Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

“Thôi Ngay Cái Trò Bỉ Ổi Nhé”

Đó là câu nói hào hứng của các bác ở trang bô xít khi khoe rằng đã phát hiện “một con sâu muốn chui vào xây tổ trong Danh sách Kiến nghị 72”. Lẽ ra Bần không cần phải bình luận thêm vụ này nhưng các ông (bà) đáng kính Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Thế Hùng, Phạm Toàn đổ cho Bần làm việc này nên Bần xin có vài lời như sau:
- Nếu không có tranh cãi giữa bô xít và báo Đại đoàn kết thì Bần chẳng bao giờ thử làm gì kể cả khi có nghi ngờ.
- Bần đã nói rõ trong bài “Nói thêm về chữ ký ma” rằng không còn chữ ký ma nào khác của Bần. Chỉ có thằng ngu mới làm đến lần thứ hai.
- Các bác đáng kính bô xít tiếp tục đổ thừa cho Bần: Vậy là thưa ông/bà Bần Cố Nông, lần này thì chúng tôi đã không thật dạ tin người đến mức để ông/bà bôi bẩn bản Danh sách kiến nghị mà người dân trông mong. Còn như vế cuối câu nhắn ngầm của ông bà, được nói với một giọng không bao giờ có trên trang của chúng tôi, thì đành xin chuyển để ông/bà nhận lại: “Thôi Ngay Cái Trò Bỉ Ổi Nhé”.
Thưa các ông (bà) Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Thế Hùng, Phạm Toàn
1. Bần xin thông báo rằng các ông (bà) đã xúc phạm nghiêm trọng blogger Bần Cố Nông khi vu khống qua bài viết trên. Vì vậy, Bần Cố Nông chính thức yêu cầu các ông (bà) đính chính và xin lỗi.
2. Nếu các ông (bà) đang bấn loạn vì trò đùa của Bần vừa rồi thì Bần xin giúp các ông (bà) một tay như sau:
- Hoặc lẳng lặng xóa danh sách đó đi.
- Hoặc phản hồi cho người đăng ký là danh sách không đáp ứng tiêu chí trung thực.
- Hoặc là im đi vì ai cũng có thể tạo ra danh sách đó, kể cả những người đang thu thập chữ ký, để làm gì thì ông (bà) biết rồi.
- Hoặc nếu công bố thì nên xem đó là việc rất bình thường, không phải hoẵng lên như vậy, càng khiến người khác nghĩ rằng các ông (bà) đúng là “sự suồng sã của con vẹt”.
Thân mến
P/S: Lúc nãy vui quá quên mất ý này:
3. Ông bà bô xít nói: xin chuyển để ông/bà nhận lại: "Thôi Ngay Cái Trò Bỉ Ổi Nhé", Bần không phải chính chủ nên không dám nhận, các ông bà Huệ Chi, Thế Hùng, Phạm Toàn vui lòng giữ lại mà dùng.

Lại một con sâu muốn chui vào xây tổ trong Danh sách Kiến nghị 72

Bauxite Việt Nam

Bạn đọc yêu quý!
BVN vốn là một trang mạng thiện nguyện, do ba trí thức chung sức lập nên, cập nhật bài vở hàng ngày, nhằm mục tiêu góp tiếng nói bốn phương, phản biện xã hội và xây dựng đất nước, để cùng bảo nhau thức tỉnh về quyền làm người, làm chủ, góp phần nâng cao quan trí, tiến tới một xã hội công dân lành mạnh và một nhà nước pháp quyền đúng nghĩa, bên trong đẩy lùi khó khăn suy thoái, bên ngoài nhịp  bước theo đà tiến của thế giới văn minh, chung tay với các nước láng giềng giữ vững toàn vẹn lãnh thổ lãnh hải thiêng liêng mà Tạo hóa ban cho đại gia đình dân tộc Việt Nam.
Đó chính là lý do khiến cho nhiều Kiến nghị đã được đăng tải trên trang mạng kể từ ngày ra đời đến nay, và lần nào cũng thu thập được hàng ngàn chữ ký. Riêng Kiến nghị 7 điểm về Hiến pháp 1992 lần này thì con số hưởng ứng cả trong và ngoài nước đều vượt trội, tính đến đợt 28 đã có 11688 người – một con số không thể coi thường, đã khiến ai đấy nhìn vào giật thột. Vì thế, không lấy làm lạ khi có những kẻ nặc danh tìm cách tuồn vào những danh sách “ma” để đánh lừa người biên tập, hòng làm giảm uy tín của bản Kiến nghị mà số lượng người ghi danh cứ tăng vọt lên mỗi ngày, chẳng hạn trường hợp nickname Bần Cố Nông mà chúng tôi đã có phản bác cũng như rút kinh nghiệm trong nội bộ, nhằm rà soát, ”canh giữ cổng ngõ” chặt chẽ hơn.
Vừa rồi, chúng tôi đã phát hiện một e-mail lấy danh nghĩa những người dân ở thị trấn Mỏ Cày, Bến Tre gửi đến chúng tôi một danh sách 44 người với những lời lẽ giáo đầu rất mùi mẫn. Xin mời bà con cùng đọc nguyên văn:
Chúng tôi là những người dân ở Thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre xin gửi danh sách chúng tôi vận động được trong tổ dân phố do Thầy Nguyễn Hải Quang trực tiếp đi vận động và nhờ em Nguyễn Duy An đánh máy chuyển đi.
  1.  Phạm Đình Thủy Nguyên, buôn bán
  2. Phạm Đình Đức Nguyên, buôn bán
  3. Hồ Minh Nhuận, giáo viên
  4. Nguyễn Sỹ Phan, thợ sắt
  5. Hoàng Lê Phong Phú, thợ uốn tóc
  6. Trần Thị Nam Phương, thợ uốn tóc
  7. Nguyễn Hải Quang, giáo viên
  8. Đào Việt Sâm, công nhân
  9. Lê Văn Sỹ Tâm, công nhân
  10. Trần Văn Thạch, hưu trí
  11. Nguyễn Quốc Thái Hòa, sinh viên
  12. Trần Thị Thiên Thanh, sinh viên
  13. Đoàn Tấn Nhé, làm ruộng
  14. Lê Vĩnh Thăng, học sinh
  15. Lưu Trần Văn Ổi, làm ruộng
  16. Đào Tấn Thi, làm ruộng
  17. Đặng Văn Bỉ, buôn bán nhỏ
  18. Nguyễn Nhật Thuyết, tài xế
  19. Phùng Huy Trò, tài xế
  20. Phạm Thị An Toàn, nhà giáo
  21. Huỳnh Thị Cái, nội trợ
  22. Phạm Minh Trọng, làm ruộng
  23. Trần Thi Kim Ngay, nội trợ
  24. Nguyễn Đình Minh Trung, sinh viên
  25. Ngô Văn Út Thôi, thợ hồ
  26. Vũ Anh Tuấn, thầu xây dựng
  27. Hoàng Thị Xít, làm ruộng
  28. Hoàng Thị Tụy, làm ruộng
  29. Thân Đình Bô, buôn bán nhỏ
  30. Lưu Khả Văn, hưu trí
  31. Đặng Hữu Sỹ, công nhân
  32. Trần Văn Vân, công nhân
  33. Huỳnh Nhân, công nhân
  34. Nguyễn Thị Viện, công nhân
  35. Hoàng Sỹ Các, hưu trí
  36. Nguyễn Hữu Vinh, buôn bán
  37. Nguyễn Hữu Cho, tài xế
  38. Tô Thị Ái Vỹ , nhân viên nhà hàng
  39. Ngô Ngân Nữa, bảo vệ
  40. Nguyễn Khắc Xuân, bảo vệ
  41. Đào Tấn Vố, cựu chiến binh
  42. Nguyễn Đỗ Yên, cưu chiến binh
  43. Huỳnh Duy Một, cựu chiến binh
  44. Nguyễn Phúc Yên, cựu chiến binh
Thoạt nhìn vào số lượng người ký có xuất thân là nông dân, công nhân, sinh viên, học sinh, người buôn bán nhỏ, bảo vệ, cựu chiến binh… trong phần liệt kê trên đây, ai mà chẳng lấy làm cảm động! Nhưng hãy thử đọc ngược lên số 44 tên người – kết quả của việc “đi vận động” của một “thầy Nguyễn Hải Quang” nào đó – ta sẽ đọc ra ngay dòng chữ:  “Một Vố Nữa Cho Các Nhân Sỹ Bô Xít…” (đọc cách quãng bỏ một tên lấy một tên).
Bạn đọc yêu quý!
Như chúng tôi đã từng nói trong một lời tuyên bố ngắn mở đầu bản Danh sách đợt 26 (http://www.boxitvn.net/bai/45725): không thể xem những trò đánh lận con đen kiểu này là “hành vi dân chủ” được. Sự khác biệt ý kiến, quan điểm về sửa đổi Hiến pháp 1992 chỉ có thể làm sáng tỏ bằng tranh luận công khai, đàng hoàng, được toàn dân chứng giám, đó mới là dân chủ. Còn nấp trong bóng tối để phá cho kỳ được ý nguyện người dân bày tỏ bằng chữ ký thì chỉ có thể đồng nghĩa với ném đá giấu tay, mà ai là những kẻ ném đá giấu tay, bạn đọc luận ra khắc biết.
Chúng tôi cũng xin được bộc bạch là lực lượng biên tập, kiểm soát bài vở của trang Bauxite Việt Nam rất mỏng, trình độ kỹ thuật lại có hạn, chỉ có niềm tin vào sự tốt đẹp trong nhân dân là không giới hạn. Bởi thế, rút thêm kinh nghiệm, từ nay, để tránh bớt những sai sót chết người gây ra bởi những ai ai đấy hơn đứt chúng tôi về số lượng và sự ranh ma quỷ quái, xin bạn đọc nếu có gửi danh sách tập thể đến cho bản Kiến nghị 72, cố gắng noi gương bà con ở Hà Tĩnh, Nghệ An, Hưng Yên và nhiều nơi khác, gửi cho chúng tôi bản danh sách có chữ ký trực tiếp.
Và từ nay bạn nào cho phép chúng tôi, khi cần, công khai tất cả thông tin về mình (địa chỉ cụ thể, cơ quan làm việc) thì khi đăng ký đồng ý với Kiến nghị, xin cho chúng tôi biết.
Cám ơn quý bạn.
B.V.N. 

53 nhận xét:

  1. HA HA, thôi tha cho mấy lão Nhăn Sĩ đi.

    Chắc mấy ngày qua phải xài thuốc bổ ghê lắm.

    Đéo mịa, âu cũng là "bụng làm dạ chịu". Cái bụng nó không quang minh thì giờ cái dạ nó phải nốc thuốc "bổ".

    Thế mới biết, dân chủ đúng là tổng hòa các phép ứng xử của một xã hội dân trí cao, chứ dân chủ nhất quyết không phải từ cái mõm, hay các lời hô hào vớ vẩn.

    Bần chơi ác thật !

    Trả lờiXóa
  2. Có "rút kinh nghiệm" là có tiến bộ rồi =))

    Trả lờiXóa
  3. Hahaha, cười vỡ bụng với các chí thức, từ nay suốt ngày phải chơi trò đoán chữ.

    Trả lờiXóa
  4. Hồng Lan - Nha Trang10:10:00 27 thg 3, 2013

    Lại thêm đứa ngu bắt chước kiểu làm của ĐẦN Cố Nông thôi. Chẳng có giỏi giang hơn đâu, chẳng tí sáng tạo nào !!

    Phát chán với cái bọn yêu đảng bằng đầu ... gối, nhìn dân bằng mắt ... cá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con này đích thị là "dư luận viên BXVN" rồi.

      Xóa
    2. Bọn dư luận viên giờ bị lậm rồi, nhìn đâu cũng tưởng mình đồng môn. Từ cái cái vụ Đần CN, giờ danh sách ngày càng chất lượng vì đã loại được vài tên lừa đảo. Cứ để những tên bần văn tiện này chửi bới bạn à, càng sợ chúng càng rối trí, càng rối trí càng chửi, vậy thôi

      Xóa
    3. Áo trắng Dân Chủ04:53:00 28 thg 3, 2013

      Ai sợ ?

      Biến các lão già hô hào rỗng tuếch thành lũ trẻ trâu là hành động sợ hãi của Bần ?

      Đéo mẹ, Bần k làm thì sẽ có vô vàn người khác làm.

      Giân chủ giả tạo, yêu nước giả tạo, sớm muộn cũng lòi cái mặt chuột ra mà thôi.

      con dư luận viên của Bọ xít này chã vãi L

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    5. Ồ, thêm một thành phần "phản động". Tôi đang làm tiểu luận về đề tài "vai trò của truyền thông xã hội trong việc định hướng dư luận xã hội đối với quá trình sửa đổi Hiến pháp". Hi vọng có thể lấy câu bình luận của bạn Hồng Lan để đưa vào phần ví dụ cho những phát ngôn chống đối.
      Xin cảm ơn nhiều :))))))))))))))

      Xóa
  5. Boxitvn càng ngày càng chẳng ra gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Nhưng có lắm kẻ đang sợ bô ụp lên đầu đấy

      Xóa
    3. Thì cái Bô rân chủ quá khổ đang ụp mịa lên đầu mấy lão già Nhăn Sĩ cơ hội còn gì.

      Đúng là chấy rận đú đởn mạo danh dân chủ .

      Phát tởm !

      Xóa
  6. Có quyền công dân mới được đi bỏ phiếu, Có đủ tư cách mới góp ý người khác được, Có đạo đức mới giảng đạo đức được,... tản mạn linh tinh thế nhưng tóm lại chiêm nghiệm được có mỗi một câu "Sao phải nghe gái đĩ giảng chuyện trinh tiết nhỉ?"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồng Lan - Nha Trang16:11:00 27 thg 3, 2013

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Bản năng làm nô lệ của cô hơi cao đấy . Mà cô biết đéo gì về những thằng " cộng sản già "Hay chỉ nghe hơi miệng chõ , rúc đầu vào đít BU để nghe mõ làng BBC , RFA ... Thực chất theo đánh giá cá nhân của tôi cô đéo đủ tư cách làm người Việt Nam vì bản chất của người Việt Nam không bao giờ chịu làm nô lệ như cô

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    4. Thực sự tôi thất vọng về cách mà các "rư nuận viên Bô xít" vào đây để bảo vệ thần tượng "BÔ" một cách mù quáng.

      Ý tứ thì ngu xuẩn, giọng điệu thì hàng tôm, năng mùi vu cáo chụp mũ, chửi bới, không hề có lý lẽ.

      Có lẽ vì họ là những người như thế nên rất thích hợp làm rư nuận viên để bưng "Bô".

      Cái ngài sống trong BÔ, có những loại thế này ủng hộ tung hô, bảo sao các ngài không mở mắt mà khôn ra được nên càng ngày càng mù quáng

      Đáng thương !

      Có lẽ nhà nước nên cho phép mở một vườn bách thú Rân chủ để phục vụ nhân dân, trong đó các ngài nhân sĩ sẽ đóng vai chính, gào hét, nhảy nhót, giơ khẩu hiệu, chắc các cháu thiếu nhi phải rất thích thú.

      Xóa
    5. Vấn đề đọc hiểu bây giờ loạn thật rồi, tôi nói chung chung ngắn gọn thì bị gán ghép thêm "chất thải" thành sản phẩm phân bón. Nói thêm cho rõ vậy! Nô lệ thì đừng giảng bài tự do, bán nước việt gian thì đừng giảng dân chủ, bản thân là "con buôn chuyên nghiệp" thì đừng lò mò vào nghiệp chính trị chính em. Ai là ai thì tự hiểu đi nhé. Thấy người ta ăn thì thèm, cầm lấy kèn thì bủng má ra, Ông bà xưa dạy thế rồi mà không chịu nghe nhỉ :))

      Xóa
  7. Khà khà... thật đau lòng, nhưng cũng phải nói ra rằng: trong cuộc tranh luận này "Nông" hơn "Trí" một cái đầu thật rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là hiể theo kiểu ... cùi bắp. không khá hơn được

      Xóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  9. Các cụ Bô Shit phải cám ơn Bần mới phải vì nhờ Bần giúp các cụ được cải lão hoàn đồng, đang từ các nhân xỉ trí thức đạo mạo hoá ra một đám con nít ranh suốt ngày đôi co với ... Bần, há há há.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổ sư lũ "RƯ NUẬN XÀM" bưng cái Bô !04:25:00 28 thg 3, 2013

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Bây giờ còn dám măng cả nông dân nữa ah nòi đuôi nhé . Miệng hô dân vs chủ , bây giờ quay lại chửi giai cấp nông dân ah 75% dân số nước Việt là nông dân đấy và tao cũng là nông dân này ... rận ơi yên tâm thằng nào về khu tao tuyên truyền dân chủ vs đa đảng thì yên tâm ăn cuốc vào mõm nhé . Bám đít tây lại còn dám chửi cả người dân , chúng mày hàng ngày ăn cơm là do nông dân chúng tao trồng ra đó tao nghĩ từ mai mày và con cháu mày nên ăn phân của tây mà sống

      Xóa
  11. Ôi thôi !

    Thế là cái mặt nạ dân chủ của mấy ông Bất- Nhất sống trong Bô nó tuột mịa nó ra rồi.

    Giờ các ngài ấy thể hiện sự văn minh của minh bằng cách thả lũ rận con, và "dư luận viên" vào đây múa may chửi bới.

    Thật ghê tởm các ngài bô xít, thật buồn nôn với lũ rận con bưng cái BÔ

    Trả lờiXóa
  12. Giọng lưỡi con Rư Nuận Xàm tên Hồng Lan kia giống hệt mấy con Cờ vàng chống Cộng bên Bolsa nhỉ ?

    Thế đéo nào, mà lũ rận già Bọ xít và lũ cờ vàng lại dính với nhau thế nhẩy, phải chăng là do cùng chung ý thức hệ rân chủ ?


    Đúng là ngưu tầm ngưu. Cờ vàng + Rận + Bọ Xít sống chung trong cái bô là đúng con mịa nó rồi.

    Trả lờiXóa
  13. "Rư Nuận Xàm"

    Hay hay

    ha ha

    Danh từ mới trong công cuộc diệt chấy + rận

    Trả lờiXóa
  14. Nông Dân Tiên Lãng04:43:00 28 thg 3, 2013

    Đau lòng quá !

    Tôi thực sự thất vọng về các vị nhân sĩ.

    Các vị nên cắn lưỡi chết quách đi, đừng làm ô uế hai chữ dân chủ nữa!

    Trả lờiXóa
  15. Làm cách mệnh, mà không cho thiên hạ thấy được cái tầm văn hóa, và tầm trí thức của mình, thì các vị trong kiến nghị 71 đã thất bại toàn tập rồi.

    Tầm văn hóa thì chụp mũ chửi bới người ta khi bị ngươi ta chỉ ra sai trái, không tiếp thu mà còn giở thói "hổ báo chó mèo"

    Tầm tri thức thì việc các vị này xào xáo lại cái hiến pháp VNCH ở thập kỷ 60, rồi bê lên cho công luận ngửi, là đã thể hiện cái trí tuệ thụt lùi thê thảm của họ lắm rồi.

    Họ lạc lõng trong dòng chảy của nhân dân ở quốc nội,
    nên việc bê cái hiến pháp VNCH lên để hít của họ là hành động muốn tìm một sự hẫu thuẫn từ số ít việt kiều chống Cộng ở hải ngoại, vốn rất ấu trĩ và cuồng dại. Cứ ai chống CS là chúng sẽ ủng hộ tung hô hết mình.

    Dựa lưng vào những quái thai của dân tộc để làm chính trị, thì cái thứ chính trị của các ngài nhân sĩ sẽ bị nhân dân tẩy chay thôi.

    Tôi đồng ý với còm của Còm sĩ đầu tiên:

    Đề nghị Bần và cộng đồng hãy tha thứ và rộng lượng cho các ngài "nhân sĩ". Cho họ một con đường quay trở lại với nhân dân.

    Con chó bị dồn đến đường cùng cũng cắn lại chủ, đám nhân sĩ này cũng vậy thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng tại họ tự chuốc lấy đó thôi. Đã sai rồi, không can đảm nhận sai thì im lặng đi còn được. Nay lại hồ đồ, mai lại trịnh thượng xỉa xói người khác. Nói thật chỉ khác mấy bà hàng tôm, hàng cá ở chỗ biết dùng chữ nghĩa chứ thái độ và cách hành xử thì y nhau. Nếu họ không khiêu chiến tiếp chắc không có kết cục thảm hại, ê chế như hôm nay. Đúng là làm nhân sỹ, trí thức mà thua thằng nông dân cái đầu thì còn gì nhục hơn???

      Xóa
  16. Thuốc Diệt Bọ08:09:00 28 thg 3, 2013

    Mấy cụ Bọ Xít kia suốt ngày hênh hoan, ca tụng lẫn nhau rằng mình là những loại côn trùng cứng đầu và không thể trừng trị. Không ngờ Lão Bần nhà ta với kinh nghiệm của một người nông dân đã cho bọn Bọ Xít, côn trùng kia một phen khiếp vía, vãi cả linh hồn. Kinh nghiệm rut ra: "chỉ có nông dân Việt Nam mới diệt được Bọ Xít Việt Nam".Hi Hí...

    Trả lờiXóa
  17. Các bạn ui, nên nhẹ lời với các Bô...lão

    Họ sắp thành "nhăn răng" ở dưới âm ty để lãnh đạo cách mệnh rân chủ cuội rồi đó.

    Trả lờiXóa
  18. @ lão thành_4x :


    "Có lẽ nhà nước nên cho phép mở một vườn bách thú Rân chủ để phục vụ nhân dân, trong đó các ngài nhân sĩ sẽ đóng vai chính, gào hét, nhảy nhót, giơ khẩu hiệu, chắc các cháu thiếu nhi phải rất thích thú"

    Pác ui, tha cho họ đi, mở cho họ con đường về với nhân dân đi Pác

    Trả lờiXóa
  19. Ừ tha cho các bô lão thôi các bạn ơi

    Trả lờiXóa
  20. Khôn 3 năm dại 1 giờ:

    Thế là bao nhiêu kí lô Calo để "chống Tàu" để "yêu nước" bên bờ....Hồ, đã thành công cốc hết à ?

    Khổ thân, Có tâm thì "phản biện" từ lúc còn đương chức đương quyền, có gang, thép trong mồm thì không, giờ lên lên chức Bô -thủ, kiêm nghề đuổi gà rồi, gào lên phản biện để thiên hạ nó không quên mình.

    Chẳng biết chí tuệ còn tường minh hay không mà phản biện từ Beauxit, phản biện "chống Tàu" thế nào mà thành ra phản ...linh tinh thế này.

    Bọn nhóc an ninh mạng thâm quá, khoác danh hiệu "Phản.." lên các cụ Bô -thủ chưa đủ, lại còn đang xịt mùi nước hoa thương hiệu "cờ vàng ba que" vào người các kụ, thì làm sao các cụ còn tiếng tăm để tiếp tục công kuộc Phản ..linh tinh nữa chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng tại mấy ông "giáo hư", "thiến sỹ" , "Nhăn sỹ" này ngộ nhận về bản thân, ngỡ mình là con khỉ "tề thiên đại thánh" 72 phép thần thông, trên trời dưới đất cái gì cũng giỏi giang nên các ông ý mới ham phản biện mọi vấn đề, rồi bị bọn chống Cộng, Việt Tân...dắt mũi và trở thành phản động lúc nào không hay.

      Thôi thì đòn đâu nhớ đời. Già rồi lọ mọ lên Nét, chưa hiểu nhiều "chiêu trò trên Nét", lại háo danh, muốn làm cú nổi lềnh phềnh trước khi về làm nhân dân dưới âm phủ cho nên mới ra cơ sự.

      Mà cái bọn An ninh mạng cũng đểu, đéo ngăn chặn mấy ông này ngay từ đầu một cách mạnh mẽ, để đến khi người ta "trót dính tràm" quá sâu, quay đầu lại thì xấu hổ, cho nên mới "cố" và trở thành quá cố.

      Tại ông, tại ả, tại cả mấy thằng phản động.
      Chẳng cái dại nào như cái dại nào.

      Xóa
  21. Tôi nghĩ, những comment chửi chính quyền và tung hô các nhân sỹ ở những trang như BaSam hay Bô-xít đại đa số là của an ninh mạng VN ngụy tạo nên để "nhử" những ông già hám danh nổi máu tưởng bở nên mới ra nông nỗi này.

    Tên Phát xít version 2 có tên Mao Trach Đông đã nói không phải không có lý :
    "trí thức là cục phân để bón ruộng".

    Dúng là làm cách mạng không thể trông chờ vào mấy ông trí thức sợ chết, mạnh mồm.

    Chợt nhớ tới thời kỳ lịch sử năm 1949, Pháp "trao trả độc lập" cho Việt Nam thông qua con bài Bảo Đại, và đám trí thức do pháp đào tạo đã vui mừng hết sức vì sắp có quyền được làm chính khách sa-lông không cần phải đổ xương máu, mà vẫn giành được độc lập, kết quả thế nào chắc ai cũng rõ.

    Mây tay nhân sỹ ở VN ngày hôm nay, cũng đòi làm nhà kach mệnh trên thế giới ảo, chắc kết cục cũng chẳng tốt đẹp gì ???

    Trả lờiXóa
  22. 67 Bình Thạnh10:31:00 28 thg 3, 2013

    Đúng là nên thành lập một vườn bách thú Rân chủ, để các thể loại Nhân xì hao danh vào nhảy nhót giúp vui cho các cháu thiếu nhi. Được bọn trẻ trâu hoan hô vì "nhảy" giỏi có lẽ các nhân xì nhà ta đỡ phần háo danh, và thiên hạ được yên ổn chăng ?

    Rất đồng ý với ý kiến của bác Lão Thành_4x

    Trả lờiXóa
  23. Các nhà trí thức này cũng lắm mưu nhỉ, lấy danh sách trên mạng đố cha thằng nào viết. các vị này chắc khả năng đánh máy sẽ lên tay sau kỳ "lập danh sách ma". Mong các vị đừng bị đột quỵ sớm để há mồm chờ thành quả nhé.... he he

    Trả lờiXóa
  24. Áo Trắng_Tự Do12:57:00 28 thg 3, 2013

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại một con vẹt học thuộc bài.
      Lúc nào cũng bợ đít Huê Kỳ như là chuẩn mực của văn minh nhân loại vậy.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    3. -Mày muốn tự do kiểu gì nữa cu ơi.Đến cái HP là cái quan trọng nhất của 1 QG mà các nhăn xỹ nhà ta để thằng Bần nó đẻ ra hơn 20 thằng công dân nữa đặng "góp ý-kiến nghị" cho nó thêm trọng lượng rùi còn muốn gì nữa.Tự do như thế vẫn chưa đủ đô hả....

      Xóa
  25. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người cao tuổi07:06:00 1 thg 4, 2013

      Tư duy thì cà lăm, ý tứ thì hỗn độn, văn phong thì "phường bán cá"

      Thế đéo nào lũ bênh vực các Bô văn Lão nhà ta, toàn lũ rẻ tiền thế này nhể?

      Vạch mặt cái gian của lũ Bọ xít, không người này làm, thì người khác sẽ làm ? Cái tâm thối, sớm muộn đéo gì cũng bị người đời vạch ra rủa xả.

      Giờ vào đây giở trò kích động : "ai làm trước", "ai làm sau" có phải định giờ trò phân hóa nội bộ những người tử tế hay không ?

      Bưng văn Bô thì cũng phải có tý lý luận chứ, nói tào lao bông phèng thế này, thì càng làm cho người đời phỉ nhổ vào đám Nhân Sỹ rởm mà thôi!

      Xóa
  26. Lại một trò hề nữa của các vị nhân sĩ chấy thức trên trang mạng bọ-xít về việc ra thông báo về kiến nghị 72. Đúng là 'cố đấm ăn xôi' mà!

    Trả lờiXóa
  27. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  28. Tôi nghĩ danh sách này do máy tay Bô - xít tự nghĩ ra để PR thôi. Ai lại làm một trò hai lần, mất vui; mấy hôm nữa tớ sẽ làm trò khác cho các cậu xem. Đợi nhé. hihihi

    Trả lờiXóa
  29. Thực sự thì mình thấy bản kiến nghị 72 mang ít giá trị trí tuệ. Chủ yếu là sự cóp nhặt một cách rập khuôn và thiếu sự tính toán khôn ngoan cần thiết. Một trong “Nhiều Đại Dốt” ở đây là khoản 1 điều 6 khi đã viết rằng: “Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nỗ lực duy trì hòa bình quốc tế và từ bỏ chiến tranh xâm lược.”. Nói như vậy khác nào bảo với thế giới rằng Việt Nam chuyên đi xâm lược và từ nay hứa sẽ trở thành một đứa trẻ ngoan?
    Xem thêm ở đây: http://nguyenanhducvg.wordpress.com/2013/05/17/doi-dong-suy-nghi-ve-cai-duoc-goi-la-kien-nghi-72/

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.