Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

“Đầu óc đặc sệt” Tương Lai đã hết thuốc chữa



Ngày 3-5-13 ông Phó Giáo sư Tương Lai trả lời phỏng vấn RFA về bài phát biểu của ông Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Trung ương 7. Bần lại thấy cần phải viết tiếp về ông Phó Giáo sư Tai Ương này. Nhưng trước tiên cần nói rằng bài phỏng vấn có hai chi tiết không đúng: thứ nhất là phóng viên khi phỏng vấn xưng là “thưa giáo sư” thì không thấy ông Tương Lai đính chính để phóng viên xưng cho đúng là “thưa phó giáo sư”, hai là ông Tương Lai ở Viện Xã hội học chứ không phải Viện Khoa học xã hội.
Ngay phần đầu, mới mở miệng ra, ông Phó Tương đã nói một cách thô lỗ, vô văn hóa về ông Nguyễn Phú Trọng: “qua cái bên ngoài thì tôi thấy đầu óc ông này nó đặc sệt, có lẽ đã hết thuốc chữa”. Câu nói này Bần thấy đúng là của một người có đầu óc đặc sệt, hết thuốc chữa chứ không phải của một người trí thức. Ông Tương Lai không còn tỉnh táo để biết mình trình độ thế nào thì sao dám nói về người khác như vậy. Đây nhé, vụ em Nguyễn Phương Uyên chẳng phải cái đầu đặc sệt của ông đã mở đầu bằng câu “nghe thông tin trên mạng” đúng chưa ? Thêm nữa nè, tác giả Trường Sơn trong bài viết “Câu chuyện về gã tráo bài ba lá chính trị” đã viết thế này: ông Tương Lai là một nhà nghiên cứu xã hội học, được phong học hàm Phó giáo sư (bảo vệ không thành công luận án phó tiến sĩ). Nghiên cứu xã hội học chắc là ngành nghiên cứu dễ nhất ở xứ ta thế mà ông còn bảo vệ không thành công cái luận án phó tiến sĩ (hic).
Còn về bệnh hết thuốc chữa thì chỉ cần xem lại vụ Phó Tương bị Bần lật tẩy thói háo danh là đúng ngay, chẳng sai nửa chữ.
Ông Tương Lai nói về người khác mà cứ như nói về mình, ông thật là thâm sâu.

6 nhận xét:

  1. Đuỵt mịa bon bần cố nông đi làm CM làm chủ khoa học kỹ thuạt như bòi tiến lên đè đầu cưỡi cổ bọn trí thức lỗ đuýt nhóe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đoéo hỉu thèng nìa vít mịa gì, vít như cứt.

      Xóa
  2. Một mẩu viết chẳng có nội dung gì mà chỉ phô bầy sự hằn học, ngu dốt và nhỏ nhen, ti tiện của kẻ viết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, đúng quá. Kể cả thằng nặc và Phá giáo xư Tưng Nai

      Xóa
  3. Thái Nguyên: Hoan hô Bần! trăm vị tai ương ko bằng một ông nông dân...

    Trả lờiXóa
  4. Lại có bài mới về rận! Hoan hô bần!

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.