Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Tin vui cho nhà văn Đông La

Mấy ngày nay rận chủ thay phiên nhau mồm loa mép giải trên mạng nhằm biện minh cho những việc làm trái khuấy của mình. Nào là chính nghĩa thuộc về chúng tôi chứ không phải thuộc về "dư luận viên"; nào là "dư luận viên" đang phát động chiến dịch tấn công "lề trái", chúng tôi không phải là Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Nguyễn Ánh... Ngay cả những việc làm vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức, vi phạm giáo lý của một số giáo dân giáo xứ Mỹ Yên cũng được họ tung hô, ca ngợi... càng cho thấy thang chuẩn mực đạo đức của họ đã quá thay đổi, cực đoan đến mức mất hết nhân tính. Ấy thế mà chàng Nguyễn Đại vừa rồi cũng ráng nặn ra một bài viết nhằm ca ngợi cái thứ văn hóa ứng xử của rận chủ ở đây, đọc xong quả thực Bần không nhịn được cười, phun cả nước trà vào màn hình vi tính. Bần định kiếm một vài ví dụ trên danlambao, teu hay basam gì đó để cho họ thấy cái văn hóa ứng xử hết sức "văn minh" và "có văn hóa" của rận chủ nó như thế nào, nhưng nghĩ lại thấy chẳng đáng làm chuyện đó, chắc khi đọc bài của Nguyễn Đại ở trên hẳn bạn đọc tự kiểm định được rồi, nếu cần thêm ví dụ có thể đọc lại comments trong blog của Bần hay googletienlang...sẽ thấy ngay thôi...
Nhưng cũng vô tình phát hiện ở trang nguoilotgach có bài sau:
Đường link ở đây
(chép lại cho chắc khỏi bị xóa: http://nguoilotgach.blogspot.ca/2013/08/khi-nha-khoa-hocong-la-ngua-mat-nho.html)
Bạn thấy văn hóa ứng xử của họ thế nào?
Bần chúc mừng bác Đông La bởi các nhẽ:
- Bài viết trên nằm trong top 10 trong tháng của blog, nó nằm trên cùng một cách ngẫu nhiên nên có thể hiểu nó được quan tâm nhất. Number one!
- Bài viết không có được một lời phản biện nào (no comment) dù thô thiển, Bần cũng tham gia 01 còm nhẹ nhàng nhưng không được xuất hiện, càng chứng tỏ các ủng hộ viên nguoilotgach không tìm ra điều gì để xiên xẹo, còn những còm không phải ủng hộ viên như Bần thì miễn.
- Bài viết của bác Đông La chỉ là để viết chơi trên trang nhật ký cá nhân, ấy vậy mà báo Văn Nghệ TPHCM cũng đăng, nay lại nguoilotgach cũng tình nguyện đăng (mặc dù lời dẫn có phần cay cú và Bần tin chắc chưa xin phép chủ nhân), như thế đã là quá vui đối với tác giả một bài viết chính luận rồi.
- Những lý luận phản biện việc ông Lê Hiếu Đàng kêu gọi thành lập đảng DCXH đã đến được những địa chỉ cần đến.
Vậy nên, trong lúc chờ đăng tiếp entry 2 như dự kiến, Bần gửi lời chúc mừng bác Đông La nhé! Chúc bác tiếp tục có những bài viết thấu tình đạt lý, khiến đôi bên đều có thể cảm nhận được.
Xin lưu ý: chủ nhân trang nguoilotgach là một người có học, có trình độ, cũng có tiếng tăm chứ không phải đùa đâu nhé, bạn đọc có thể bổ sung thông tin giúp Bần trong phần comments để mọi người cùng nhận diện.


9 nhận xét:

  1. Đúng là 1 lũ tự xóc lọ nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ((nặc danh )) biến thái ơi ,ở CHXHCN Việt Nam không có ((nghị)) dù tất cả bọn phản động núp bóng ba que đều thèm khát cuồng cực được làm ((nghị )).còn xứ lừa à ,thôi thì bỏ qua chuyện bu Mĩ của các con lừa cả thế giới để tiến hành chiến tranh xâm lược (VD :Vu cáo chính quyền I-rắc sở vũ khí hủy diệt ,lúc ((xin lỗi tớ nhầm )) thì đã chết vài trăm ngàn người I- rắc rồi .Xứ lừa ở đây là :

      PHÓ ĐỀ ĐỐC HẢI QUÂN MĨ -HẬU DUỆ CỜ VÀNG

      http://xichloviet.com

      Xóa
    2. Phó Đề Đốc Hải Quân Mỹ – hậu duệ cờ vàng ?
      23.05.2011
      xichloviet

      Nắm bắt được tâm lý thích sĩ diện của cộng đồng cờ vàng, tên hạ sĩ quan Mỹ gốc Việt đã giải ngũ Nguyễn Võ Trung Quân khoác quân phục tướng phó đề đốc hải quân Mỹ lừa được cả cái cộng đồng cờ vàng làm cho hội cờ vàng đê mê xuýt xoa hãnh diện thầm sung sướng mong ước rồi đây một hậu duệ cờ vàng sẽ làm nên việc lớn.



      Chuyện xảy ra tại thủ đô Hoa Kỳ năm 2007 nhân ngày “quân lực VNCH”. Tổ chức tại khu Thương Mãi Eden, Falls Church, VA. Gồm khoảng 200 người đại diện cho các “binh chủng” Không Quân, Hải Quân, Thủy Quân Lục Chiến, Nhảy Dù, Sư Đoàn 9 BB, Địa Phuơng Quân, Sĩ Quan Võ Bị Thủ Đức trong quân phục và rất đông đồng bào…

      Đặc biệt có sự tham dự của Phó Đề Đốc Nguyễn Võ Trung Quân, Người Nhái thuộc Bộ Tư Lệnh Hỗn Hợp Liên Quân Hoa Kỳ , đặc trách chống khủng bố (thế hệ thứ hai). Sau những nghi thức thông thường Phó đề đốc Nguyễn Võ Trung quân được giới thiệu lên phát biểu như sau :

      “Kính chào quý đồng hương.

      Thật là một vinh hạnh cho cháu được có mặt hôm nay để nói một vài câu với Chú bác. Chú Bác cũng biết cháu còn nhỏ tuổi, nhưng 23 năm qua cháu đã gìn giữ an ninh trật tự và xây dựng cho đất nước này. Cháu mong một ngày nào đó có thể đem cái vinh dự này cho đất nước của chúng ta, quê hương yêu mến của chúng ta.

      Dù cháu qua Mỹ bao nhiêu năm đi nữa, có lon cao bao nhiêu nữa, cháu cũng là người Việt Nam (tiếng vỗ tay vang dội). Trước sau gì nữa cháu cũng là con của cựu quân nhân, từ ông Ngoại cho đến ba cũng bên Cộng Hòa VN. Điều đó cháu sẽ không bao giờ quên. Cháu sẽ dạy con cháu và mấy đứa cháu của cháu trong tương lai, trước sau gì mình cũng là người Việt Nam. Kính chào”.

      Kết thúc là buổi diễu hành của các binh chủng biểu dương lưc lượng với với quân kỳ quân nhạc súng nhựa hòanh tráng vòng quanh khu Thương mãi Eden. Trong tiếng nhạc oai hùng, niềm vui tràn trào, mọi người thầm mong một ngày về quê hương vinh quang dưới bóng cờ vàng.

      Phóng viên Tuyết Mai viết : Sau khi bản tin được phổ biến, cả vùng Hoa Thịnh Đốn và gần như khắp mọi nơi trong thế giới điện toán toàn cầu đều hết sức vui mừng hãnh diện về vị tướng lãnh oai hùng gốc Việt. Con người với chức vụ quan trọng mang cấp bậc cao mà ăn nói sao lại lễ độ biết chừng nào. Ai cũng muốn biết rõ nhân vật nay xuất thân từ đâu mà vì sao lâu nay không ai biết. Con cái nhà ai, đi lính từ năm nào, lên đại tá bao giờ mà nay đeo lon tướng ngon lành? Hỏi ban tổ chức Ngày Quân Lực thì không ai biết rõ. Chỉ biết là “chàng” đeo sao, mặc quân phục tướng hải quân Hoa Kỳ lừng lững một cây, huy chương đầy ngực. Rồi “người” được mời lên nói đôi lời. Nói năng ngon lành như thế thì làm gì bà con ta không hoan hô.

      Xóa
    3. Một email phổ biến về lai lịch vị tướng trẻ củng cố thêm cho niềm tin cho các cụ cờ vàng :

      To: “drhuuvo@hotmail.com “

      From:

      Date: Thu, 19 Jul 2007 14:39:20 -0700

      Subject: [Nuoc_VIET] Mot vi tuong My goc Viet dau tien tai hoa ky

      Nam 1981 mot goa phu dem hai con sang My, chau trai khoang muoi may tuoi, chau gai khoang 6-7 tuoi.Hai chau rat ngoan hien va hoc rat gioi.Khi tot nghiep trung hoc hai chau deu tren 4.0 uu hang va deu o trong top 10 toan truong.

      Ngay cong dong phat thuong hai chau deu khong du, ong cau la mot thanh vien ban chap hanh phai dem bang tuong le ve nha vi tinh hai chau rat khiem nhuong.

      Sau khi tot nghiep trung hoc chau trai tinh nguyen di Hai Quan-Navy vi ba chau hoi xua cung la mot quan nhan VNCH, chau gai thich di Y duoc nen lam thien nguyen vien o phong mach va sau do tot nghiep Duoc Si.

      Nguoi me mot minh voi hai con noi xu nguoi van day do cho con nen nguoi.Niem vui mung va hanh dien la thanh qua cua hai chau.

      Hai chau deu rat thuong me, le phep voi moi nguoi va hoc hanh gioi giang.

      Cach day may thang nguoi me hanh dien cho biet chau trai da duoc de nghi len tuong nhung dang doi thuong vien chap thuan.Khi gap chau o dam cuoi nguoi em gai chau chi noi chuyen nhung khong nhac den chuyen da duoc de nghi len tuong.

      Ngay quan luc o D.C toi doc bao duoc biet chau da duoc moi phat bieu va cac bao chi da khen ngoi vi tinh khiem nhuong va le phep cua chau khi chau da mo dau kinh thua cac chu bac… Ngay hom nay chau denday… va nguoi ta ta de tieu de Mot tuong lanh My xung chau voi Cong dong nguoi Viet.

      Cach day hai ngay chau cho biet chau da duoc thuong vien thong qua , chau cung cho biet TNS John McCain da ho tro chau va da duoc bo nhiem ngay 17/6/07 ,chau cung da dau bang Bac Si Tam Ly, Ph.D in Psychology va co bang hanh nghe tai mot vai tieu bang va nhieu thanh tich khac nhung khong tien noi ra.

      Day la mot niem hanh dien cho cong dong nguoi Viet ty nan da co mot vi tuong My goc Viet dau tien van , vo song toan Rear Admiral NGUYEN VO TRUNG QUAN Ph.D.

      Chau co hai giac mo

      1.Mong muon Cong Dong nguoi Viet doan ket .

      2.Tiep tuc hoc hoi de duoc lam Joint Chief of Staff.

      Xin chuc mung chau va mong rang giac mo cua chau som thanh su that

      BS Vo Dinh Huu

      Cong dong Nguoi Viet Pomona Valley, California

      Giao Chỉ San Jose

      Xóa
    4. Ôi một tướng trẻ gốc Việt cờ vàng vừa thành đạt vừa có lý tưởng quốc gia vừa lễ phép như thế các cụ không đê mê sao được. Rồi đây Trên bước đường quang phục quê hương Phó Đề đốc cờ vàng này sẽ phải làm nên việc lớn.

      Một tướng Mỹ mặc quân phục đeo lon, ngực đầy huy chương lại đeo cả kính đen mà các cụ chẳng thắc mắc gì vì các cụ choáng ngợp bởi cái hào quang của vị tướng trẻ hậu duệ cờ vàng.

      Thế mới biết bất cứ điều gì dù mong manh khơi dậy được niềm hy vọng “phục quốc” là các cụ cờ vàng bám ngay lấy để sướng.

      Theo tin Washignton Post ngày Thứ Năm, 9 Tháng 10, 2008, Phó Đề Đốc giả mạo Nguyễn Võ Trung Quân đã bị đưa ra tòa U.S. District Court ở Alexandria VA về tội giả dạng là một Phó Đề Đốc Hải Quân HK.

      Sự thực, Ông Nguyễn Võ Trung Quân, cư dân của Middletown, Delaware, chỉ là một cựu quân nhân, Hạ sĩ quan, E-4, cấp 3, tương đương với Hạ sĩ. Ông đã phục vụ trên the USS Missouri, USS Constellation và Naval Air Station ở North Island San Diego. Ông ở trong Hải Quân bốn năm và giải ngủ trong danh dự, đã rời Hải Quân được 13 năm.

      Rồi đây nếu có một ngày các hùng hổ cụ hội chống cộng vác cờ vàng biểu tình chống một tên homeless tung tin là cán bộ cao cấp CS đến Cali thì chúng ta cũng không hề ngạc nhiên.

      Xóa
    5. ((nặc danh )) ƠI ,CẬU XEM BÀI TRÊN VÀ CÓ THỐT RA LẦN NỮA CÂU NÀY KHÔNG :Đúng là 1 lũ tự xóc lọ nhau.

      Xóa
  2. "Trước hết phải dạy cho “giảng viên triết học” Đằng biết một tí triết học đã. Triết học Mác cho vật chất không chỉ quyết định mà còn “sinh ra ý thức”. Nếu hiểu ngô nghê như Đằng ở trên thì rác rưởi, xú uế cũng là vật chất nên cũng sẽ sinh ra ý thức sao? Cần phải hiểu mỗi khái niệm đều có ngoại diên và nội hàm nhất định. Ý thức ở trên chính là ý thức người, vật chất ở trên chính là bộc óc người." (Trích Đông La)

    Phạm trù "vật chất" trong Lý thuyết xh Các-Mác hàm chứa toàn bộ vật chất mà con người có thể trực quan bởi 5 giác quan cùng sự vận động phát triển của nó(vc). Thế nên "xú uế" không là ngoại vi. Xú uế giúp con người(sinh ra) ý thức đó là thứ mất vệ sinh, đừng dây vào, bẩn lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Vật chất bàn ở đây là giới hạn trong chuyện sinh ra ý thức, và như thế chỉ là bộc óc người, còn óc bạn chắc không phải là óc người nên mới mang chuyên vật chất chung chung ra nói như thế

    Trả lờiXóa
  4. Bần thân mến!
    Tôi viết vì lẽ phải và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những điều mình viết và những ai tôi phê phán. Họ kiện tôi nói sai về họ thì sẵn sàng hầu tòa. Còn ba cái dư luận lăng nhăng như trên cái trang trên tôi coi như rác cả thôi.

    Trả lờiXóa

HÃY TRẢ SỰ THẬT CHO LỊCH SỬ!

Những người quan tâm đến Bên Thắng Cuộc của Huy Đức Osin, thì không nên bỏ qua bài viết này.