Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

CHA CỦA BÁO LÁ CẢI (là LÁ THỐI ); VTC: VUA TIN CỨT (gà)!!!

Người dân Vũng Áng đã lên tiếng tố cáo VTC làm clip không đúng sự thật, theo người dân Vũng Áng thì 10 ngày nay không thấy cá chết. Cá mực họ vẫn thả dưới bè và chúng vẫn sống.
Tuy nhiên, chị Vũ Thị Lý- chủ bè nổi Lý Hộ nói rằng phóng viên VTC có vào đây lấy nước mẫu (nước biển, nước mặn) nhưng mang đi đâu đó cho 02 cá nước ngọt vào và cá chết sau 2 phút (đương nhiên!).
Chồng chị Lý, anh Chử Văn Hộ nói: Nếu mà VTC làm thí nghiệm tại đây với sự chứng kiến của anh, khi nghe những lời bình luận của phóng viên "thì tôi vả cho chứ lị!, Đưa thông tin bậy bạ lên phương tiện thông tin đại chúng, phải cho anh phóng viên này về vườn!"

Theo người dân ở đây, hiện tượng cá chết chỉ xảy ra trong 1 ngày 16/4/2016. Từ hôm đó đến nay, 27/4/2016, không có hiện tượng cá chết nữa.

Mời các bạn xem video clip, đoạn cuối, để tận mắt chứng kiến các lồng cá mực, cá bớp vẫn sống khỏe mạnh trên biển Vũng Áng (các lồng cá chỉ cách bờ khoảng 100 mét).
Đồng thời, Sở Tài Nguyên Mường Môi Trường Hà Tĩnh (Trung tâm QT & KT Môi trường) vừa gởi công văn yêu cầu VTC đính chính thông tin sai lệch do PV PV Bá Thắng mô tả thí nghiệm ở clip trong bản tin Thời sự tối ngày 26/4/2016 nhằm làm rõ mức độ ô nhiễm của nước biển ở Hà Tĩnh vì nó ảnh hưởng đến “uy tín hoạt động của đơn vị”.



Toàn bộ nội dung của Trung tâm QT & KT Môi trường Hà Tĩnh gởi công văn yêu cầu VTC đính chính thông tin sai lệch do PV PV Bá Thắng thực hiện
Bây giờ, Bần mới lòi ra một khái niệm mới: Cha của nhà báo lá cải là: nhá báo lá thối. Năm nay, VTC chắc chắn đoạt giải: VUA TIN CỨT!!!

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết. Bài viết của bạn hay, bổ ích, chưa nhiều thông tin thiết thực
    Cầu rút container

    Trả lờiXóa
  2. Công ty rut ham cau gia re tphcm luôn cam kết vận chuyển đúng và đủ khối lượng đã ký kết với khách hàng.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.