Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Chuyện chú Chênh




Thấy bà con hứng thú với chú Chênh, Bần cũng viết một entry, cày xong thì có cảm hứng tiếp làm luôn một bài vè về chú Chênh với toàn chữ C…
 


Chú Chênh con cháu cô chú gì đó tui cũng không nhớ. Chú có cái bờ lốc theo mô đen rân chủ được mấy thằng mắt xanh mũi lõ khoái tít thò lò. Thế là nó cho chú giải Cì ti zen, bọn này thiếu gì giải thưởng, cứ rân chủ không nhặt được cái này sẽ chộp được cái khác, các bác khác an tâm rồi sẽ đến lượt. Từ ngày giật giải chú Chênh trở thành người nổi tiếng, đắt khách hơn, chú sẽ phải viết nhiều hơn để xứng với gì chú đang đeo bên mình, mà có khi còn để kiếm cái giải khác danh giá hơn, No bèn chẳng hạn.
Bây chừ chú nổi tiếng thế giới, đếch thèm khoe khoang cái thành tích giúp cộng sản lật đổ Mỹ ngụy làm gì, khoe ra thì chúng nó thu hồi cái giải thưởng à! Chả là chú có công tham gia soạn thảo lời tuyên bố đầu hàng cho thằng Dương Văn Minh, chú chẳng nhớ thời điểm ấy hên thế nào mà lại có mặt đúng lúc thằng cha Dương Văn Minh đọc tuyên bố đầu hàng, chú chỉ là sinh viên quèn được giao nhiệm vụ dẫn đường, bỗng chốc leo tót lên vị trí “tham gia soạn thảo lời đầu hàng”, thế có phải là lịch sử đưa chú vào vị trí ấy không hử. Mấy thằng bố láo nói chú nổ, chúng nó éo biết gì. Ai có mặt ở đấy chẳng tự hào say sưa với chiến thắng mà không tự thêm nhiệm vụ vinh quang cho mình. Công lớn như vậy, ấy thế mà mà… mấy cha cộng sản quên phéng công lao này của chú, chỉ cho chú cái chức quèn ngồi xếp chữ ở một tờ báo dành cho bọn chíp hôi. Chú đâm ra cay cú rồi chuyển sang chống cộng thật chứ không như hồi chú bé tí bị chánh quyền Xì gòn tiêm nhiễm nói cộng sản xấu xa. Hừ, bây giờ nói ra cũng xấu hổ, chú Chênh căm thù cộng sản từ thời cu chưa nứt mắt. Không ngờ đến lúc cu chỉ còn hắt ra nước thì chuyển sang chống cộng thật.
Phần II Bần diễn sang theo văn phong toàn chữ C, bác nào có hứng xin tiếp tục bổ sung…
Chú Chênh con cháu chú chi cóc cần coi. Chú có cái cờ-lốc còm chuyện chính chủ (chính trị-dân chủ), cuối cùng cũng chộp cái cờ Citizen, chú Chênh chếnh choáng, chung chạ cùng các cờ-lốc chó chết cũng chẳng chê, cun cút cầm cái cờ Citizen chống cộng cười chúm chím, cuối cùng cái công chống cộng cũng có cái chung cho các cụ chỗ cõi chìm, cũng coi có công.
Chà chà, cha cố các chú, công chức con con, công cán có chi, cay cú chuyển cờ chống cộng. Chết chửa, chú Chênh chống cộng có cái cu chưa cắt chỉ, còn chuyện Chênh cặc cong (Dái Lệch) chắc chú cũng copy cất chung cờ-lốc Chênh chứ chẳng chơi, các chú cứ cười, cứ còm. Chết, chưa chúc chú Chênh chụp cái cờ cao cả Cizen chia cho con cháu chơi chán chê.

18 nhận xét:

  1. Chà chà chà, cụ Cố có công cể câu chuyện con Chênh! Choáng!!! Cực choáng!!!

    Con Chênh cần coppy, cất chổ cloc cho con cháu coi cho cĩ.

    Còn chúng cháu chả có cái chó chi cần còm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão Lang-Bang đầu đường xó chợ ăn xin mà cũng đặt bày bút luận mí chả bóp lợn. Chắc là Lão ở cái nước Xả Hội Cướp Ngày Chủ Nghĩa này quá lâu nên Lú, chẳng còn phân được ai người ngay kẻ gian để sử dụng ngòi bút mà đâm cho trúng. Lão U đến mức chả biết Ông bà ta gọi đích danh bọn “cướp ngày” là ai. Bà mẹ nó cứ bảo “Đất đai là Sở hữu Toàn Dân” Mà “Đảng Quản lý bán dần chia nhau” thì là đảng cướp chứ đảng gì!
      Thế mà lão mồm to-não trái nho- cứ theo quan…điểm luật rừng, quy cho việc viết khác lề cừu đi là tội – mà là tội ngang với cướp mới ghê chứ ! A, chắc lão khi xưa là Bần Cố Nông, một lòng theo đảng “Cải Cách Ruộng Đất Long trời” đây mà ! Cũng nhâu nhâu đấu mẹ, tố cha dành quyền làm chủ, để đến nay thì mất mẹ nó ruộng đất, làm thằng Lang-Bang ngoài đường đấy thôi !

      Xóa
    2. Vinh nói chuẩn không thể chỉnh .hí hí...

      Xóa
  2. Cứ còm cho chán chê, các chú!
    Chênh cặc cong, có chết cũng còn cong cặc con cà cuống.
    Cu Chênh chống cộng cái chắc, còn cãi chi?
    Còng cu Chênh cho chó cắn chim cho chừa... chớ có cho cu chênh chửi càn.

    Trả lờiXóa
  3. Cụ Cố chơi cha, choọc chú Chênh, chú Chênh cay cú cử con cún con chui cloc cụ Cố chửi càn, cắn cả chim cò chúng cháu.

    Chúng cháu cười cành cạch, chẳng chấp chó chú Chênh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ chăn chó chi cho các chó cùng Cố cái chi? Cám? Cẹc? Cức? Chúng - Cố, cùng các con cháu, cộng cả các chó, cày của Cố - cấm cẳn cắn càn cùng cả chợ, chẳng chừa chi cả.
      Cố cùng cực cùng các chó có chịu chui cũi? Chịu chui cũi, cậu cho cả chậu cám. Cố cùng các chó chê cám??? Cậu còn có cả cức, cậu cho cức. Cậu cho cả cục, cho cả chậu cức. Cậu chẳng cần, cậu cho cả, chớ chấp chê cậu cho chỉ có chút chút. Cắn cức, cắn cám chớ cắn càn. Cắn càn cậu cho chết chừ.

      Xóa
  4. Vào nhà thương điên BH được rồi đấy BCN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú mà đem cái " dân chủ" của mấy em chú đang ủng hộ áp dụng vào đất nước này thì không phải mình chú BCN và nhà thương BH đâu, mà cả dân tộc này thành nhà thương điên BH luôn, trong đó có cả nguyên dòng tộc nhà chú nữa đó

      Xóa
    2. Cái kiểu " dân chủ " mà chú đang ủng hộ nếu áp dụng vào đất nước này thì chẳng những BCN, HB, DG..... vào nhà thương BH mà cả dân tộc này thành một nhà thương điên luôn, trong đó có cả nguyên dòng tộc của chú nữa.

      Xóa
  5. Chuyện chính trị xã hội nóng hổi như vụ em SV Uyên - Kha chống tàu đang bị xử thì không bàn luận, chỉ nhằm vào những người đấu tranh mà bêu riếu. Nhục cho lũ "dư lợn viên".
    Chắc chắn xã hội này sẽ thay đổi, đến lúc đó lũ lợn sẽ ra sao nhỉ???

    Trả lờiXóa
  6. Nói thật, mấy blog của bọn dư luận đảng déo ai đọc, chỉ vài thằng tự sướng với nhau!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc xem lại lượng còm, dek ai đọc thì chắc chỉ mình nặc đọc hử?

      Xóa
  7. Huỳnh Ngọc Chênh bị cả đồng bào hải ngoại nghi ngờ không phải là "chiến sỹ đấu tranh cho dân chủ". Mốt só người chứng minh rằng, Huỳnh Ngọc Chênh là con em của cộng sản nên không thể tin được, có thể là gián điệp. Còn mình thì nghĩ khác. Chắc hẳn trong những bài viết vu cáo chế độ thì chắc là Chênh đã dùng những số liệu giả để xuyên tạc, từ đó bà những người ở hải ngoại mới nghi ngờ ông ta. Cái kiểu viết láo, không danh chính ngôn thuận nên dù ở trong nước hay nước ngoài Chênh đều không được tin tưởng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1. Một tí "đồng bào hải ngoại", hai tí "bà những người ở hải ngoại"... thế ông vu không tự tin rằng chính mình có thể thay đổi được số phận của mình hay sao mà cứ "hải ngoại" suốt và mãi thế??? hay ông cũng được ăn tiền của... hải ngoại để phán!
      2. "Chắc hẳn trong những bài viết vu cáo chế độ thì chắc là Chênh đã dùng những số liệu giả để xuyên tạc". Việc dùng từ "chắc hẳn" và sau đó tiếp tục dùng từ "thì chắc là" cho thấy chính ông cũng chưa... chắc, cũng đang nghi ngờ những nội dung mà ông viết, nói về ông Chênh. Thế thì cũng có thể ông Chênh "chắc hẳn" là "vu cáo chế độ", mà như thế thì cũng có thể "chắc hẳn" là chưa... chắc ông Chênh đã chống chế độ.
      Cái này liên quan đến sinh mạng chính trị một con người à nha! Và vì thế mồm người chứ không phải mõm trâu, mõm bò, mõm chó... để mà phán cày, phán bừa, sủa lung ta lung tung.
      Ông Chênh có chống chế độ hay không ông ta phải chịu trách nhiệm trước Tổ quốc, nhân dân và cơ quan an ninh - chứ không phải ông - có trách nhiệm chăm sóc.
      3. "Cái kiểu viết láo, không danh chính" lại là một câu phán bừa, phán bậy nữa. Rõ ràng, không như ông - cái tên mà ông thể hiện về mình còn đểu tới độ một chữ "vu" cộc lốc, tên người gì mà như đồ vật/con vật vậy, chẳng viết hoa gì cả!? thế mới là không chính danh tí nào -, ông nhắc tới ông tác giả các bài viết mà ông không đồng ý với cái tên là Chênh, tức đối tượng đã chính danh. Vậy thì cái "không chính danh" mà ông nêu ra là cái chính danh nào???
      Bỏ qua cái lối nói vô đạo đức cộc lốc, xách mé, ra điều trịch thượng khi ông gọi tên đối tượng tư duy của ông lẩm cẩm lắm.
      Xin gọi tên ông với cái tên kèm theo từ "cáo": vu cáo. Tôi định viết hoa, nhưng mà thôi, ông còn không tôn trọng mình thì tôi hà cớ gì tôn trọng ông, ông vu "cáo" nhể!
      Cố cùng "cáo" có cay còm cậu cũng cố chịu. Cấm chuyển!

      Xóa
  8. http://daotuanddk.wordpress.com/2013/05/16/1-luat-sua-1-dieu-luat-vi-3000-doanh-nghiep-nuoc-ngoai/.
    Là bài báo nói về việc sửa luật để cho các nhà đầu tư FDI ở lại. Ở lại để cho chúng ta có cơ hội tiếp tục... bưng bô. Bưng bô ngay trên quê hương độc lập - tự do - hạnh phúc của mình để lấy xiến đút mõm Dư Lỗn Vài. Hehe!
    Còn đây là còm của mình bên đấy:
    Một hình ảnh liên quan đến cái việc nghe có vẻ mất vệ sinh nhưng xin phép các cụ cho nhà cháu được bê ra đây để minh và họa cho dễ hiểu.
    Nhà cháu là rất hay bưng bô. Cha mẹ già, nhà nghèo, chẳng có nhà vệ sinh khép kín thì con cái chả bưng bô cho thầy u thì bưng cho ai!
    Lại nữa, nhà cháu là rất hay bưng bô. Con nhỏ, nhà nghèo, chẳng có nhà vệ sinh khép kín thì cha mẹ chả bưng bô cho con cái thì bưng cho ai!
    Nhà cháu rất tự hào vì đã, đang và được… bưng bô cho người thân! hehe!
    Gần đây, trên “nhều” diễn “đần” có các anh chị làm nghề còm thấy bẩu được ăn lươn(g), khi “bôi” các ông/bà/bác/chú/anh/chị có ý kiến trái chiều thường hay mạt sát bằng những từ rất khó nghe. Khó nghe vì nội hàm thông tin khó nghe đã đành, nhưng nó khó nghe là vì nó đã cũ ri, cũ rích mà người ta vẫn nhai chem chép mới sợ! Nào thì bưng bô này, bê bô nọ cho tư bản. Rồi thì là “núp sau mông Pháp, Mỹ”, rồi thì “cái bọn khen cức Tây thơm hơn cức ta ra đó mà… “, rồi thì là “cái bọn theo chân tư bản ăn cơm thừa canh cặn”, rồi thì “cái bọn làm chó cho Tây” vưng vưng và vưng vưng… Túm lại là ngôn từ rất bẩn!!!
    Chả biết, nay nghe thấy cái tin chủ thớt ĐT đưa ra như trên, các anh/chị ấy có chửi ai đó rằng: “Bưng bô” không các bác nhể???
    Không chỉ là “bưng bô” mà còn phải làm sao để người ta ở lại cho mà “bưng bô” và phải học cách “bưng bô” cho tốt nữa chứ người ta cáu lại không cho “bưng bô” thì chỉ có mà… chít.
    Không “bưng bô” thế lây đâu ra xiền để cho các anh/chị ăn rồi chỉ có việc còm thô học.
    Nhưng nghĩ mà buồn nôn, chê bô mà lại ăn cái thu được từ bô thì đúng là da mặt dày quá! hehe hỡi các còm ăn lươn(g)!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi nghĩ, những người có ảo tưởng, đầu óc không bình thường như Huỳnh Ngọc Chênh mới thế giới blog quan tâm. Chenh này có Lệch cả trên lẫn giới. Hắn đi chỗ nào la "xào" xài gái tới đó . Chênh nó đúng với cái bản chất luôn của nó, không bao giờ biết là mình sai. Là kẻ bắt cá hai tay.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.