày xưa vua tàn bạo lại k minh
    Còn ngày nay dân lạc an hòa thái bình thịnh trị
    Hơn nữa các người chỉ là bè lũ trôi dạt bên ngoài, sao sánh được vs Hoắc Quang
    Chỉ một cái miệng thối chửi càn , lại dám so tài cùng Y Doãn
    Thật là thời thế nhiễu nhương,
    Trắng đen đảo lộn
    Nói năng càn rỡ, lí lẽ k thông chỉ khiến thiên hạ phỉ nhổ
    Đem tấm thân cha mẹ làm kiếp dê chó, thật nhục mạ đến tổ tiên
    Giang sơn đất việt suốt 4 nghìn năm bao lần chống ngoại địch
    Há sợ chúng bay 1 lũ ô hợp châu chấu đá xe
    Thật chẳng khác gì sức bọ ngựa mà đòi ra tay bộ hổ
    Cũng giống như thân cá chích mà ước mộng đoạn kình
    Có ai hiểu cho lòng kẻ bán nước
    Khốn nạn thay 1 lũ chỉ cầu vinh
    Khi sống các ngươi liệu có thấy hổ thẹn với bao đời Đinh Lí Trần Lê
    Giờ lúc chết đi còn mặt mũi nào nhìn 18 đời vua Hùng đất việt
    Thiên đường có cửa các ngươi chẳng chịu đi
    Địa ngục không lối lại cố đâm đầu vào
    Để nay thành lũ quỷ lang thang
    Há chẳng phải tội nghiệp lắm sao
    Phặc phặc phặc

    Nay Chém ta làm bài tế này chỉ mong sao các ngươi thoát được khỏi nỗi mê trần tục
    Cố chút lòng thành hi vọng sao linh hồn các ngươi sớm thoát khỏi bể trầm luân mà sớm được đầu thai
    Dù biết thật khó nhưng ta sẽ đưa các ngươi đến cõi vô ưu
    Dốc hết từ bi có xá chi tấm thân vô lượng
    Dâng một tuần nhang lạy hồn người đã khuất
    Một khúc ai văn tỏ lòng kẻ trần gian
    Tấm thân bẩn nhục giờ chìm sâu dưới ba tấc đất, về chốn cát bụi hư không
    Linh hồn các ngươi nơi đâu có nghe thấy lời ta thì mau mau hiển hiển
    Dẫu khi sống co khốn khổ, khốn nạn, vất vơ, vất vưởng
    Hay lúc chết có chết đâm, chết chém, chết chợ, chết đường
    Xin gọi ba hồn bảy vía về đây ăn cơm ăn cá
    Đừng ra chốn góc đường mà dọa nạt trẻ con

    Văn tế sơ sài, lòng thành khôn tỏ
    Hồn thiêng có linh, xin cho nhất âm nhất dương
    NỮ SINH CHỐNG PHẢN ĐỌNG ( CÔ CHÉM )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kho lam khong lam the thi sao noi tieng duoc va cung con kiem them dong di matsa chu.

      Xóa
  17. Tuấn.Viện KHKT Hạt Nhân13:24:00 28 thg 5, 2013

    Nói thế này để so sánh cho nhanh, những người kêu gọi trả tự do cho Phương Uyên hầu hết là những trí thức mà tên tuổi và nhân cách của họ dù bọn vô lương cố tình cũng không thể vấy bẩn được: VD như:
    - GS Hoàng Tụy
    - GS Ngô Bảo Châu
    - Bs Huỳnh Tấn Mãm
    - GS Nguyễn Đăng Hưng, Đại Học Liège, Bỉ
    - GS Đào Xuân Sâm, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Tuấn.Viện KHKT Hạt Nhân này tự dung lại kéo thêm những người có tên tuổi này vào họ một lòng làm việc xây dựng và cống hiến cho đất nước chứ đâu có thời gian quan tâm tới chuyện bọn ngu uyên kha đi phá hoại đất nước

      Xóa
    2. Chang co ai la thanh ,cai gi cung gioi ca. La nha khoa hoc gioi nhung van co the lai la mot nha chinh tri toi.

      Xóa
  18. @ Trung Hoang: Viết cho có chút chất xám đi, hỏi xem họ có ký đơn yêu cầu trả tự do cho Uyên không nhé!

    Trả lờiXóa
  19. Tao mà ghét thằng nào thì tao ĐCM cả họ nhà nó , ĐM thằng nào cấm được tao...Nói cho thẳng, Uyên và Kha . Học Đại học mà văn hoá chửi lùn quá, ngu ráng chịu. Còn vụ cờ vàng thì bắt là đúng rồi, tự dưng dựng cái xác chết bao năm, thua chạy lòi kèn...ra đòi dân chủ, mà hồi có cái cờ đó nó cũng có chút dân chủ nào đâu. Ngu cho chết

    Trả lờiXóa
  20. Thiên Lý Độc Hành

    Blogger Trương Duy Nhất bị bắt khẩn cấp ngày 26/05/2013. Đến ngày hôm nay là 29/05/2013, các "nhân xĩ trí thức" của Bauxite Việt Nam vẫn chưa có một lời nói nào ngoài một bản tin trích từ trang BBC tiếng Việt. Tại sao đối với vụ Nguyễn Phương Uyên thì họ nhiệt tình từ rất sớm và đến giờ họ vẫn đang kêu gọi lấy chữ ký để trả tự do cho "hot girl" này. Có lẽ đối với họ, ông Trương Duy Nhất không phải là "hot boy" nên chẳng cần làm gì chăng? Tôi mong là sau này khi đọc tin tức báo chí tương tự như vụ ông Trương Duy Nhất, tôi sẽ được nhìn thấy tên của các ông Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Xuân Diện.....

    https://www.facebook.com/minhhoang.le.9693

    Trả lờiXóa
  21. - Các bạn còm thì cứ còm, nhưng phải có văn hoá.
    - Riêng tôi thấy: muốn viết một bài thu hút được đọc giả thì phải vững chắc về lý luận, có thực tiễn để chứng minh, phải bao quát được tình hình. Không thể lấy một vài hiện tượng xã hội để quy kết cho tình hình hiện nay.
    - Ở đâu cũng có người tốt, người xấu các bạn ạ, từ trong gia đình ra đến xã hội. Không thể lấy một vài cán bộ, đảng viên biến chất, hư hỏng để quy chụp cho tất cả cán bộ, đảng viên còn lại. Vẫn còn khá đông cán bộ, đảng viên ngày đêm phấn đấu làm việc, cống hiến cho xã hội, cho đất nước trong khi đời sống vẫn còn những khó khăn, lo toan cho cuộc sống nhưng họ vẫn hy vọng ở tương lai tươi sáng cho con cháu sau này.
    - Về phần nhân dân, họ vẫn miệt mài lao động và suy nghĩ về cuộc sống này thật là giản dị. Tổ chức nào, đảng phái nào đảm bảo cho họ một cuộc sống an lành, không phải ngày đêm thắc thỏm lo âu là họ theo. Và ai đảm bảo điều đó cho họ trên đất nước này, chỉ có Đảng CS mà họ từng biết mà thôi. Các bạn muốn biết tâm tư tình cảm của họ, những người lao động chân chính, như thế nào thì các bạn phải biết sống cùng với họ, lăn lộn cùng với họ, hoà đồng vào cuộc sống cùng với họ thì mới nắm được. Chứ ngồi không gõ bàn phím đoán mò là không xong đâu.
    Vài lời cùng các bạn.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.