Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

ÔNG NGUYỄN QUANG A – BÍ MẬT ĐẾN HOA KỲ “HỌC TẬP” CÁCH KHỦNG BỐ CHÍNH QUYỀN?


Những ngày đầu tháng 9/2015, trên không gian mạng, nhất là mạng xã hội (facebook) loan tải, chia sẻ loạt tin về ông Nguyễn Quang A bị An ninh cửa khẩu Nộc Bài câu lưu hơn chục giờ liền. Một đám “kền kền” biết tin, ùn ụt kéo lên Nội Bài bài chia phần, khoe ảnh.

(Đám kền kền xuất hiện xí phần, khoe ảnh)

 

Thực hư câu chuyện như thế nào thời chưa rõ (bác Tre Làng đã nêu ý kiến với những lý do hợp lý tại đây: http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/09/tai-sao-nguyen-quang-bi-cau-luu-khi-ve.html; nhưng xâu chuổi các sự kiện, Bần mạn phép bày ra đây về những phát hiện đáng sợ về ông già “gân” Nguyễn Quang A, (dù đà nằm ngưỡng 70t) với những âm mưu đầy bạo lực, thích chết chóc, đáng sợ.

Ngày 22/7/2015,  ông Nguyễn Quang A, xuất cảnh đi trời Tây, lý do đi “hội thảo” nhưng đã "bí mật" sang Hoa Kỳ là chính, những người ông gặp về dã tâm, độ tàn ác chỉ xếp sau IS. 

1. Gặp nghi can từng bị Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam bắt và trục xuất về Hoa Kỳ, khi nhập cảnh Việt Nam với ý đồ khủng bố Tổng lãnh sứ quán Hoa Kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh (số 4 Lê Duẫn, quận 1) đó là tên khủng bố Đỗ Thành Công (hay còn gọi Đỗ Công Thành).

 
Hình ảnh nghi can khủng bố Đỗ Thành Công

trước khi bị Việt Nam trục xuất về Hoa Kỳ
 

Theo thông tin cung cấp từ Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an: Đỗ Thành Công (quốc tịch Mỹ), bị bắt ngày 14/8/2006, đã có những hoạt động xâm hại an ninh quốc gia Việt Nam. Nhiệm vụ của Công nhập cảnh vào Việt Nam để thực hiện âm mưu khủng bố, trong đó có ý đồ nhằm vào Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Tp. Hồ Chí Minh.(chi tiết tại đây: http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/pha-am-muu-khung-bo-tong-lanh-su-quan-my-tai-tp-hcm-2810149.html).

Ông Nguyễn Quang A gặp những tên khủng bố ở Hoa Kỳ

Và đây là hình ảnh gặp gỡ nhau tại Hoa Kỳ, chúng có thừa thời gian, không gian để truyền đạt, trao đổi, huấn luyện ông Nguyễn Quang A các kỹ năng tấn công khủng bố; mặt khác, việc chúng chọn ông Nguyễn Quang A có những thuận lợi, với bằng tiến sĩ khoa học ngành Điện tử -Viễn thông thì chuyện chế tạo, đặt bom, hẹn giờ … là một điều trong tầm tay. Ôi giời, thật nguy cho con người và đất nước này!

 


2. Sự kiện thứ 2, ông Nguyễn Quang A, tham gia nghi thức chào cờ vàng và gây quỹ cho VOICE của Việt Tân do đài Tiếng nước tôi (Việt Tân) tổ chức. Mà ai cũng biết Việt Tân là tổ chức ở nước ngoài được Chính phủ Việt Nam, cơ quan chuyên trách xếp đầu trong danh sách các tổ chức khủng bố Việt Nam (các độc giả có thể tìm hiểu về tổ chức khủng bố này tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=WZTMCBcXio4 hoặc: https://www.facebook.com/notes/286158278157220/), với trình độ tiến sỹ như ông Nguyễn Quang A không thể nhầm, không biết hoặc không nhận biết về âm mưu, ý đồ của những con người trong tổ chức khủng bố này.

 Dưới lá cờ VNCH ông Nguyễn Quang A tiết lộ nhiều điều "bí mật"
 

Điều đáng chú ý, Bần sửng sốt khi nghe bài phát biểu của ông Nguyễn Quang A tại buổi gây quỹ của tổ chức Việt Tân rằng : Ông “bí mật” sang đây tham dự với tư cách “học tập” cách làm của VOICE (tức là của tổ chức khủng bố Việt Tân). Đến đây Bần ngớ cả người, định chửi đổng một phát, nhưng kiềm và nghĩ: Già hóa lú chăng? Ông học gì ở tổ chức khủng bố Việt Tân này hử ông Nguyễn Quang A?  

3. Cuối cùng, điều lo lắng và hoài nghi nhất của Bần rồi cũng sẽ đến. Những ngày ông Nguyễn Quang A ở Hoa Kỳ, được các tên, tổ chức khủng bố huấn luyện, đào tạo và với trình “tiến sỹ khoa học”, sau khi về Việt Nam, ông sẽ có những hoạt động gây phương gì cho đất nước này? Sau khi biết tin, đầu tháng 9/2015, ông Nguyễn Quang A tụ tập đám lâu la, đến nhà anh em Đoàn Văn Vươn, để động viên hay thương cảm cho hoàn cảnh của anh ta? Ngụy biện! Cả nước có hơn 18.000 phạm nhân được đặt xá đợt 2/9 cơ mà, Bần tin anh em ông Đoàn Văn Vươn không là trường hợp đáng thương nhất ở góc độ nhân đạo.

Vậy lý do là gì? Thì ra, nhìn lại anh em ông Đoàn Văn Vươn bị kết tội “Chống người thi hành công vụ” với hành vi dùng súng hoa cải, chế tạo bom xăng, gas ...để tấn công đoàn công tác cưỡng chế đất. Dẫu rằng, hành động của anh em nhà ông Vươn bức xúc trước quyết định hành chính sai từ phía chính quyền, nhưng trong một xã hội không thể lại đi khuyến khích việc lấy cái sai để chống cái sai(trích lời: Nguyên bộ trưởng Bộ Tư pháp NGUYỄN ĐÌNH LỘC), thế có mà loạn.


Nguyễn Quang A cùng đồng bọn đến "học tập" kinh nghiệm 
phản đối chính quyền bằng súng hoa cải, bom xăng, gas..

Dấu chấm hỏi rất lớn ở đây là gì, có điều gì không ổn đối với ông Nguyễn Quang A khi đến với lý do “thăm, động viên” gia đình ông Đoàn Văn Vươn, phải chăng mục đích lớn hơn ông Nguyễn Quang A và đồng bọn đến đây là “học tập” kinh nghiệm và hoàn thiện bài tập phương cách phản đối chính quyền bằng bạo lực trong tương lai? Thực chất là những tên khủng bố không hơn không kém!  

Rõ ràng rồi nhé tên tiến sỹ kia, ông đang toan tính gì với những hành động này? Đừng lú lẫn, khốn nạn và điên cuồng như thế ông Nguyễn Quang A ơi! 

18/9/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.