Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

VÌ ĐÂU RA NÔNG NỔI NÀY?

Hôm qua ngày 20/12/2016, nhà zân chủ Đinh Quang Tuyến đã đăng stt có tựa "Tôi từ bỏ mọi hoạt động tranh đấu tại SG", với nội dung tự sự đầy chua chát, thất vọng trong mớ hỗn độn, xôi thịt, nhầy nhụa của đám dân chủ cuội này.
Nội dung:  
"Tôi từ bỏ mọi hoạt động tranh đấu tại SG .
Kính thưa cộng đồng , tôi cảm thấy tổn thương nghiêm trọng khi bị vài cá nhân đình đám trong giới xuống đường tại SG đặt điều và bêu riếu , số khác lại vô tư và hả hê khích lệ , không mấy người biết sự thật can đảm lên tiếng bảo vệ tôi .
Tôi không lên tiếng đôi co với kẻ hạ đẳng , tôi chỉ thất vọng vì thấy đám đông thích những kẻ chơi nổi hơn những người nghiêm túc , đó là quyền của đám đông , phần tôi đã hy sinh và dấn thân một cách vô ích , nếu tôi tiếp tục phong trào tranh đấu tại SG , vô hình chung tôi tạo điều kiện cho bọn cơ hội đánh bóng tên tuổi và kiếm tiền .
Chỉ vài kẻ thất học và thất nghiệp chơi nổi đã có thể kéo theo công chúng cả hải ngoại lẫn trong nước , bi kịch cuộc cách mạng của giới cùng đinh kiểu cộng sản lập lại , tôi ở trong cuộc nên biết rõ và có trách nhiệm cá nhân là dừng lại . 

Sự kiện gần đây nhất là giọt nước tràn ly làm tôi thất vọng hoàn toàn , đó là bữa tiệc tất niên tại SG sẽ diễn ra vào ngày 26/12 , tôi gần như là những người đầu tiên tham gia và đóng tiền , chỉ góp ý là nên làm
Tiệc đơn giản để tiết kiệm , thế mà bị mang ra đàm tiếu sau khi bớt câu đầu của đoạn đối thoại để tôi được hình dung như một kẻ keo kiệt , bần tiện .
Có một sự thật là cộng sản ghét tôi như kẻ thù , nhưng lại chưa từng nhục mạ tôi như thế . Những kẻ nhục mạ tôi lại chính là những người cùng chiến tuyến .
Tôi sẽ vẫn đấu tranh vì công lý , nhưng trong một tập thể khác và cách thức khác .
Cuối cùng tôi xin lỗi những anh em tốt ở SG , tôi đành bỏ "nồi canh " SG chỉ vì hai con sâu mà chúng ta không loại ra được , tôi không có quyền trách ai , chỉ thất vọng mà thôi .
Đinh Quang Tuyến
".
 Vậy, vì đâu nên nỗi này?


Đây là nhà zân chủ Đinh Quang Tuyến
 Mới đây, vài giờ đồng hồ, Đinh Quang Tuyến đã hé lộ nguyên nhân của việc đưa ra quyết định trên xuất phát từ cái tên Thu Nguyệt. Điều đáng nói, một số nội dung thư tín chát chít yêu đương, tình dục, tiền bạc đã bị chia sẽ mà không được sự cho phép của chủ nhân của nó. Thu Nguyệt được biết đến là nhà zân chủ khiếu kiện lỳ ở Đồng Nai và dang díu với đám zân chủ tại 38 Kỳ Đồng từ những vụ gây rối của số này tổ chức dàn dựng.
 Đây là zân chủ khiếu kiện lì Thu Nguyệt

Nội dung Đinh Quang Tuyến quan ngại bị bạch hóa "Thông báo khẩn về việc bảo mật thư tín .
Thưa cộng đồng ! Như cộng đồng đã biết việc tôi từ bỏ các hoạt động tranh đấu tại SG qua bài viết dưới đây , một số người muốn biết người đưa đoạn chát không đầy đủ để nhục mạ tôi là ai để tránh lộ thư tín , xét thấy đây là nỗi lo chính đáng về bảo mật thư tín , vì quyền lợi cộng đồng cũng như để cảnh báo về các quy ước tối thiểu về bảo mật , tôi xin nghiêm túc thông báo :
Cô Thu Nguyệt , một trong những người hay xuống đường , có cùng nick Thu Nguyệt , cũng là người sẽ tổ chức buổi gặp mặt cuối năm tại ngày 26/12 chinh là người đã đưa đoạn chát không đầy đủ có chủ đích giữa tôi và cô ấy ra để đàm tiếu . Vậy nhân đây , tôi cũng xin khẳng định một nguyên tắc mà chúng ta cần tôn trọng đó là việc bảo mật các đoạn chát riêng tư , nhất là không được dùng việc công bố các đoạn chát mà không có sự đồng thuận hoặc công bố không đầy đủ nhằm
làm sai lệch nội dung cốt lõi .
Đinh Quang Tuyến
"
Vụ việc này chắc chắn sẽ không dừng ở đây khi đã có những lời đàm tiếu về Đinh Quang Tuyến và lòng tự trọng chó ăn trỗi dậy. Xem đây là vỡ diễn hay. Hãy cùng Bần xem nào!!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.