Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Nói thêm về chữ ký ma



Không ngờ trò đùa của Bần lại được các nhân sĩ trí thức quan tâm đến vậy, nhất là bài “Sự bỉ ổi này thuộc về ai” của những người chủ trang boxit. Bần xin nói thêm thế này:
- Việc giả chữ ký đúng là không hay chút nào, Bần cũng đã cáo lỗi các nhân sĩ trí thức ở cuối bài.
- Việc giả chữ ký bắt nguồn từ tranh cãi giữa những người chủ trang boxit và báo Đại đoàn kết từ danh sách hàng ngàn nông dân ở Nghệ An, Hà Tĩnh ký vào kiến nghị 72. Bần cũng đã nói là nghi hoặc về danh sách này, báo Đại đoàn kết về tận nơi để kiểm tra và cho rằng là ngụy tạo, nhưng những người chủ trang boxit khăng khăng là “có đầy đủ chữ ký trực tiếp của nông dân và sinh viên ở Hà Tĩnh”. Nếu không làm cách của Bần thì không thể lật tẩy các vị được. Mục đích của Bần là “thử nghiệm” tính trung thực của việc lấy chữ ký. Bần cũng cam đoan là không còn chữ ký ma nào khác của Bần.
- Bần cũng không cười hô hố như các vị nói (“cái tên Bần này mới cười hô hố”), Bần chỉ cười “he he”. Hai cách cười này là khác nhau và tiếng cười cũng sẽ làm mọi việc nhẹ nhàng hơn. Bần không quá câu nệ “bài chửi” của các vị nhưng để trả lời câu hỏi “sự bỉ ổi này thuộc về ai” thì chỉ nên xem xét trong khuôn khổ vụ việc này. Không nên tự đắc mình là những người yêu nước.
Thân mến
Bần Cố Nông

30 nhận xét:

  1. Hồng Lan - Nha Trang13:00:00 19 thg 3, 2013

    ĐẦN Cố Nông vẫn cố đấm ăn xôi:
    Nghĩ rằng "tam ngu thành đại hiền", ĐẦN Cố Nông cố kéo dài chuỗi đần của mình.
    Xin nhắc lại, khi còm bài trước của ĐẦN, Hồng Lan đã viết:
    "Đúng là ĐẦN Cố Nông mới có thử nghiệm và kết luận hồ đồ như thế !
    ĐẦN cho rằng mình gửi danh sách "đểu" thành công thì người khác cũng CHẮC CHẮN ĐÃ GỬI.
    Với cái đầu óc tủn mủn, ĐẦN đinh ninh ai cũng nghĩ tủn mủn như mình. Thật ra, với cái đầu ấy, ĐẦN cứ kết luận luôn chứ chẳng cần thí nghiệm hay thử nghiệm gì cho mất công !

    Có bạn hỏi Hồng Lan: "Đần mà lừa được chấy thức thì chấy thức đó gọi là gì vậy cô? "
    Mình xin giả nhời: ĐẦN là đần về PHƯƠNG PHÁP LUẬN KHOA HỌC của ĐẦN Cố Nông: "Tao thả được gián chuột vào nhà mày, tức là mày ở bẩn và nuôi nhiều gián chuột hơn số tao thả".
    Vì người sơ hở (không đề phòng kẻ gian) mà lừa được người, thì ĐẦN Cố Nông được gọi là LƯU MANH.

    Nhưng cái lưu manh này làm hại chính đám người yêu đảng cộng sản (giống như Đần): Bọn này ngu hơn Đần nên nhanh nhảu cọp-bi bài của Đần về trang của mình để thưởng thức mà KHÔNG BIẾT THỐI !

    Nay ĐẦN lại bẩu thêm là do "những người chủ trang boxit khăng khăng là “có đầy đủ chữ ký trực tiếp của nông dân và sinh viên ở Hà Tĩnh”" nên ĐẦN thử nghiệm bằng danh sách giả. Điều này cho thấy ĐẦN vẫn chưa ngộ ra phương pháp chứng minh của mình quá CÙN, chỉ có bọn ít tư duy mới xài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái con mẹ Làn Hông này cũng có vẻ cay cú nhỉ. Thật đáng thương.

      Xóa
    2. Xưng danh "Hồng Nhan (Lan)" là có vẻ nữ nhưng không "chính chủ" đâu Đần, thậm chí add Nha Trang lun. Cứ phải ỪNG ỰC thế kia kiểu gì không thuộc loại "nhân xỉ chấy thức". Kể cũng vui, tình tiết vụ này giống như xem chuyện Trạng xa xưa, thế mới thích...

      Xóa
    3. Tranhung09
      14:16 Ngày 19 tháng 3 năm 2013
      Một email đăng ký cho tập thể là điều không thể chấp nhận, dân chủ mà chạy theo thành tích kiểu này là hỏng bét!.
      Bần cố nông chọc ngoáy đưa ra chứng cứ thuyết phục hơn cả đám thầy trò báo Đại mất đoàn kết, làm các vị nhân sĩ mất bình tĩnh, cụp mũ chửi càn thay vì nhận sai và đăng cáo lỗi kỷ thuật.

      Xóa
    4. Vì nguời sơ hở mà lừa được gọi là LƯU MANH .Bạn Hồng Lan nói quá đúng .Cảm ơn BẠN .

      Xóa
    5. bần dung phương pháp hai bao cao su đã qua sử dụng

      Xóa
  2. Ở đây câu chuyện là về tư cách của chủ trang Bauxit, qua đó là tư cách của những kể ủng hộ việc làm sai trái của chủ trang Bauxit.

    Trong đời, không ai nắm tay được từ sáng đến tối. Ai cũng cũng có lúc làm sai.

    Vấn đề là làm sai và sửa sai.

    Nhưng tới thời điểm này, chủ trang Bauxit đã thể hiện mình là kẻ thiếu tư cách.

    Sai rành rành, sai rõ ràng. Với phương pháp ghi nhận chữ ký như vậy, thì 10 chữ ký khác già với 1000000 chữ ký.

    Thích bao nhiêu chữ ký mà được.

    Cách làm như vậy thiếu tôn trọng bản thân, tôn trọng công chúng, và tôn trọng chính những người đang ủng hộ, đặt niềm tin vào cái gọi là danh sách chữ ký.

    Nếu còn có lòng tự trọng, thực ra chủ trang Bauxit nên tự vấn mình, tự hối lỗi...

    Để cùng xem đâu là quân tử, đâu là tiểu nhân.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Người làm ra cái bài Sự bỉ ổi này thuộc về ai? bên boxitvn vừa viết vừa lau máu mồm các bác ạ. Chắc là muốn viết "địt mẹ thằng Bần" lắm nhưng không viết được vì chẳng gì cũng là nhân sĩ trí thức, he he

    Trả lờiXóa
  5. Cháy nhà ra mặt chuột rồi em Hồng Lan ơi, còn cố đâm ăn xôi chi nữa. Mấy cái lão rận sĩ chấy thức khi còn đương chức đương quyền thì ngậm miệng ăn tiền, sống chết mặc bay, cấm có thấy ho he gì. Nay hạ cánh cmnr, nghĩ lại thấy nhục,hậm hực quá nên cắn bậy làm càn. Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu,ngủ yên cmnd mà giữ cái sổ hưu.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên này có người bàn về "Sự bỉ ổi" rồi nè:
      http://butluan.wordpress.com/2013/03/19/su-bi-oi-thuoc-ve-ai

      Xóa
  6. Xem cái cách mà người ta bầu bán vịnh Hạ Long kìa! Danh chính, chính danh mà còn bầu bán bẩn thỉu thế nữa là...
    Cả nước từ dân tới quan là một cái ao tù nước đọng đầy rẫy giả dối, điêu toa và lừa lọc. Mẹ cái thời đại chó chết!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi ko phải là 1 trí thức.và cũng ko rành lắm về mạng mẽo. ko quan tâm lắm đến chính chị chính em. nhưng thực lòng minh thấy phát nôn ọe với cách thử của bạn bần.bạn có dám công khai danh tính ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dcm vl chú quá, kêu người ta công khai danh tính còn mình thì núp lùm. Sợ ma thì đừng có cắn hóng!

      Xóa
    2. -Nôn ọe chi rứa,nó "đẻ thêm" cho các nhưn xỹ những 22 thằng "công dân".Trong đó có 11 thằng đặc biệt ưu tú.Giúp cho KN72 xôm tụ hơn còn rề...

      Xóa
    3. Nôn ọe đéo giề, nặc danh cũng chả sao. Miến là anh nói đúng lương tâm mềnh. Địt mẹ bọn 72 chứ, ăn đéo gì mà ngu? Tham số lượng thì chết chứ còn giề, từ trước tói nay vẫn thế, không gian sao cứ hắng lên khi Đại đoàn kết viết về hà Tĩnh hay Thái BÌnh?
      Đường đường chính chính thì việc đéo giề phải cự cãi? Làm đéo gì có thằng nông dân lào hiểu biết về HP mà góp mới chả ý, đến anh Nặc danh đây lày, có học cao đẳng hẳn hoi mÀ CÒN ĐÉO BIẾT GIỀ NỮA LÀ.
      Vậy nên, bọn 72 bị Bần chơi là đúng
      Đéo cãi lữa.

      Xóa
  8. Trong giới khoa học cần nhất là sự trung thực và khách quan, có kiểm chứng. Tại ngày xưa bác Huệ Chi khi coi luận văn, luận án không biết là có tài liệu tham khảo nằm ở đâu. Không còn ai tin nữa

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là "Cả nước từ dân tới quan là một cái ao tù nước đọng đầy rẫy giả dối, điêu toa và lừa lọc. Mẹ cái thời đại chó chết!" như ý kiến trên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/03/su-bi-oi-nam-o-cho-khai-man-va-bien.html

      Xóa
  10. Tôi tán thành và ủng hộ lập luận của bần. Trước đây tôi cũng rất tôn trọng những người chủ trang boxit, nhưng càng ngày họ càng bộc lộ rõ bản chất, và đỉnh điểm là cách hành xử của họ với Bần.
    Lê Trung Tạ

    Trả lờiXóa
  11. Tôi không bênh bên nào cả. Nhưng cũng phải xem lại phương pháp thực hiện: Năm 2011 khi cả nước thực hiện nhắn tin qua điện thoại để bầu chọn cho vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới mỗi người nhắn bao nhiêu tin cũng được, thậm chí có công ty còn căng hẳn một băng zon "...nếu ai không nhắn đủ 100 tin nhắn thì đuổi việc"; Thậm chí cháu của BT Bộ VHTT và DL mới có 5 tháng cũng được ấn điện thoại vào tay để nhắn tin...kết quả với trên 24 triệu tin nhắn nhưng chắc chằn là số người nhắn còn xa mới đạt 24 triệu người.Ở đây tôi muốn nói nhà nước đã khuyến khích và chấp nhận mọi kết quả tin nhắn lấy số lượng là chính mà không kể đến chất lượng và cách nhắn tin. Đây là một tiền lệ do nhà nước tạo ra.Thế thì trách ai được....khi bản danh sách có thể có số người ký thực ít hơn danh đã có

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con lạy cụ, cụ minh mẫn tí cho con nhờ. Thế sao cụ không hiến kế cho 72 vị ấy chiêu nhắn tin thay ký tên này cho nó "chuẩn men". Vấn đề qua sự kiện này, các bố nhân danh nhân sỉ trí thức này có cái danh sách ký tên càng dài(nhiều) càng tốt, lúc đầu làm đúng với tiêu chí, càng về sau có thể do tuổi tác hoặc thừa thắng xông lên, máu quá ai đưa cũng gô vào, không qua thẩm định sự trung thực, mà còn hàm hồ, gia trưởng với báo Đại Đoàn Kết, nên thằng ku (/con bé) Bần nó nghịch cho một quả nên mới ra cớ sự vậy. Chưa dừng lại vẫn chày cối, chụp mũ, chửi người
      ta, cái loại như thế không gọi là "nhân sỉ, trí thức bày đàn" là cái gì. Theo Kami nói về 72 vị này: "Vẫn là sự suồng sã của con vẹt và thói hách dịch của kẻ bề trên và tự coi tầm hiểu biết của mình là chân lý bất biến.". Link đây:http://www.tintuchangngayonline.com/2013/03/kami-ve-bai-viet-su-bi-oi-nay-thuoc-ve.html

      Xóa
  12. Đọc mấy cái comments của Hồng Lan - Nha Trang23:00:00 18-03-2013,Nặc danh05:18:00 19-03-2013, Nặc danh05:34:00 19-03-2013, Nặc danh06:17:00 19-03-2013,Nặc danh19:14:00 19-03-2013
    thì thấy ngay đây là đám rận xĩ chấy thức bị Bần Cố Nông bôi tro trát chấu vào mặt rồi nên mới rẫy như đỉa phải vôi. Thật là nhục như con trùng trục mà vẫn còn mở mồm ra mà nói lấy được!



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi là người cm 5;34;00 19-3-2013 đây.tôi ko phải chí thức chi ngủ jjjjjjjjj;chỉ là 1 công nhân bình thường, và cũng ko kj kot j hết. nhưng cái cách lừa đảo như vật thật khiến tôi buồn nôn.ko đáng là 1 bloger

      Xóa
    2. Thần kinh có vấn đề à?

      Xóa
    3. Tôi là người CM 19:14:00, tôi cũng không phải là "trí sĩ" gì hết;không quan tâm đến các bản dự thảo hiến pháp của Quốc hôi hay của 72 vị Ký đầu tiên nhưng có một thực tế là tiên trách kỷ, hậu trách nhân, CM 01:55:00 hãy vào trang này mà xem nhé http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/201303/Quang-ba-nham-TQ-va-cu-ho-bau-chon-Vinh-Ha-Long-2343781/

      Xóa
    4. ba que xỏ lá ơi, bạn mới là người thần kinh có vấn đề,hoặc tính cách bạn đúng như nick name

      Xóa
  13. rận ơi là rận16:35:00 20 thg 3, 2013

    Các bác rận phen này hố nặng và mất mặt bầu cua quá nên nhảy đong đỏng lên cười đau cả bụng. Vố này đã chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy độ trung thực, uy tín, đáng tin của các bác ấy là như nào. Và cho thấy các bauxite ấy làm việc NHƯ CON NÍT như nào, cẩu thả, tùy tiện, phản khoa học và ngu dốt. Trẻ con như thế mà đòi lật đổ CS. Đúng là mơ giữa ban ngày.

    Trả lờiXóa
  14. Ông/bà Nặc danh03:25:00 20-03-2013 nên nhớ việc nhắn tin bình chọn cho Hạ Long và việc kêu gọi ký tên ủng hộ Dự thảo Hiến pháp của 72 vị nhơn xỉ chí rận là khác nhau về bản chất. Một đằng kêu gọi công khai nhắn tin càng nhiều càng tốt, một đằng yêu cầu phải có "chứ ký tươi" như chính các vị 72 "phản biện" với báo Đại đoàn kết, chối đây đẩy rằng trong danh sách ủng hộ mình đều là chữ ký "cá tươi, thóc thật". Vì thế nên mới bị cô/chú Bần cho một vố bẽ mặt. Thế mà vẫn có mấy vị vào đây còm tỏ lòng xót thương cho 72 vị bị Bần bôi tro chát chấu vào mặt. Không biết dơ!

    Trả lờiXóa
  15. To noi that ban cung nhu nhan sy thoi.Noi cai sai hay chung minh cai sai cua nguoi khac thi qua de ,nhung de minh lam thi sao .noi chung xa hoi phai the

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.