Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thông báo: BỔN CŨ SOẠN LẠI,HIỆU QUẢ: RÕ BỌN CUỘI! :)

Cách đây 4 năm 9 ngày (18/3/2013), cũng cái trò Kiến nghị, lấy chữ ký của các nhân sĩ trí thức đang được các bác ở trang boxit thực hiện rất nhiệt tình, Bần nẩy sinh ý định làm quả "Kiến nghị ma" và đã vạch mặt kiến nghị toàn những chữ ký ma kêu gọi ký tên trên internet.
Như một định mệnh, cũng vào những ngày tháng 3 lịch sử này, đám rận chủ trong nước lại phát động ký tên kiến nghị tại trang thamhoaformosa.com, tính thời điểm Bần viết bài này gần 65ngàn chữ ký tên vào kiến nghị; trong, ngoài, Tây tàu, quốc tế có cả.
 Giao diện trang chủ đám rận chủ kêu gọi 
Để thuyết phục những người nhẹ dạ cả tin, chúng thiết kế hẳn một mục "Phòng trưng bày chữ ký (CK)", Bần gọi là chữ ký "tươi" của bà con các địa phương Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An... nhưng không biết vô tình hay cố ý, lập danh sách, chữ ký cùng màu mực, thậm chí nét chữ hao hao nhau.

Đây giao diện của Phòng trưng bày chữ ký ma

 Bần thời có tính đa nghi, phen này dùng chiêu thức (bổn cũ soạn lại) thử nghiệm tính ảo của kiến nghị lần này là gì.Lần lượt điền thông tin ký tên theo form mặt định:
Tên 1: Maria TIÊN, với thông tin bất kỳ (email, nghề nghiệp, nơi sống ...)
 Tên 2,3,4:lần lượt Maria SƯ, Maria CHÚNG, Maria MÀY :))



 Thủ tục đơn giản và rất ảo=rất nhiều ma

Kết quả kiểm tra không ngoài sự tiên liệu của Bần. Dù trên giao diện danh sách có câu khuyến cáo: "Do sự tấn công liên tục của "người lạ" vào trang web, việc cập nhật tự động chữ ký sẽ bị gián trong thời gian hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật (thủ công) trong thời gian nhanh nhất có thể được. Mong mọi người thông cảm với anh em kỹ thuật". 
Thoáng nghe, rất hoàn cảnh, tội nghiệp vì sự nghiệp "cách mệnh".
Tiên sư nó, kết quả nó vầy, ai không ức! Lần lượt 64322: Maria Tiên; 64327: Maria ; 64341: Maria Chúng; 64342: Maria Mày.
Tên TIÊN, SƯ, CHÚNG, MÀY, điểm chấm tròn xanh 

Sự thật, Bần chỉ thí điểm có 04 cái tên (Maria TIÊN, Maria , Maria CHÚNG, Maria MÀY) mà chưa đầy 60 giây nó đã hiện nguyên hình danh sách, thử hỏi ai quởn, có thể ngồi tạo hàng triệu cái tên có ý nghĩa hơn trong danh sách, chữ ký ma bởi cái trò láo lếu, ảo tưởng như thế này.
Thay lời kết, rất nhiều "ma" trong cái Total nhảy múa đếm bằng thời gian; "anh em kỹ thuật", đám rận chủ vẫn còn hứng, còn mần, vểnh mặt tự hào thành quả "ma". Riêng Bần, khinh bọn cuội, bọn ảo.
Bần,

4 nhận xét:

  1. CỤ BẦN LẠI CHƠI LŨ RẬN VỐ ĐAU!

    Trả lờiXóa
  2. Em chép nha!
    CỤ BẦN LẠI CHƠI LŨ RẬN VỐ ĐAU!
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2017/03/cu-ban-lai-choi-lu-ran-vo-au_28.html

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô cụ Bần ! Có cách gì thủ tiêu hết bọn chúng không nhỉ?

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.