Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Có gì khác nhau giữa ảnh của lề phải và ảnh của lề trái ?



Sáng nay đọc báo Tuổi trẻ có hẳn một bài rất dài về chương trình biển đảo. Bần Cố Nông xin đưa những tấm hình của báo Tuổi trẻ khi tổ chức ngày hội Mùa xuân biển đảo, theo cách nào đó thì là mít tinh (tạm gọi là ảnh của lề phải) và những tấm hình mít tinh của các vị trí thức ngày 9/12 (tạm gọi là ảnh của lề trái). Xin bà con cùng nhau xem và đưa ra ý kiến về hai trường phái này.
Ảnh của lề phải:
 Ảnh của lề trái:
 

6 nhận xét:

  1. Nguyễn Thành Công10:40:00 4 thg 1, 2013

    Tớ thích em áo đỏ hình thứ 4 lề phải và cái ông cà vạt đỏ hình thức 3 lề phải. Tớ thích bé gái áo đỏ hình thứ 2 lề trái. Đẹp một cách tự nhiên

    Trả lờiXóa
  2. Khác nhau như sau:
    Ảnh của lề phải: những người trong ảnh diễn để phục vụ những người yêu nước ở Trường Sa.
    Ảnh của lề trái: những người trong ảnh diễn để chứng tỏ mình là người yêu nước

    Trả lờiXóa
  3. Mấy cụ Tương Lai, Chu Hảo, Nguyễn Quang A cứ làm ra vẻ chỉ có các cụ ấy mới yêu nước, mới lo lắng cho vấn đề biên giới, hải đảo nước nhà... còn những người khác là vô tri hay sao vậy!
    Các cụ hô thế thôi, chứ bảo mấy cụ góp đá xây xựng Trường Sa thì cụ nào cũng kiếu ấy chứ..., còn lấy cớ chủ quan theo kiểu: "không biết đá có đến được Trường Sa hay lại xây nhà lãnh đạo"... đúng là võ mồm.

    Trả lờiXóa
  4. Lề phải vui tươi, lề trái ngột ngạt

    Trả lờiXóa
  5. Tiếng sủa của bầndạo này chỉ ăng..ẳng chắc chủ vứt cho miếng xương bé quá,đến các giáo sĩ trên vtv còn tịt ngòi nũa là chó

    Trả lờiXóa
  6. Chắc phải "Nhét Cục C.." vào mồm Nặc danh 1.59.00 , 04-01-13 quá , mới xè nói ra là bay mùi nặng , cho nó nặng luôn .

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.