Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Bạn phản đối việc bắt giữ Trương Duy Nhất?

Sau các sự kiện Phương Uyên, Nick Vujicic... cư dân mạng lại tiếp tục được đón nhận những thông tin về việc bắt giữ Trương Duy Nhất (chủ nhân trang blog "Một góc nhìn khác"). Đồng tình có, mà phản đối cũng có.
Trước sự quan tâm của quý bạn đọc, Bần có ý định mở cuộc thăm dò nhỏ (bỏ túi) để biết được bạn đọc quan tâm mức độ như thế nào tới anh chàng họ Trương này.  Rất mong bạn đọc chia sẻ!

Để chuẩn bị cho cuộc thăm dò, Bần mở chuyên mục này để làm nháp trước, với câu hỏi nêu ra là:

- Bạn phản đối việc bắt giữ Trương Duy Nhất?

+ Nếu bạn đồng tình, xin vui lòng còm "Có!". Để khẳng định thêm quan điểm của bạn và để tránh việc một cá nhân còm nhiều lần, bạn có thể cung cấp thêm một số thông tin về bạn (chẳng hạn: blog, facebook, email, hay địa chỉ, số ĐT... việc cung cấp hay không là quyền của bạn, chúng tôi không yêu cầu bắt buộc, nhưng với thông tin cá nhân mà bạn cung cấp càng khẳng định thêm đó là quan điểm của riêng bạn).

+ Trường hợp bạn không đồng tình . Bạn có thể ghi "Không!" hoặc không tham gia còm.
Chúng tôi sẽ căn cứ trên số lượng còm "Có!" để đánh giá sự quan tâm của bạn đọc.

Lưu ý: Những còm không đúng chủ đề hoặc chửi bậy, sủa càn... được xem như không còm và được phân loại là còm "Không!" (nghĩa là không phản đối).
Xin cảm ơn!

42 nhận xét:

  1. Bác Bần chơi trò gì vậy ta? Bắt Nhất là đúng rồi, lẽ ra phải bắt sớm hơn, lẽ ra phải bắt một số thằng khác nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi, "Nhân văn giai phẩm", "vụ án chống đảng"... cần đ... gì biết đúng sai. bắt tuốt... giam tuốt !
      Cần thiết... bắn luôn ! Kiểu như bà Nguyễn Thị Năm - Cát Hanh Long í.
      NHất là cái đék gì ... Mười ...nếu thích cũng bắt luôn !

      P/s: Con bò nào không biết thì cứ hỏi thằng gúc.

      Xóa
    2. Thằng này mồm dài đến dái. Nhai lại như bò. Mồm thối như cứt. Nhìn kỹ hóa ra kền kền.

      Xóa
    3. -Uầy,CQ mà làm như vậy thật thì có bố bảo mày cũng dám lên đây bi bô đâu.Cứ như con vẹt ấy nhỉ,vẫn còn thiếu đấy...

      Xóa
  2. Tôi Yêu Tổ Quốc tôi17:44:00 27 thg 5, 2013

    6h30 sáng ngày...tháng...năm 2013 dậy mở máy tính vào trang TT online đọc được tin: Vào lúc 6h sáng nay, cơ quan an ninh điều tra Bộ CA vừa tiến hành lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Xuân Diện chủ trang blog Tễu về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo điều 258, Bộ luật Hình sự. Mừng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắt tay Diện là đúng rồi ! Choánh xoác luôn.
      Tội ư ?
      - Thì cứ vào hùa, vào hùa với lũ nông dân mất đất. Không chịu lo việc hán nôm mà cứ vào hùa vào hùa. Thằng cha í còn hùa với đám nông dân Dương Nội ... còn vào hùa với ... nhà Vươn. Khốn nạn thế cơ chứ !!! Không chịu dịch giáo chính "trận đánh đẹp" ra tiếng Hán để truyền bá ra quốc tế kiếm ngoại tệ.
      Bắt ngay ! Bắt ngay !

      Xóa
    2. Phường Điện Biên21:05:00 27 thg 5, 2013

      Bắt ngay ! Bắt ngay !

      Xóa
  3. Đồng ý hay ko đồng ý thì phải có thông tin mới có ý nghĩa chứ làm theo cảm tính thì giải quyết được gì hở bác Bần?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ xem bác Bần xuất chiêu gì đây! Mình tin là bác ấy có lý do riêng. Để xem đám rận chủ lâu nay vào xả rác nhà bác ấy sẽ phản ứng thế nào? chắc là im như thóc thôi...Chờ xem!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  4. Đã bảo rồi, Ai bảo học đòi các nước lấy phiếu tín nhiệm các ông lãnh đạo mà chi? Không hốt gấp vài ngày nữa cả ngàn ý kiến bỏ phiếu chả ông nào qua nỗi 30% tín nhiệm thì bốc cứt cả đám à? Ấy nhà Nhất tự đâm đầu vào cửa tử ấy chứ, trách gì ai???

    Trả lờiXóa
  5. Đồng ý. Nên bắt cả bọn theo nhóm "72" nữa

    Trả lờiXóa
  6. Chưa có thông tin gì nhiều vụ này nhưng thi thoảng mình cũng có đọc Blog này. Cá nhân mình không thích quan điểm và cách viết của TDN. Nhưng Phê phán hay nêu quan điểm riêng không phải là tội.
    Cách đây mấy hôm mình có vào đọc và thấy mục "bỏ phiếu cùng quốc hội" mình thấy hơi gờn gợn trong lòng. Hướng tới một xã hội văn minh và dân chủ thì việc này của anh Nhất đáng được hoan nghênh. HÌnh dung nếu một blog nào đó đưa thông tin của đại biểu quốc hội (Điều kiện là chính xác, khách quan) rồi thăm dò dư luận. Nếu có kết quả tốt Blog đó có thể mang bản thăm dò của mình cùng kết quả yêu cầu quốc hội có câu trả lời. Hoặc một người muốn ứng cử vào quốc hội họ có thể thông qua cộng đồng mạng bày tỏ quan điểm của mình để có được nhiều người ủng hộ. Mình nghĩ những hoạt động đó đáng nhẽ ra nó phải rất tự nhiên trong một xã hội hướng đến dân chủ.
    Nếu chỉ vì phê phán nhà nước, yêu cầu một lãnh đạo nào đó mà bị bắt thì nghe chừng nhà nước này phản lại nhân dân rồi.
    Bô xít khác với TDN, 72 lão già nghe chừng có nhiều đồng bọn hơn. Theo dõi TDN mình thấy Nhất có xu hướng phát triển blog thành một tờ báo tư nhân. Một số bài viết hơi cực đoan, và cách nhìn nhận thiển cận. Tư duy của một kẻ coi mình là Nhất, không coi ai ra gì. Một số bài câu viu hơi thô.
    Một vài quan điểm riêng, chưa "đồng ý", hay "không đồng ý" vì chưa biết chính xác họ có những chứng cứ gì để bắt Nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phân tích rất hay. Có lẽ lề phải hay trái gì cũng vậy, nếu có cách nói có tình, có lý như LT thì chắc chắn những người như Trần Vinh giả mạo dưới đây sẽ tự bị đào thải thôi.

      Xóa
  7. Một quyết định đúng đắn của chính quyền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  8. Anh Nhất đã vi phạm pháp luật. Điều này là hoàn toàn không thể chối cãi.

    Trả lờiXóa
  9. PS:Lão này nhìn Lác, mặc dù cũng có một số cái nhìn được, nhưng sớm muộn cũng sẽ Lác hoàn toàn như Sàm Chi Diện...Chưa rõ tại sao an ninh chưa bắt Diện... trước, mà lại bắt anh Lác trước, vấn đề là ở đây!

    Trả lờiXóa
  10. 90trieu thasng bi bat tu lau roi,bat them thang 1 thang 2 co la gi dau.dit me thang nao chui thang nao

    Trả lờiXóa
  11. Hihi.. một lũ gà móng đỏ. Thúi hơn kít.

    Trả lờiXóa
  12. Bần xin thông báo: Sau 01 ngày thăm dò, chuyên mục đã có 22 còm tham gia. Trong đó có 03 còm có nghĩa "đồng ý". Còm của bạn c0p dùng tiếng Anh, từ này phổ thông có thể hiểu và chấp nhận được. Còm của bạn nhandan88 có vẻ bất nhất, hình như bạn chưa đọc kỹ câu hỏi nên ngay bên dưới bạn lại có nội dung còm mang ý nghĩa trái ngược. Tuy nhiên, đã là Luật thì phải chấp hành. Bần xin công bố kết thúc một ngày có 03 còm phản đối việc bắt giữ TDN.
    Lưu ý đọc kỹ câu hỏi và hướng dẫn trước khi trả lời. Để bạn đọc dễ hiểu hơn, Bần đã có chút thay đổi trong phần hướng dẫn: Đồng ý= Có/Không đồng ý=Không
    Mời các bạn tiếp tục. Nhanh chân lên nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Bắt cái c.. làm dở thì người ta nói ỷ quyền cậy thế muốn bắt ai thì bắt bắt xong chụp cho cái mũ gì mà chả được . CHÁN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Bắt cả người lẫn cặc kia kìa.Làm dở thì người ta nói,nói dở-nói điêu-suy diễn bố láo ảnh hưởng tới CQ thì nó tóm cổ (cái này trên Lóc của Nhất đầy).Thấy Nhất ngoan ngoãn đáo để,vác cả người lẫn cặc đi theo liền.Giá lúc ấy Nhất cũng vênh mặt lên bảo "bắt cái cặc" thì tốt quá...

      Xóa
  14. Vừa phải thôi, phải để đám" dân chủ' lại, chứ bắt hết nhà Bần hổng có việc để làm đò

    Trả lờiXóa
  15. Tên trương duy nhất này bị bắt là đúng rồi còn hỏi làm gì nữa .Tên diện cũng nên bắt nốt cho cuộc sống yên tĩnh chút chứ để mấy tên này ở ngoài suốt ngày kêu la

    Trả lờiXóa
  16. Trong nhà, có thằng con ra ngoài về thành mất dạy, chửi bố mẹ mà bố mẹ ko cho roi vọt thì Anh em nó cũng đập nhừ xương. Quốc có Quốc pháp, gia có gia quy.

    Trả lờiXóa
  17. NHẤT ƠI LÀ NHẤT, NHẤT THÀNH BÉT RỒI.
    ANH THẬT,NHẤT MỞ MỒM RA LÀ NÓI LÁO, ẾCH CHẾT TẠI MIỆNG. PHẢI TAY ANH, ANH CŨNG BẮT NGAY.

    Trả lờiXóa
  18. Hehe, sorry bác Bần, ý em cũng như bác Đỏ là bắt luôn cả Sàm Diện Lập, Chênh... có phải là trọn niềm vui không!

    Trả lờiXóa
  19. Các đồng chí DLV thân mến, nghe Tây đồn anh Nhất là người của Tổng cục 2 Bộ Quốc phòng, chuẩn bị được đẩy sang Mỹ để cài cắm. Sao Bộ CA lại đá đít Bộ QP thế nhỉ? Có ai biết giải thích giúp tui với nhá.

    Trả lờiXóa
  20. Treo cổ phản đông11:07:00 29 thg 5, 2013

    Những bài viết trên trang blog Trương Duy Nhất- Chỉ là Một góc nhìn khác, một góc nhìn thẳng thắn nhưng không đả phá, không phản động. Những “nhóm lợi ích” đang thâu tóm hệ thống ngân hàng và tài sản quốc gia, những “bầy sâu ăn hết phần của dân”, những “bộ phận không nhỏ” trong đảng đang đe dọa sự tồn vong của đảng và chế độ mới là phản động.
    Súng và còng của công an là để chĩa vào bọn vinh thân phì gia, những kẻ đang cài nhét con cháu vào ghế này chức nọ bất chấp nguyên tắc và đạo lý, đục khoét ăn hại tàn phá đất nước, chứ không phải chĩa về những cây bút dám hi sinh tất tật mọi quyền lợi để phản biện góp bàn cho sự chuyển thay tích cực của đảng và dân tộc như Trương Duy Nhất.
    TDN blog

    Trả lờiXóa
  21. Tổng kết ngày thứ 2.
    - tổng số tham gia còm:34
    - Tổng số còm "Có":04
    (Nghĩa là có 04 ý kiến phản đối việc bắt giữ TDN)
    Kính cáo!

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao ngu rứa mi? 04/34 thì nhiều nỗi chi. Đúng là đồ nhũn não.

      Xóa
  23. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  24. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  25. Trả lời
    1. Thằng Khú Khắm đang ngủ nên bị mộng du hử mi ???? Hố hố hố...!!!

      Xóa
  26. Tổng kết:
    Sau 03 ngày thăm dò, đã có 41 còm
    Số còm "có": 05
    Bần tổng kết việc thăm dò nháp ở đây. Kết quả thể hiện thế nào thì tuỳ đọc giả chiêm nghiệm, Bần miễn bình luận.
    Việc thăm dò tiếp tục với việc click chuột để thể hiện quan điểm, không bình luận gì thêm.
    Những còm sủa càn chửi bậy trên đây sẽ bị xoá sau 01 ngày nữa. Hỡi các âm binh, nhặng xanh, rắn rết, sâu bọ... nhanh chân vào bón ruộng cho Bần. Sau 01 ngày nữa Bần sẽ phun thuốc diệt hết lũ chúng bay. Nếu không muốn thì hãy học làm người tử tế đi nhé!

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.