Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Sự thật về việc tuyệt thực của Hải điếu cày !

Ông bà ta đã dạy: "Một lần mất tín, vạn lần mất tin".
Uy tín là một giá trị tinh thần khó có thể đo lường bằng các chuẩn mực, thước đo vật chất. Nhưng không vì thế mà nó không quan trọng, trái lại nó càng khẳng định rằng nếu thiếu nó mọi giá trị khác dường như bị đảo lộn.
Uy tín của một cá nhân theo lẽ thường chỉ chi phối chính giá trị vật chất và tinh thần của cá nhân ấy. Tuy nhiên, cá nhân thường không thể tách rời với cộng đồng xã hội xung quanh, vì thế uy tín của cộng đồng (tổ chức) ấy cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng theo.
Còn với những người mang danh "dân chủ " thì sao? Phải chăng đối với họ uy tín không quan trọng, nên họ sẵn sàng vứt bỏ nó một cách không thương tiếc? Phải chăng dây thần kinh xấu hổ của họ đã không còn phản ứng, nên liên tiếp lần này đến lần khác họ diễn lại những trò hề kệch cỡm, đáng xấu hổ... để rồi đám đông những "nhà dân chủ" khác hùa vào hội đồng tung hê... mới là thứ dân chủ, nhân quyền mà ngày đêm họ kêu gào đỏi hỏi đó sao?
Cảm ơn một bạn đọc đã gửi đến cho Bần đoạn video của kênh truyền hình ANTV xác nhận về trường hợp "tuyệt thực" của anh Hải điếu cày. Bần đăng lên đây để bạn đọc hiểu thêm sự thật. Mời các bạn bấm vào đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.