Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Một góc nhìn khác!

Sáng nay, cày xong thửa ruộng, định bụng ngả mình lên liếp cỏ đánh một giấc... Dưới cái oi bức của những ngày tháng 10 âl quả chẳng dễ dàng để có một giấc ngủ ngon.Sẵn có cái ai- pạt mang theo để hóng chuyện ngoài thôn. Lão Nông bò dậy bật ra, lướt web.
Ghé thăm nhà lão HB thấy bình chuyện bức ảnh mà "trí thức" Trương Duy nhất đem ra bình phẩm. Thoạt đầu lão chẳng tin. Bèn mò sang nhà lão Trương xem, mới té ngửa: Đó là sự thật!
Lão Nông vốn đã ngán ngẩm cái đám giả danh trí thức ấy, nay được dịp mục sở thị cái lão nhà báo họ Trương xiên xẹo một hình ảnh đẹp, thiêng liêng trong cái ngày mà bất kỳ ai là người Việt cũng phải nghiêng mình, lắng lòng...
Ngủ chả được, Lão Nông bẻ đại một cành sim, chấm vào bãi phân tươi mà con trâu của Lão mới ị hồi sáng hẵng còn bốc khói, Lão nguệch ngoạch vài ý tưởng, sau đó dùng ai- phôn chụp hình, chép vào cái ai-pạt. Mấy cái thằng tư bản sản xuất ai-pạt hay thật. Loáng cái cho ra sản phẩm về "Một góc nhìn khác!"
Kính chuyển lên để bà con cùng thưởng lãm!

Bình thế nào thì tuỳ bà con. Lão Nông chỉ nghĩ đơn giản là "trong đầu có gì ắt nghĩ ra thứ đó", vậy thôi!

Lão Nông

8 nhận xét:

  1. Há há!Phải công nhận lão Nông "siêu" thiệt nha, vừa nghĩ vừa tạo ra được một "bức ảnh" tuyệt cú mèo luôn. Đúng là lão Nông thời hiện đại có khác!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng này mắt lác.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn! Trình còi nên Bây giờ nhà em mới biết đến blog như vầy của ông Bần cố nông!
    Cảm ơn cái nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Đèo mẹ, cứt trâu mà vẽ cái mặt ku Nhất giống phết nhẻ!

    Trả lờiXóa
  5. -Đã bẩu rồi mà.Goc nhìn khác cái gì,chẳng qua là thằng mắt lác nhưng phải gọi là "Góc nhìn khác" thì mới xứng tầm là nhưn xỹ An Nam....

    Trả lờiXóa
  6. Lần đầu vào blog này, thấy hình trên đầu trang thật thú vị, thay cả triệu lời muốn nói.

    Trả lờiXóa
  7. Ka...ka... bài này hợp với bài của bác HB thì đúng là vừa có thơ vừa có họa, tạo thành song kiếm hợp bích để chém ngài "nhân vô sỉ, yêu nước Mỹ" TDN.
    Nhưng em đồ rằng cái đống bên trong hộp sọ kia không giống sản phẩm của con trâu lắm ... hay là trâu ăn bơ thừa sữa cặn thì nó ra thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.